ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เลาะเฟรมเคลม "คู่พี่-น้องซุปตาร์" เฟี้ยว.. เสียว.. แซ่บ

เลาะเฟรมเคลม "คู่พี่-น้องซุปตาร์" เฟี้ยว.. เสียว.. แซ่บ

Posted 05/09/2015 by siamdara

ขณะที่เพลงแว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว ยังคงฮอตระเบิดทั่วบ้านทั่วเมือง อุ๊ต๊ะ!! เรื่องของความเสียวและความแซ่บ..บบ ถือว่าเป็นสีเสียว เอ๊ย!สีสันที่ขาดไม่ได้ในวงการบันเทิง

วันหยุดแบบเนี้ยสยามดาราเว็บไซต์ นำพาขุ่นแฟนๆไปชอนไชแวดวงมายาที่บอกเลยว่าแซ่บอีหลี กับเรื่องราวของ"พี่แซ่บ .. น้องเสียว" ส่วนจะเฟี้ยวจะเปรี้ยวขนาดไหน เอ้าๆไปดูมือส่องสมัครเล่น

คู่แรกน็อคหัวใจหนุ่มๆคาที่เนี่ยเลยหล่ะล่าสุดสดๆ ร้อนๆ ยกให้สาวเซ็กซี่พี่น้องตระกูล "ยุติมิตร" สาว "กระแต อคัมย์สิริ" และสาว "กระต่าย ทรรศิกา" ที่ล่าสุดสองคนพี่น้องอวดเซ็กซี่ซู่ซ่าลงไอจี  และงานนี้"กระแต"พี่สาวก็โพสสยิวซู่ซ่าส์ลงนิตยสาร .. เพ่เห็นแล้นบอกเลยมันเริ่ดมั่ก  เลือดกำเดาพุ่งปรี๊ดๆ แต่อย่าให้ฟันธงหน่ะว่า "พี่...น้อง ใครแซ่บเสียวกว่า"???  บอกเลยว่าเลือกไม่ถูกเลยจริงๆคนโน้นก็ดี๊ดี คนเนี้ยก็แซ่บ

 ลืมได้ไง  พี่น้องก็หมวยนี่คะ "ด้วยเศียรเกล้า" ที่แจ่มว้าวอย่าบอกใคร "เกรซ กาญจน์เกล้า" ด้วยเศียรเกล้า และ "แกรนด์ พรรณวรท" สองสาวขาวโอโม่ที่มีตรงความขาวและความสามารถที่ไม่เป็นสองรองกันสักเท่าไหร่   ส่วนความแซ่บและความเสียว นั้นก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่ แต่ถ้าถามว่าใครจัดใหญ่ จัดเสียวบ่อยๆละก็   เพ่นี้ฟันธง!! ต้องน้องเกรซโอโม่นะจร๊ะ

 ไม่พูดถึงไม่ได้กับพี่น้องอาหมวยคู่ดังเหยี่ยวข่าวอุไร จากละคร "เพื่อนรัก เพื่อนริษยา" สาว "พลอย หอวัง" และน้องสาว "คริส หอวัง" คู่นี้เบื้องหลัง ใครแซ่บ ใครเสียว มากกว่ากันไม่รู้ แต่ที่รู้ ที่เห็นสาว"อุไร" ออร่าแซ่บ เสียว เฟี้ยวกว่า"พลอย"เย๊อะเรย หุหุ

 ปิดท้ายขายแซ่บ ไม่ได้แอ๊บจริงๆนะพูดเลย  ยกให้เลยนางเอกสาว "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ กับน้องสาว "แจน" หรือ ชาลิสา แจนนิส  เทียนโพธิ์สุวรรณ์  แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้น ถ้าต้องการผู้ที่รับประกันในคุณค่าที่คู่ควร ความแซ่บ ความเสียวเลี้ยวละก็คงต้องวาน เพ่กึ้งไฮโซ "เฉลิมชัย" มหากิจศิริ ช่วยเป็นคอมเม้นท์เตเตอร์เฉพาะกิจนิดหนึ่งแล้นหล่ะค้า

 ยกมาเสิร์ฟเบาๆ วันเสาร์ ให้ได้ฟินชิลแซ่บ ส่วนจะแซ่บม๊วก แซ่บน้อย แซ่บอีหลี แซ่บตะเตือนไตมากหรือน้อย อันนี้ก็อยู่ที่รสนิยมของแต่ละทั่นแล้นหล่ะค่าาาาา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิ๊กกี๋ ขวัญคนางค์ mars มุมเซ็กซี่ ของพริตตี้สาวคนนี้
    จิ๊กกี๋ ขวัญคนางค์ สาวสวยที่นิตยสาร mars นำเธอมาอวดความเซ็กซี่ให้เราได้ชมกัน สำหรับใครที่คุ้นหน้าคุ้นตาเธอกับน้องจิ๊กกี๋ กับความน่ารักในแบบพริตตี้ วันนี้ลองมาชมความเซ็กซี่ของเธอกัน
  • "กัสจัง" เซ็กซี่ มีกล้ามท้อง
    เป็นเทรนด์ที่มาแรงสำหรับสาวเฮลตี้ในวงการบันเทิง ที่หันมาใส่ใจเรื่องการออกกำลังกายมากขึ้น โดยเฉพาะเทรนด์เน้นกล้ามท้อง ที่ตอนนี้สาวร่างเล็ก คิขุ "กัสจัง จีร่าร์" ก็ยังอินเทรนด์กับเขาด้วย อัพแอนด์แชร์ภาพ ลงอินสตาแกรม อวดหุ่นสวย สุขภาพดี มีกล้ามท้องสุดเซ็กซี่ ผอมเพรียวโดยไม่พึ่งแอพ กลายเป็นสาวรักสุขภาพ ออกกำลังกายเข้าฟิตเนสเป็นประจำซะแล้วสินะ
  • "เจนี่" โต้ใช้สิทธิ์ "กึ้ง" เข้าถึง 2PM ปัดซื้อรถใหม่
    ถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์ ไม่หยุดจน นางเอกสาว "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ต้องย้ำเรื่อยๆว่า กับเสี่ย "กึ้ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ ยังเป็นเพื่อนกัน เห็นล่าสุด มีแชะภาพคู่ ตี๋หล่อนักร้องกิมจิ ขวัญใจสาวๆวง 2PM เลยถูกมองว่าใช้เส้นเข้าถึงตัวกลุ่มนักร้องดัง เพราะหนุ่มกึ้ง เป็นถึงผู้บริหารจัดการ ดึงกลุ่มบอยแบนนี้มาจัดคอนเสิร์ตในไทย
  • ส่ง"อ๋อ ก้นเด้ง" เข้าประกวด ที่มาเลเซีย
    ทำเอาฮือฮาไม่น้อย เมื่อผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ส่งสาวสวยสุดเซ็กซี่ “อ๋อ” ญาดา เทพนม ที่มีดีกรีเป็นถึงมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2013 ไปประกวดมิสเซาธ์อีสต์ เอเชีย ลิสซิ่ง แอมบาสเดอร์ ที่ประเทศมาเลเซีย ช่วงปลายเดือนนี้ หลังจากที่สาวอ๋อเคยมีภาพชวนเสียว โชว์ก้นเด้ง เดินแบบในงานอีเวนท์งานหนึ่ง เรียกได้ว่า อวดก้นเด้ง โชว์เซ็กซี่แบบร้อนฉ่าจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »