ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีทวีตยินดีมาร์กซิยาลประเดิมเลส์เบลอส์

ผีทวีตยินดีมาร์กซิยาลประเดิมเลส์เบลอส์

Posted 05/09/2015 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทวีตแสดงความยินดีกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกค่าตัวแพงกระฉูด หลังจากได้ลงสนามเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่ นัดแรก เกมอุ่นเครื่องชนะ โปรตุเกส 1-0 ที่ ลิสบอน วันศุกร์ที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ทวีตแสดงความยินดี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกตัวใหม่ ที่ลงประเดิมสนามเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส นัดแรก เกมอุ่นเครื่องชนะ โปรตุเกส 1-0 ที่ ลิสบอน วันศุกร์ที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา

ทีม "ปีศาจแดง" ทุ่มทุนสร้างซื้อ มาร์กซิยาล มาจาก โมนาโก ในราคา 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,980 ล้านบาท) และอาจเพิ่มขึ้นอีกตามเงื่อนไขต่างๆ โดยการย้ายทีมเกิดขึ้นในตอนที่ หัวหอกวัย 19 ปี ได้รับการเรียกตัวติดทีมชาติฝรั่งเศสพอดี

ล่าสุด ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ โค้ชทีม "ตราไก่" ก็ส่งเขาลงสนามเรียบร้อย โดยเป็นตัวสำรองแทน คาริม เบนเซม่า ในครึ่งหลัง ในเกมที่ได้ประตูโทนจากฟรีคิกของ มาติเยอ วัลบูเอน่า

ทีม "ปีศาจแแดง" ทวีตข้อความว่า "ขอแสดงความยินดีกับ @อ็องโตนี่มาร์กซิยาล กับการเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสนัดแรก กองหน้าเบอร์ 9 คนใหม่ของเรา ลงเป็นตัวสำรองในเกมที่ เลส์ เบลอส์ ชนะ 1-0 ที่ โปรตุเกส"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่จบ!ผีสวนราชันห่วยแตกเองทำดีลเดเคอาล่ม
    มันส์! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมโดน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด ด่าฝ่ายเดียว ตอกกลับใครกันแน่ที่ผิด กรณีดีล ดาบิด เด เคอา ล่มในวันสุดท้ายตลาดซื้อขาย เผย มีหลักฐานพร้อมสนับสนุนจาก เอฟเอ ว่าพวกเขาไม่ได้มีปัญหาทางเอกสาร บอกเหตุที่ "ราชันชุดขาว" โทษคนอื่น ก็เพื่อปกปิดความงุ่มง่ามของตัวเองมากกว่า
  • ป๋าเชื่อผีซิวแชมป์ลีกเพิ่มหากตนไม่เจ้าระเบียบ
    ไม่เคยเสียใจ! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อหากตนไม่เน้นเรื่องวินัยจัด ทีมสอยแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาประดับตู้โชว์สโมสรเพิ่มได้ชัวร์ แต่ยันหากย้อนเวลากลับไปได้ก็จะทำแบบเดิม เหตุเชื่อเรื่องวินัยต้องมาก่อนสิ่งอื่นใด
  • เจ๋งอ่ะ!สมอลลิ่งมีชื่อทำสถิติลงกินเนสส์ด้วย
    ไม่เบาเลยทีเดียวสำหรับ คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีชื่อบันทึกลง กินเนสส์ บุ๊ก ออฟ เวิลด์ เร็กคอร์ดส์ กับเขาด้วย หลังเป็นตัวสำรองที่ลงมาทำประตูได้เร็วสุด และเป็นตัวสำรองที่ทำประตูได้มากที่สุดในครึ่งแรกของ พรีเมียร์ลีก ในเกมพบ เบิร์นลี่ย์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
  • บาร์นส์สมน้ำหน้าผี-ราชันเรื่องดีลเดเคอาล่ม
    จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดกองกลาง ลิเวอร์พูล มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้เงินจากการขาย ดาบิด เด เคอา จอมหนึบทีมชาติสเปน ที่อดโยกไป เรอัล มาดริด เพราะโก่งค่าตัว แต่ มาดริด ก็ไม่อยากจ่ายแพง สุดท้ายแห้วทั้งคู่ ก็สมควรแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »