ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนี่ย์มั่นใจมาร์กซิยาลไปได้สวยกับผี

รูนี่ย์มั่นใจมาร์กซิยาลไปได้สวยกับผี

Posted 06/09/2015 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าคนใหม่ จะไปได้สวยกับ "ปีศาจแดง" บอกแม้ไม่ค่อยเห็นฟอร์มมาก่อนมากนัก แต่เท่าที่เห็นเล่นกับ โมนาโก ในเกมพบ อาร์เซน่อล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก็รู้เลยว่าเป็นนักเตะที่มีความสามารถเต็มเปี่ยม

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส จะประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังย้ายมาจาก โมนาโก ทีมดัง ลีก เอิง ในวันสุดท้ายของช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" ทุ่มทุนสร้างซื้อ มาร์กซิยาล มาจาก โมนาโก ในราคาเบื้องต้น 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,980 ล้านบาท) และอาจเพิ่มขึ้นอีกตามเงื่อนไขต่างๆ ไปจนถึง 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,190 ล้านบาท) โดยหัวหอกวัย 19 ปี เพิ่งลงประเดิมสนามเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส นัดแรก ในเกมอุ่นเครื่องที่บุกไปชนะ โปรตุเกส 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา

รูนี่ย์ กล่าวว่า "ด้วยความสัตย์จริงผมไม่เคยเห็นเขาเล่นมากนัก ดังนั้นผมจึงไม่สามารถพูดอะไรถึงเขาได้มาก ผมมีโอกาสได้เห็นเขาเล่นเมื่อฤดูกาลที่แล้วในเกมพบ อาร์เซน่อล และเขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จากที่ผมเห็นนั้น เขาเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถมาก และผมก็มั่นใจว่า เขาจะเป็นนักเตะที่ดีสำหรับพวกเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้เผยรูนเคยปัดซบผี2ครั้งสมัยดาวรุ่ง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย "ปีศาจแดง" เคยพยายามติดต่อขอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ สมัยยังเป็นวัยรุ่นมาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ก็โดนปัดไปหมด เนื่องจากตอนนั้นกัปตันทีมชาติอังกฤษอยากอยู่กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ต่อไป
  • ผีปลื้ม!เดเคอายิ้มร่าคู่มาต้าเก็บตัวทีมชาติ
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด คงเบาใจขึ้นเยอะ เมื่อ ดาบิด เด เคอา จอมเซฟคนเก่งน่าจะลืมความผิดหวังที่ไม่ได้ย้ายไปอยู่กับ เรอั ล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ไปบ้างแล้ว หลังถ่ายภาพขณะยืนคู่กับ ฆวน มาต้า เพื่อนร่วมค่าย "ปีศาจแดง" โบกมือให้แฟนบอลอย่างแฮปปี้ ระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวกับทีมชาติสเปน ลุยคัดยูโร 2016
  • มาต้าเจ๋ง!ยิงชนเสาแม่นยำ4จาก9ครั้ง
    เบสิกเกมลูกหนังไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ ฆวน มาต้า หลังโชว์การตะบันลูกน้ำหนักเท้าชั่งทองพุ่งชนเสาอย่างแม่นยำถึง 4 ลูก จากการยิง 9 ครั้ง
  • มาต้าเจ๋ง!ยิงชนเสาแม่นยำ4จาก9ครั้ง
    เบสิกเกมลูกหนังไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ ฆวน มาต้า หลังโชว์การตะบันลูกน้ำหนักเท้าชั่งทองพุ่งชนเสาอย่างแม่นยำถึง 4 ลูก จากการยิง 9 ครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »