ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » อรัญชัยสับไข่มุกขาวนับต้อนขาดมวยช่อง11

อรัญชัยสับไข่มุกขาวนับต้อนขาดมวยช่อง11

Posted 07/09/2015 by siamsport

ไข่มุกขาว ศ.เกียรติวัฒน์ ขึ้นมาใช้จังหวะฝีมือสาดแข้งแทงเข่าสู้กับ อรัญชัย เกียรติภัทรพรรณ ได้อย่างสนุก 2 ยกเศษๆ ก่อนที่จะพลาดโดนศอกของอรัญชัยหล่นให้กรรมการนับ 8 ในยกที่ 3 จากนั้นไข่มุกขาวพยายามที่จะฮึดอย่างเต็มที่ต่อยหมัดเตะเจาะยางแต่ก็ทำได้แค่เสียวครบ 5 ยก อรัญชัยเป็นฝ่ายชนะคะแนนลงมาอย่างสนุกขาดลอยท้ายๆ ในการชกเป็นคู่เอกนำรายการศึกมวยดีวิถีไทย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ เวทีมวยรังสิต

 ศึกมวยดีวิถีไทย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ เวทีมวยรังสิต  คู่เอก ไข่มุกขาว ศ.เกียรติวัฒน์ (แดง) พบ อรัญชัย เกียรติภัทรพรรณ (น้ำเงิน) พิกัด 135 ปอนด์ ราคาเรตเปิดให้อรัญชัยต่อ 10-9 กรรมการห้ามบนเวที อรัญ นุชกลาง หมดยกแรกราคาทางด้านไข่มุกขาวต่อ 5-4 ยกสอง ไข่มุกขาวดักสาดแข้งแทงเข่าสกัดเอาไว้พร้อมทั้งวนไปรอบๆ เวที อรัญชัยพยายามที่จะเดินลุยปล้ำในตีเข่าแต่ยังทำอะไรได้ไม่ถนัดมากนัก เกมการชกยังคงสูสีคู่คี่ หมดยกนี้ราคาพลิกมาเป็นอรัญชัยต่อ 5-4 ยกสาม ไข่มุกขาวดักสาดแข้งแทงเข่าไม่ยอมปะทะด้วย ทว่าต้านไม่ไหวโดนอรัญชัยสาดแข้งปล้ำในตีเข่าสับศอกเข้าเต็มปลายคางจนหล่นให้กรรมการนับ 8 อรัญชัยเดินลุยทันทีพยายามที่จะเช็กแต่ไข่มุกขาวประคองเกมเอาตัวไปรอดไปได้ หมดยกนี้ราคาทางด้านอรัญชัยต่อ 10-1


ยกสี่ มีฉีดยาไข่มุกขาว 2 แสนบาท เริ่มต้นมาได้ไข่มุกขาวเดินลุยต่อยหมัดเป็นการใหญ่อรัญชัยดักสาดแข้งปล้ำในตีเข่าคุมเกมการชกเอาไว้ได้หมดแล้ว ไข่มุกขาวพยายามที่จะฮึดอย่างเต็มที่แต่ไม่มีผล ปลายยกอรัญชัยปล้ำในตีเข่าคุมเกมการชกเอาไว้ได้หมดแล้ว หมดยกนี้ราคาอรัญชัยต่อขาดลอย ยกสุดท้าย ไข่มุกขาวพยายามที่จะฮึดอย่างเต็มที่เดินลุยต่อยหมัดสาดแข้งเป็นการใหญ่ อรัญชัยไม่ตกใจดักสาดแข้งแทงเข่าสกัดเอาไว้คุมเกมการชกเอาไว้ได้หมดแล้วในช่วงปลายยก ไข่มุกขาวพยายามฮึดอย่างเต็มที่ไล่ต่อยหมัดแต่ไม่มีผลครบ 5 ยก อรัญชัยเป็นฝ่ายชนะคะแนนลงมาอย่างสนุกขาดลอยท้ายๆ ด้วยคะแนน 49-46 จากกรรมการ วีระพงษ์ แก้วจันทร์, วรวิทย์ เชื้อสุวรรณ และ บุญช่วย ทวีธนวิกัย

ส่วนผลการชกคู่อื่นๆ มีดังนี้ ตระกูลหยก เพชรยินดีอะคาเดมี่ แพ้คะแนน เพชรศิลา ศิษย์พนันเชิง, ณรงค์ทอง เพชรสี่หมื่น ชนะคะแนน ไผ่ทอง ศิษย์นายกพิเดช, ชูทรัพย์ ต.อิทธิพร ชนะคะแนน พลังพล สีโอปอลมวยไทยยิม, ขาวสด แสงบารมี ชนะคะแนน ขุนพลน้อย ส.เทียนชัย, ตวงทรัพย์ ต.อิทธิพร แพ้คะแนน ขวัญหน้า ณัฐกินปลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บูชาร์ดซึม!ถอนตัวหญิงเดี่ยวศึกยูเอสโอเพ่น
    ยูจีนี่ บูชาร์ด แร็กเกตคนงาม ถอนตัวจากการเล่นในประเภทหญิงเดี่ยวของศึก ยูเอส โอเพ่น แล้ว หลังจากอาการกระทบกระเทือนทางสมองมันหนักพอตัว ซึ่งเดิมทีเธอก็ต้องถอนตัวจากปรเภทหญิงคู่และคู่ผสมเพราะเรื่องนี้มาแล้ว
  • เฟดเอ็กซ์ควงมาร์รี่ย์ฉลุยรอบ3หวดยูเอสโอเพ่น
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดชาวสวิตเซอร์แลนด์ ฟอร์มเยี่ยมไล่ต้อน ฟิลิปป์ โคห์ลชไรเบอร์ คู่แข่งเยอรมัน 3 เซตรวด ผ่านรอบ 3 ศึกยูเอส โอเพ่น เรียบร้อย ขณะที่ แอนดี้ มาร์รี่ย์ แร็กเก็ตหนุ่มแดนผู้ดี ก็ทำผลงานดีไม่แพ้กัน หลังชนะ โธมาซ เบลลุชชี่ นักหวดบราซิเลียน 3 เซตรวด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ทัพยิมฯศิลป์ดาวรุ่งเจ๋งกวาด8ทองสิงคโปร์โอเพ่น
    ทัพนักยิมนาสติกศิลป์ดาวรุ่งได้ ทำผลงานกระหึ่มแดนลอดช่อง โชว์ลีลาห้อยโหนกวาด 8 เหรียญทอง 5 เหรียญเงินและ 4 เหรียญทองแดงในศึกยิมนาสติกนานาชาติ "สิงคโปร์ ยิมนาสติก โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ 2015"ที่ สาธารณรัฐสิงคโปร์
  • สลัตเทรี่นำเดี่ยวสวิงรัสเซียนฯ/ฐิติพันธ์ที่19
    ลี สลัตเทรี่ ก้านเหล็กจากเมืองผู้ดี ฟอร์มเยี่ยมจนขึ้นมาเป็นจ่าฝูงแต่เพียงผู้เดียว เจ้าตัวลั่น จะไม่ประมาทและเล่นไปแบบชอตต่อชอต ส่วน ฐิติพันธ์ ช่วยประคอง ถือเป็นโปรชาวไทยที่ผลงานดีสุดในตอนนี้ หลังอยู่ในอันดับ 19 ร่วม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »