ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร้างสนามนาน! ฮอดจ์สันแย้มอาจไม่หนีบเวลเบ็คลุยยูโร 2016

ร้างสนามนาน! ฮอดจ์สันแย้มอาจไม่หนีบเวลเบ็คลุยยูโร 2016

Posted 07/09/2015 by goal.com

กุนซือทีมชาติอังกฤษระบุว่าเขารู้สึกเป็นกังวลกับอาการบาดเจ็บของกองหน้าปืนใหญ่รายนี้ หลังจากที่ล่าสุดต้องพักนานถึง 6 เดือนเลยทีเดียว

รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่าเขาค่อนข้างรู้สึกเป็นกังวลกับอาการบาดเจ็บของแดนนี เวลเบ็ค ซึ่งอาจส่งผลให้เจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปปีหน้าที่ฝรั่งเศส

กองหน้าทีมอาร์เซนอลไม่ได้ลงเล่นให้ทัพสิงโตคำรามมาตั้งแต่เดือนมีนาคมเพราะได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า และเพิ่งต้องได้รับการผ่าตัดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ส่งผลให้เขาอาจต้องพักนานถึง 6 เดือนเลยทีเดียว

"เวลเบ็คทำให้ผมเป็นกังวล" ฮอดจ์สันกล่าว "เขาไม่ได้ลงเล่นให้ผมมาตั้งแต่เดือนมีนาคม ซึ่งนั่นก็นานกว่า 4 เดือนเข้าไปแล้ว

"ตอนนี้ผมยังได้ยินมาอีกว่า เขาต้องพักเพิ่มอีก 6 เดือน ผมก็ได้แต่หวังว่าแดนนีจะกลับมาได้เร็วกว่านี้อีกสักนิด และทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง

"ผมจำเป็นต้องมั่นใจว่าเจมี วาร์ดี้ส, แฮร์รี เคน และธีโอ วัลค็อตต์ อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ เพราะเราคงเอาแต่พูดถึงคนที่ไม่อยู่ตรงนี้ไม่ได้หรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคนแฮปปี้ยิงให้สิงโตเข้ารอบยูโร2016
    แฮร์รี่ เคน หัวหอกทีมชาติอังกฤษ รับสุดแฮปปี้ที่เปิดซิงสกอร์แรกให้ตัวเองในซีซั่นนี้ได้สำเร็จ เกมที่ทัพ "ทรี ไลออนส์" ไล่ต้อน ซาน มาริโน่ 6 เม็ด ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก พร้อมตีตั๋วเข้ารอบสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ ลั่นจะไม่หยุดแค่นี้แน่ พร้อมชื่นชม เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม หลังขึ้นไปทาบสถิติดาวซัลโวตลอดกาล
  • เทียบชั้นตำนาน! รูนพังตาข่ายทาบสถิติเซอร์บ็อบบี้
    เวย์น รูนีย์ ทำประตูให้ทีมสิงโตคำรามทาบสถิติสูงสุดตลอดกาลของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน เรียบร้อยแล้ว
  • บิ๊กโซลเชื่อปืนควรทุ่มเงินซิวเบนซ์เสริมคม
    ไม่ใจเลย! โซล แคมป์เบลล์ อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล เชื่อหากอดีตต้นสังกัดหวังซิวแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดี จำเป็นต้องดึงแข้งระดับโลกที่ชี้วัดเกมได้อย่าง คาริม เบนเซม่า เข้ามาเสริมแกร่ง ชี้การเสริมทีมเพียงรายเดียวไม่เพียงพอและไม่มีทางทะยานไปข้างหน้าได้
  • ปู่รอยยันไม่กังวลเรื่องต่อสัญญาใหม่สิงโต
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยันไม่กังวลเรื่องต่อสัญญาใหม่ ขณะที่นำทีมลุ้นไปเล่นในศึกยูโร 2016 รอบสุดท้าย หลังสมาคมฟุตบอลอังกฤษบอกจะคุยต่อเมื่อจบทัวร์นาเมนต์ที่ฝรั่งเศสแล้ว พร้อมเผยพอใจกับสภาพสนาม ซาน มาริโน่ คู่แข่งในสุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »