ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีเหตุผล! พีเอฟเอแนะพรีเมียร์ลีกปิดตลาดนักเตะก่อนเปิดฤดูกาล

มีเหตุผล! พีเอฟเอแนะพรีเมียร์ลีกปิดตลาดนักเตะก่อนเปิดฤดูกาล

Posted 07/09/2015 by goal.com

ประธานสมาคมนักฟุตบอลอาชีพของประเทศอังกฤษ เสนอว่าควรมีการพิจารณาให้ปิดตลาดก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้น เพื่อให้นักเตะได้มีสมาธิกับต้นสังกัดอย่างเต็มที่

กอร์ดอน เทย์เลอร์ ผู้บริหารของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ หรือ พีเอฟเอ แสดงความเห็นว่าการซื้อขายผู้เล่นควรยุติก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ เพื่อป้องกันปัญหาเรื่องการรบกวนสมาธิของนักเตะในสนาม

การซื้อขายในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาในประเทศอังกฤษ มีหลายกรณีปัญหาที่ยืดเยื้อและคาราคาซัง จนส่งผลกระทบต่อการทำผลงานในสนาม อาทิ ดาบิด เด เฮอา ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดเลยในฤดูกาลนี้ หรือไซโด เบราฮิโน ที่ขู่ว่าจะสไตรค์ไม่ลงสนามให้เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน อีก

"ผมคิดว่าการให้ตลาดนักเตะยังเปิดอยู่ตอนที่ฤดูกาลเริ่มต้นไปแล้ว ทำให้เกิดเหตุการณ์วุ่นวายมากมาย และทำให้นักเตะดีๆ หลายคนซึ่งน่าจะอยู่ในสนามแข่งไม่ได้ลงเล่น" เทย์เลอร์กล่าวทางรายการ Sportsweek ของ BBC Radio Five Live

"อย่างจอห์น สโตนส์ ก็ควรทุ่มเทให้เอฟเวอร์ตัน มากพอๆ กับที่สโมสรอยากจะเก็บเขาเอาไว้

"เราต่อสู้มานานและหนักหนาสาหัสเพื่ออิสรภาพของนักเตะ แต่นั่นคือเรื่องหลังจากหมดสัญญาแล้ว ก่อนหน้าที่จะเป็นอย่างนั้น มันคือการตกลงกันระหว่างสองสโมสร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร้างสนามนาน! ฮอดจ์สันแย้มอาจไม่หนีบเวลเบ็คลุยยูโร 2016
    กุนซือทีมชาติอังกฤษระบุว่าเขารู้สึกเป็นกังวลกับอาการบาดเจ็บของกองหน้าปืนใหญ่รายนี้ หลังจากที่ล่าสุดต้องพักนานถึง 6 เดือนเลยทีเดียว
  • ปูด!กิ๊กส์แนะฟานกัลซื้อมาร์กซิยาล
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ มือขวาของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นคนแนะนำให้นายใหญ่ชาวดัตช์เซ็นสัญญากับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าดาวรุ่งเอง เพราะ กิ๊กส์ ตามดูฝีเท้าของเจ้าหนูรายนี้มาได้ 1 ปีเต็มแล้ว และเชื่อว่าแข้งวัย 19 ปี มีดีพอที่จะทุ่มเงินคว้ามาร่วมทีม เพื่อไม่ให้ มาร์กซิยาล ตกไปอยู่กับทีมใหญ่รายอื่น
  • ผีแผนสูง!ปล่อยยืมยานาไซเพื่อซิวรอยส์
    เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว สาเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยให้ อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกทีมชาติเบลเยียมไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัวนั้น เป็นเพราะหวังว่ามันจะช่วยให้มีโอกาสได้ มาร์โค รอยส์ สตาร์ดังของ "เสือเหลือง" มาร่วมก๊วนง่ายกว่าเดิม หลังจากที่ รอยส์ เป็นที่สนใจของอีกหลายทีม
  • ผีแชมป์ให้แข้งเยาวชนประเดิมสนามมากสุด5ปีหลัง
    เมโทร เปิดเผยสถิติที่น่าสนใจ เมื่อมีการระบุว่าหากนับตั้งแต่ซีซั่น 2010-11 เป็นต้นมานั้น แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่ให้นักเตะจากอะคาเดมี่ของสโมสรได้ลงเล่นในลีกนัดแรกมากที่สุด โดยที่อันดับ 2 คือ แอสตัน วิลล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »