ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ครองเกมได้หมด! คอนเต้ติงอัซซูรีควรคมกว่านี้หน้าประตู

ครองเกมได้หมด! คอนเต้ติงอัซซูรีควรคมกว่านี้หน้าประตู

Posted 07/09/2015 by goal.com

กุนซือทีมชาติอิตาลีตำหนิลูกทีมที่ปิดสกอร์ได้ไม่เฉียบคมมากพอ ทั้งที่เป็นฝ่ายเล่นดีกว่าและครองเกมได้ตลอด

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาติอิตาลี ระบุว่าลูกทีมของเขาจำเป็นต้องมีความเฉียบคมมากกว่านี้ ถึงแม้จะเก็บ 3 คะแนนสำคัญเหนือบัลแกเรียได้ 1-0 ก็ตาม

ขุนพลอัซซูรีได้ประตูโทนในเกมนี้จากการทำประตูของดาเนียเล เด รอสซี ในนาทีที่ 6 ด้วยการซัดจุดโทษ หลังจากที่อันโตนิโอ คันเดรวา ถูกทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ ซึ่งกุนซือวัย 46 ปี เชื่อว่าพวกเขาควรยิงได้มากกว่านี้

"เราได้ 6 คะแนนจากสองเกม แต่ผมรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่ผลการแข่งขันดูสูสีทั้งที่เราเป็นฝ่ายครองเกมได้ตลอด เราสมควรยิงได้มากกว่านี้" คอนเต้กล่าวผ่าน Rai Uno

"เราจำเป็นต้องเฉียบคมกว่านี้ เราสร้างโอกาสได้มากมาย แต่คว้าโอกาสไม่ได้เลย

"อย่างไรก็ดี ผมก็พอใจกับความมุ่งมั่นของลูกทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขออีกแต้มลิ่ว!มังกรแดงเปิดบ้านเจ๊าอิสราเอล0-0
    "ทัพมังกรแดง" เวลส์ ยังต้องรอต่อไปกับการสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายในศึกฟุตบอล ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปได้เป็นสมัยแรก หลังเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ อิสราเอล 0-0 เก็บเพิ่มเพียงแค่หนึ่งแต้ม ยังไม่การันตีต่อการเข้ารอบ ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ชิงฝูงกลุ่ม!ฝอยทองจัดโด้นำซัดฟัดแอลเบเนีย
    เกมนี้ใครเธอมีสิทธิ์ ขึ้นนำตารางคะแนน..."ขุนพลฝอยทอง" โปรตุเกส เตรียมเน้นหนักโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะลงนำทัพปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น แอล เบเนีย ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบคัดเลือก กลุ่มไอ) คืนวันจันทร์ที่ 7 ก.ย. ศกนี้
  • ปูด!ปารีสฯยื่น110ล.ปอนด์สู่ขอโด้ก่อนโดนปัด
    โกลโบ้ เอสปอร์เต้ สื่อของบราซิล ตีข่าว ในตลาดช็อปนักเตะที่เพิ่งปิดตัวลงไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคยยื่นเงินสูง 110 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด แต่สุดท้าย "ราชันชุดขาว" ก็ปฏิเสธไป ถึงกระนั้น ก็ยังมีโอกาสที่ "เปแอสเช" จะเดินหน้าล่า โรนัลโด้ อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า
  • แดงฝั่งละใบ!เลี่ยนหืดจับซิวบัลแกเรีย1-0ยึดฝูง
    "รองแชมป์เก่า" อิตาลี ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเปิดบ้านเฉือนหวิว บัลแกเรีย 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญ แซงขึ้นนำฝูง โดยเกมนี้ทั้งสองทีมเหลือผู้เล่นฝั่งละสิบคนด้วย จากชัยชนะในนัดนี้ทำให้ ''อัซซูรี่'' เพิ่มสถิติไม่แพ้ใครในเกมคัดเลือกในบ้านเป็นเกมที่ 38 ติดต่อกัน ในการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช วันอาทิตย์ 6 กันยายน ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอชวันอาทิตย์ที่ 6 กัน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »