ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดิวาโญ่เตือนแข้งมิลานมิไฮโลวิชยังโหดได้อีก

ดิวาโญ่เตือนแข้งมิลานมิไฮโลวิชยังโหดได้อีก

Posted 07/09/2015 by siamsport

มาร์โก ดิ วาโญ่ อดีตกองหน้าจอมพเนจรชาวอิตาเลียน ฝากข้อความถึงแข้ง เอซี มิลาน ว่า เตรียมเจอการคุมทีมแบบถึงพริกถึงขิงของ ซินิซ่า มิไฮโลวิช มากกว่านี้อีก หลังจากเปิดซีซั่นมาไม่ทันไร มีข่าวบ่นกระปอดกระแปดหันแล้ว เชื่อ โค้ชชาวเซิร์บ ได้มาคุมทีมก็เพราสไตล์การทำงานแบบสุดโหด หวังดัดสันดานนักเตะ ที่ถูกโอ๋จนเคยตัวในยุค ฟิลิปโป้ อินซากี้

มาร์โก ดิ วาโญ่ อดีตกองหน้าดาวดังทีมชาติอิตาลี เอ่ยปากเตือนนักเตะ เอซี มิลาน ให้เตรียมตัวเตรียมใจไว้เลยว่า ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชจอมเฮี้ยบ ยังโหดได้กว่านี้อีก หลังมีกระแสข่าวว่า นักเตะทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ร้องเรียนไปยังผู้บริหารสโมสรว่า มิไฮโลวิช คุมทีมได้โหดสุดๆ ชนะก็ด่า แพ้ก็ด่า ล่าสุดด่าเจ็บสุดๆ ในเกมอุ่นเครื่องช่วงเบรกทีมชาติโดยบอกว่า เล่นห่วยแบบนี้มิน่าถึงเป็นตัวสำรอง

ดิ วาโญ่ วัย 39 ปี ที่แขวนเกือกปีที่แล้ว เคยร่วมงานกับ มิไฮโลวิช ที่ โบโลญญ่า จึงรู้ดีว่าแข้ง "รอสโซเนรี่" จะเจออะไรบ้าง หลังจากมีข่าวว่านักเตะมิลาน เริ่มทนไม่ไหว เพราะโดนด่าสาดเสียเทเสีย ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ โดยเฉพาะเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ มานโตว่า 3-2 ที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ยิงนำ 1-0 แต่โดนคู่แข่งเซเรีย ซี ยิง 2 ลูกรวด ก่อนพวกเขาจะแซงชนะ 3-2 ซึ่ง มิไฮโลวิช ด่าว่า เล่นได้สมกับเป็นตัวสำรอง

"ผมว่า มิลาน เลือก มิไฮโลวิช เป็นโค้ชก็เพราะรูปแบบการทำงานของเขา เขายังเป็นคนเดิมแบบที่ผมเคยทำงานด้วยที่ โบโลญญ่า เขาอยากกระตุ้นทีม และบีบเอาคุณลักษณะของแต่ละคนออกมา นอกจากนั้น สิ่งที่เขาพูดอย่างเปิดเผยกับสื่อนั้น ก็เป็นสิ่งที่พวกเขาพูดกับนักเตะตั้งแต่ตอนอยู่ในห้องแต่งตัวแล้ว เขาอยากให้นักเตะมีความกระหาย และสะกิดต่อมความภาคภูมิใจของนักเตะ"

"เขาทำแบบนั้นก็เพื่อกระตุ้นนักเตะให้พิสูจน์ว่าเขาคิดผิด มีครั้งหนึ่งที่ โบโลญญ่า ช่วงพักครึ่งเกมกับ โตริโน่ ที่เราตามหลังอยู่ เขาโมโหมาก เขาตวาดเรา และพังกระดานไวท์บอร์ด เราชนะเกมนั้น 5-2 แต่วันรุ่งขึ้นเขาก็ยังโมโหอยู่ เพราะมองว่าเราควรเล่นให้ได้แบบนั้นตลอด 90 นาที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งซุปตาร์มิลานหงุดหงิดหลังมิไฮเฮี้ยบจัด
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือจอมเฮี้ยบ เอซี มิลาน งานเข้า ? หลังมีข่าวถูก ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร และ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ "ปีศาจแดงดำ" เรียกไปคุยเรื่องที่ชอบตำหนิลูกทีมผ่านสื่อ ตลอดจนการทำงานที่เข้มงวดสุดๆ จนทำให้แข้งสตาร์ของทีมออกการเซ็งไปตามๆ กัน
  • อ้วนเกิน!มิไฮโลวิชสั่งเกรียนโอ้ลดน้ำหนัก3กก.
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน โดน ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์จอมเฮี้ยบ สั่งให้ไปลดน้ำหนัก 3 กิโลกรัม หลังแทบไม่ได้มีโอกาสลงสนามตั้งแต่สมัยอยู่กับ ลิเวอร์พูล บอกถ้าฟิตเต็มร้อยเมื่อไหร่ รับรองส่งลงล่าตาข่ายในเกม เซเรีย อา แน่นอน
  • ใครว่ายิงไม่เป็น!บาโลคุยฟิตปั๋งหลังซัดสุดงาม
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าจอมเกรียน เอซี มิลาน ที่ยืมตัวมาจาก ลิเวอร์พูล เผยว่า สภาพร่างกายของเขาฟิตเปรี๊ยะเต็มที่ หลังประเดิมเกมแรก และโชว์ฟอร์มทั้งยิงทั้งจ่าย ในเกมอุ่นเครื่องชนะ มานโตว่า 3-2 วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • บักก้าคุยปรับตัวได้ดีกับมิลาน
    คาร์ลอส บักก้า กองหน้าตัวใหม่ เอซี มิลาน คุยลั่นปรับตัวได้ดีกับต้นสังกัดใหม่ แต่ยอมรับการฝึกซ้อมในอิตาลีต่างจากที่เบลเยียมและสเปน หลังแข้งโคลอมเบียเพิ่งย้ายมาจาก เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »