ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยักษ์อาหรับ!ซูเปอร์ตี๋เตือนอย่าเสียฟรีคิกให้อิรักเขตอันตราย

ยักษ์อาหรับ!ซูเปอร์ตี๋เตือนอย่าเสียฟรีคิกให้อิรักเขตอันตราย

Posted 07/09/2015 by goal.com

นายด่านจอมเก๋าช้างศึกเตือนเพื่อนห้ามเสียฟรีคิกพื้นที่อันตรายให้ผู้เล่นอิรักเพราะมีรูปร่างสูงใหญ่ โดยกระตุ้นทีมชาติไทยใช้สปิริตเข้าสู้

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย กระตุ้นทัพช้างศึกใช้สปิริตอันยอดเยี่ยมเผชิญหน้ากับทีมชาติอิรัก ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดที่สาม พร้อมเตือนห้ามเสียฟรีคิกในพื้นที่อันตรายเพราะคู่แข่งมีผู้เล่นรูปร่างสูงใหญ่

ก่อนหน้านี้มือกาววัย 33 ปีเคยผ่านประสบการณ์ดวลกับทีมชาติอิรักมาแล้ว รวมถึงเกมในระดับสโมสรที่เคยพา ชลบุรี เอฟซี บุกไปแพ้ อาร์บิล แชมป์ลีกของอิรัก 1-4 ในศึกเอเอฟซี คัพ เมื่อปี 2012 รอบรองชนะเลิศ

"ขณะนี้สภาพความพร้อมของเราถือว่าดีมากๆ โดยเฉพาะบรรยากาศ และสปิริตภายในทีม" ซูเปอร์ตี๋กล่าวในงานแถลงข่าวพร้อม

"จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ผมคิดว่าอิรักก็คืออิรัก แม้ว่าพวกเขาจะเป็นฝ่ายมาเยือนเรา แต่ทีมอย่างอิรักก็เปี่ยมไปด้วยคุณภาพของทีมในระดับท็อปเท็นอยู่แล้ว โดยเฉพาะเรื่องความสามารถเฉพาะตัว สไตล์อาหรับและลูกกลางอากาศที่เป็นจุดแข็ง"

มือกาวจอมเก๋ากล่าวต่อ "ผมเคยเจอกับ อาร์บิล มาแล้ว ซึ่งเห็นได้ชัดว่าผู้เล่นของเขามีความอันตราย ฉะนั้นเราต้องใช้สปิริตในทีมช่วยกัน และที่สำคัญอย่าเสียฟาลส์ให้พวกเขาในพื้นที่อันตราย ต้องรัดกุม รวมถึงต้องผิดพลาดให้น้อยที่สุด"

สำหรับ ทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 137 ของโลก จะเปิดราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ ทีมชาตอิรัก ที่รั้งอันดับ 82 ของโลกและอันดับ 7 ของเอเชีย วันที่ 8 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »