ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปรันเดลลี่เชื่อโอ้โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว

ปรันเดลลี่เชื่อโอ้โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว

Posted 08/09/2015 by siamsport

เซซาเร่ ปรันเดลลี่ อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี เชื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเจ้าปัญหา เอซี มิลาน เริ่มโตเป็นผู้ใหญ่และผ่านจุดพลิกผันชีวิตนักเตะมาแล้ว หลังย้ายกลับมาล่าตาข่ายในบ้านเกิดอีกครั้ง

เซซาเร่ ปรันเดลลี่ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ออกมาแสดงความเห็นว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าจอมเกเรของ เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว และจะกลับมาโชว์ฟอร์มแจ่มให้ต้นสังกัดและทัพ "อัซซูรี่" ได้แน่ แม้จะตกเป็นหัวข้อข่าวจากพฤติกรรมอื้อฉาวมากมายตลอดทั้งปีที่ผ่านมาก็ตาม

อดีตนายใหญ่ ฟิออเรนติน่า กล่าวผ่าน มิลาน นิวส์ สื่อแดนมะกะโรนีว่า "มาริโอ มีหัวใจที่แข็งแกร่ง ผมมีความชื่นชมในตัวเขาเสมอ ผมประทับใจมากกับสิ่งที่เขากล่าวตอนย้ายกลับมา มิลาน เมื่อเขาพูดถึงความรับผิดชอบของความเป็นพ่อคนและการสูญเสียพ่อของเขา ผมมองว่ามันเป็นคำพูดของคนที่โตแล้ว และผมหวังว่าเขาจะกลับมาฉายศักยภาพที่แท้จริงของเขาได้ซะที"

ขณะเดียวกัน ปรันเดลลี่ วัย 58 ปี ยังยกให้ทั้ง มิลาน และ อินเตอร์ ที่มีคิวปะทะกันในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 13 ก.ย.นี้ เป็นทีมลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้ โดยกล่าวว่า "ทั้ง 2 ทีมได้ปรับเปลี่ยนทีมครั้งใหญ่ มันจะเป็นเรื่องน่าสนใจในการดูว่าโค้ชจะวางแท็คติกอย่างไร ทั้ง 2 ทีมต่างเป็นผู้ชนะและพวกเขาต่างรู้ไส้รู้พุงกันเป็นอย่างดีทั้งคู่ต่างเป็นทีมลุ้นแชมป์ ผมคิดว่ามันต้องมีการยิงประตูกันระเบิดเทิดเทิงแน่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ้ซีด!โดนยึดใบขับขี่ข้อหาซิ่งเร็วเกินกำหนด
    ยังคงมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ นอกสนามเช่นเคยสำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง เอซี มิลาน หลังล่าสุดขับรถเร็วเกินที่กฎหมายในอิตาลีกำหนด จนโดนตำรวจยึดใบขับขี่เลยทีเดียว
  • ดิวาโญ่เตือนแข้งมิลานมิไฮโลวิชยังโหดได้อีก
    มาร์โก ดิ วาโญ่ อดีตกองหน้าจอมพเนจรชาวอิตาเลียน ฝากข้อความถึงแข้ง เอซี มิลาน ว่า เตรียมเจอการคุมทีมแบบถึงพริกถึงขิงของ ซินิซ่า มิไฮโลวิช มากกว่านี้อีก หลังจากเปิดซีซั่นมาไม่ทันไร มีข่าวบ่นกระปอดกระแปดหันแล้ว เชื่อ โค้ชชาวเซิร์บ ได้มาคุมทีมก็เพราสไตล์การทำงานแบบสุดโหด หวังดัดสันดานนักเตะ ที่ถูกโอ๋จนเคยตัวในยุค ฟิลิปโป้ อินซากี้
  • แข้งซุปตาร์มิลานหงุดหงิดหลังมิไฮเฮี้ยบจัด
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือจอมเฮี้ยบ เอซี มิลาน งานเข้า ? หลังมีข่าวถูก ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร และ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ "ปีศาจแดงดำ" เรียกไปคุยเรื่องที่ชอบตำหนิลูกทีมผ่านสื่อ ตลอดจนการทำงานที่เข้มงวดสุดๆ จนทำให้แข้งสตาร์ของทีมออกการเซ็งไปตามๆ กัน
  • อ้วนเกิน!มิไฮโลวิชสั่งเกรียนโอ้ลดน้ำหนัก3กก.
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน โดน ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์จอมเฮี้ยบ สั่งให้ไปลดน้ำหนัก 3 กิโลกรัม หลังแทบไม่ได้มีโอกาสลงสนามตั้งแต่สมัยอยู่กับ ลิเวอร์พูล บอกถ้าฟิตเต็มร้อยเมื่อไหร่ รับรองส่งลงล่าตาข่ายในเกม เซเรีย อา แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »