ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แรมซี่ย์มั่นใจเวลส์ลิ่วยูโร2016

แรมซี่ย์มั่นใจเวลส์ลิ่วยูโร2016

Posted 08/09/2015 by siamsport

อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ เชื่อ ทัพ "มังกรแดง" ได้ตั๋วลุยศึก ยูโร 2016 รอบสุดท้าย อย่างแน่นอน ด้วยการบุกสอย บอสเนียฯ ช่วงกลางเดือนหน้า รับผิดหวังเล็กๆ ที่ไม่สามารถเอาชนะ อิสราเอล ได้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อารอน แรมซี่ย์ กองกลางตัวหลักทีมชาติเวลส์ แสดงความมั่นใจว่า ทัพ "มังกรแดง" จะสามารถคว้าตั๋วลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ช่วงกลางปีหน้าได้อย่างแน่นอน ถึงแม้เกมรอบคัดเลือก กลุ่ม บี นัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมานั้น เวลส์ ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ อิสราเอล 0-0 จนต้องรอการเข้ารอบต่อไปอีกก็ตาม

ตอนแรกทีมของกุนซือ คริส โคลแมน จะการันตีการเข้ารอบทันที หากสามารถเก็บชัยชนะเหนือ อิสราเอล ได้ แต่สุดท้ายพวกเขาเก็บเพิ่มได้แค่คะแนนเดียว กระนั้น แรมซี่ย์ มั่นใจว่า เวลส์ จะทำได้สำเร็จในเกมหน้า ด้วยการเอาชนะ บอสเนียฯ ช่วงกลางเดือนตุลาคม

"เรารู้สึกว่า เราสามารถบุกไปเก็บ 3 คะแนนที่นั่นได้ นั่นคือความเชื่อมั่นที่มีอยู่ในทีมตอนนี้ ซึ่งก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะทำได้สำเร็จจริงๆ เราผิดหวังที่ตอนนี้ยังไม่ได้เข้ารอบ แต่เราสามารถเก็บสิ่งดีๆ จากเกมนี้ (เมื่อวันอาทิตย์) ได้ เราครองเกมได้มากกว่า, สร้างโอกาสได้มากกว่า เพียงแค่ทำประตูไม่ได้เท่านั้น และมันก็สำคัญไม่น้อยที่เราไม่แพ้ในเกมนี้" แข้งดาวดังจาก อาร์เซน่อล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าฟันธงสิงโตคู่แข่งสำคัญชิงแชมป์ยูโร2016
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เทคนิคดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ อังกฤษ จะเป็นหนึ่งในคู่แข่งสำคัญของ สเปน ในการลุ้นชิงชัยศึกยูโร 2016 รอบสุดท้าย ที่ฝรั่งเศส ระบุทัพ "สิงโตคำราม" มีนักเตะชั้นยอดเต็มไปหมด และไม่ใช่เรื่องแปลกที่พวกเขาจะทำผลงานได้ดีที่ดินแดนน้ำหอม
  • คนเล่นของ!แข้งอิสราเอลร่ายมนต์ขณะเบลยิงฟรีคิก
    ทาล เบน ฮาอิม ดาวยิงอิสราเอล ส่อท่าหวังพึ่งไสยศาสตร์เพื่อหยุด แกเร็ธ เบล หลังเจ้าตัวทำท่าทางเหมือนร่ายมนต์ในจังหวะยิงฟรีคิกของปีกทีมชาติเวลส์ ระหว่างเกมคัดยูโร 2016 แถมทำได้สำเร็จเสียด้วยหลังสตาร์ เรอัล มาดริด ซัดโด่งออกไปแบบไม่ได้ลุ้น
  • รูนยันไม่ไปพักร้อนก่อนลุยยูโร2016
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ยืนยันจะไม่เดินทางไปพักร้อนไกลๆ ก่อนที่ ยูโร 2016 รอบสุดท้าย จะเริ่มต้นขึ้นในปีหน้าแน่ รับทำพลาดมหันต์ตอนไปเที่ยวที่ ลาส เวกัส เมื่อ 3 ปีก่อน
  • คาร์ริคเจ็บถอนสิงโตชวดดวลสวิสคัดยูโร
    ทีมชาติอังกฤษ หมดสิทธิ์ใช้งาน ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์วัยเก๋า ในเกมคัดยูโร 2016 พบ สวิตเซอร์แลนด์ หลังสตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ถอนตัวแล้วเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »