ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชิรูด์ขอเค้นฟอร์มเก่งหลังโดนโห่เกมอุ่นเซิร์บ

ชิรูด์ขอเค้นฟอร์มเก่งหลังโดนโห่เกมอุ่นเซิร์บ

Posted 09/09/2015 by siamsport

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ให้สัญญากับสาวก "ตราไก่" ว่าจะพยายามเค้นฟอร์มเทพออกมาอีกครั้งให้ได้ หลังเล่นได้แย่จนโดนกองเชียร์โห่ใส่ในเกมอุ่นเครื่องที่ "เลส์ เบลอส์" ชนะ เซอร์เบีย 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาประกาศก้องว่า ขอกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้งให้ได้ หลังโดนแฟนบอล "ตราไก่" ส่งเสียงโห่ไม่พอใจผลงานในเกมกระชับมิตรที่ชนะ เซอร์เบีย 2-1 ที่เมืองบอร์กโดซ์ เมื่อวันจันทร์ที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา

ดาวยิง อาร์เซน่อล ถูกแฟนบอลบ้านเกิดตัวเองโห่ใส่ในจังหวะถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามหลังผ่านมา 1 ชั่วโมงของเกม โดยมี คาริม เบนเซม่า ลงสนามมาแทน หลังทำผลงานไม่ได้น่าประทับใจ ขณะที่ผลงานในระดับสโมสรเองก็เพิ่งยิงได้แค่ 1 ประตูจาก 5 นัดที่ลงสนามให้ "ปืนใหญ่"

หัวหอกวัย 28 ปี กล่าวว่า "ในฐานะกองหน้า คุณต้องเจอเรื่องแบบนี้ในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว ซึ่งคุณจะได้รับเสียงปรบมือเมื่อยิงประตูได้ แต่หากเป็นเรื่องตรงข้าม มันก็ต้องเป็นเรื่องยาก ทุกคนย่อมเคยโดนวิจารณ์มาแล้วทั้งนั้น และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรก ซึ่งแน่นอนว่า มันคงไม่ใช่ครั้งสุดท้ายเช่นกัน"

"จิตใจของผมแข็งแกร่งพอที่จะกลับมาได้ ตอนนี้ผมแค่ต้องมีสมาธิกับการทำงาน ผมจะทุ่มเททุกอย่างแต่ไม่ต้องเป็นห่วง ผมจะกลับมาแน่ ผมอาจเล่นไม่ดีในเกมกับ เซอร์เบีย ซึ่งมันก็เป็นแบบนั้น แต่ผมต้องไม่หมกมุ่นกับมันมากเกินไป"

"ผมต้องคิดแต่เรื่องการคว้าชัยชนะให้กับทีมและทำผลงานในปัจจุบันให้ดี สิ่งแรกที่ผมต้องทำคือ สนุกกับชัยชนะของเราและแน่นอนว่า ผมยังต้องแก้ไขผลงานของตัวเองในบางจุด" ชิรูด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »