ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลาห์มเชื่อริเบรี่สลัดเดี้ยงรีเทิร์นช่วยพี่เสือ

ลาห์มเชื่อริเบรี่สลัดเดี้ยงรีเทิร์นช่วยพี่เสือ

Posted 10/09/2015 by siamsport

ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจเต็มร้อยว่า ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมพลิ้ว จะกลับมาลากเลื้อยได้สุดสะเด่ากับ "เสือใต้" แน่นอน แม้สตาร์ชาวฝรั่งเศสยังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนในตอนนี้ก็ตาม

ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความมั่นใจเมื่อวันพุธที่ 9 กันยายนที่ผ่านมาว่า ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกเพื่อนร่วมทัพ จะสลัดปัญหาอาการบาดเจ็บ กลับมาเป็นกำลังสำคัญของทีมได้ในไม่ช้านี้

อดีตสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ไม่ได้ลงลากเลื้อยให้ "เสือใต้" นับตั้งแต่มีอาการเจ็บบริเวณแผ่นหลังจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ชนะ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ของยูเครน 7-0 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จนยังไม่มีกำหนดว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งเมื่อไหร่ แถม ดั๊กลาส คอสต้า ปีกชาวบราซิลที่เพิ่งย้ายมาจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ในซัมเมอร์นี้ ก็ทำผลงานได้สุดยอด จนหลายฝ่ายเริ่มคิดว่า ริเบรี่ คงใกล้หมดอนาคตในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เต็มที

อย่างไรก็ตาม ลาห์ม ถึงกับหลุดขำออกมาเมื่อถูกถามว่า ริเบรี่ ใกล้หมดอนาคตกับ บาเยิร์น แล้วใช่หรือไม่ พร้อมมั่นใจว่า "ไกเซอร์ฟร้องค์" จะสลัดปัญหาเจ็บกลับมาโชว์พลิ้วได้แน่

อดีตกัปตันทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 กล่าวผ่าน บิลด์ สื่อในบ้านเกิดว่า "ผมมั่นใจว่า ฟร้องค์ จะกลับมาทำผลงานดีที่สุดได้ การที่ทุกคนกาชื่อเขาออกไปถือเป็นเรื่องผิดพลาดแล้ว เรายังคงสนับสนุนเขาทั้งทีมและจะช่วยเขาให้กลับมาอีกครั้งหลังต้องเจอเรื่องโชคไม่ดีมาตลอด"

"เขายังมีแรงบันดาลใจเต็มร้อย เขาดูไม่เหมือนว่าจะเสียกำลังใจในการกลับมาลงสนามให้ได้เลย ผมมั่นใจเต็มเปี่ยมว่า เขาจะกลับมาเล่นได้ดีที่สุดอีกครั้งแน่ อย่างที่เห็นตลอดซีซั่นที่ผ่านมาว่า เราต้องการนักเตะแบบ ฟร้องค์ ถ้าเราต้องการบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้" ลาห์ม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถูกจริง!พี่เสือขายบาสตี้ให้ผีเพียง6ล้านปอนด์
    หลายคนได้ยินแล้วคงแปลกใจแน่ เมื่อทีมท้องถิ่นในเยอรมันที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์วัยเก๋าเคยอยู่สมัยเป็นดาวรุ่งเผยความลับ บาเยิร์น มิวนิค ตกลงขายกัปตันทีม "อินทรีเหล็ก" ไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพียง 6 ล้านปอนด์เท่านั้น หลังเคยมีข่าวค่าตัวอาจสูงถึง 16 ล้านปอนด์
  • รุมเมนิกเก้ได้นั่งเก้าอี้ปธ.อีซีเออีกสมัย
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ได้รับเลือกกลับไปนั่งเก้าอี้ประธานสมาคมสโมสรฟุตบอลยุโรปอีกสมัย ในการประชุมที่สวิตเซอร์แลนด์ ด้านเจ้าตัวเผยสุดปลื้มและพร้อมที่จะนำองค์กรเดินหน้าต่อไป
  • ปิซาร์โร่เซ็นซบเบรเมนรอบ3
    คืนบ้านหลังเก่า! เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ กองหน้ามากประสบการณ์ เตรียมโยกล่าตาข่ายให้ เบรเมน เป็นรอบ 3 หลังไร้สังกัดนับตั้งแต่แยกทางกับ บาเยิร์น หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวหวังใช้ประสบการณ์พาต้นสังกัดใหม่ทะยานฉิว
  • 60ล.ปอนด์แพงเกิน!ผีปัดโอกาสซิวรอยส์
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ขอซิว มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ฝีเท้าฉกาจของ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม แม้จะได้รับโอกาสทองที่จะทำอย่างนั้น โดยสาเหตุเป็นเพราะ รอยส์ มีค่าตัวถึง 60 ล้านปอนด์ ขณะที่ "ปีศาจแดง" พร้อมจ่ายให้มากสุดที่ 50 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »