ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » น่าทึ่ง!นาวาสยกโด้หลังซัด5ลูก

น่าทึ่ง!นาวาสยกโด้หลังซัด5ลูก

Posted 14/09/2015 by siamsport

เคย์ลอร์ นาวาส จอมหนึบชาวคอสตาริกาของ เรอัล มาดริด ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งชาวโปรตุเกส เป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง หลังซัดคนเดียว 5 ลูก ในนัดถล่ม เอสปันญ่อล 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเผย "โลส บลังโกส" โชคดีมาหศาลที่มีแข้งฝอยทองอยู่ในทีม และทุกคนในทีมล้วนรู้ดีว่าเป็นแข้งเจ๋งสุดในโลก

เคย์ลอร์ นาวาส ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเอ่ยปากชื่นชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเพื่อนร่วมทีมชาวโปรตุเกส ที่ยิงคนเดียว 5 ประตูในเกมลีกที่ต้นสังกัดบุกถล่ม เอสปันญ่อล 6-0 ที่สนาม เอสตาดี้ กอร์เนย่า เอล ปราต เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 30 ปี ทำแฮตทริกช่วงครึ่งแรก ก่อนที่ครึ่งหลังจะยิงเพิ่มอีก 2 ประตู ส่งผลให้ "ซีอาร์เซเว่น" กลายเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ "ราชันชุดขาว" โดยซัดไป 230 ลูก แซงหน้าสถิติเดิมของ ราอูล กอนซาเลซ ตำนานศูนย์หน้า "โลส บลังโกส" ซึ่งอยู่ที่ 228 ลูก ได้เรียบร้อยแล้ว และล่าสุด นาวาส เปิดเผยว่า โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมในเกมฟุตบอลสมัยใหม่

อดีตนายด่านเลบานเต้ ที่เป็นมือ 1 แทน อีเคร์ กาซียาส กล่าวว่า "เขาเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อมาก เราทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี่ที่สุดในโลก และเราดีใจที่มีเขาอยู่ในทีมของเรา เมื่อได้ประตูเร็ว มันก็ทำให้คุณมั่นใจมากขึ้น และช่วยให้ทีมคุมเกมได้ดีขึ้น"  

เรอัล มาดริด ชนะ 2 เสมอ 1 ใน 3 เกมแรกของซีซั่น อยู่อันดับ 2 ของตารางคะแนน ตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง 2 แต้ม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »