ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โคลแซร์ตส์นำเปิดสวิงดิอิตาเลียฯ

โคลแซร์ตส์นำเปิดสวิงดิอิตาเลียฯ

Posted 18/09/2015 by siamsport

นิโกล่าส์ โคลแซร์ตส์ ก้านเหล็กจากเบลเยียม ทำผลงานได้ร้อนแรงจนเป็นจ่าฝูงแต่เพียงผู้เดียว หลังจบรอบแรก ศึก 72 โอเพ่น ดิ อิตาเลีย เจ้าตัวเผย สุดแฮปปี้กับฟอร์มของตัวเอง

 นิโกล่าส์ โคลแซร์ตส์ โปรกอล์ฟชายชาวเบลเยียม ออกตัวได้ดี ทำไป 9 อันเดอร์พาร์ ในการแข่งขันรอบแรก ศึก 72 โอเพ่น ดิ อิตาเลีย ที่เมืองมอนซ่า ประเทศอิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวเป็นผู้นำแบบเดี่ยวๆ ทันที

 โคลแซร์ตส์ ซึ่งทำไป 9 เบอร์ดี้ โดยที่ไม่เสียโบกี้เลยนั้น กล่าวว่าพอใจกับฟอร์มของตัวเองมากๆ "พูดตรงๆ แล้วมันค่อนข้างง่ายเลยนะ ผมน่าจะทำเบอร์ดี้ได้ 9 หลุมติดต่อกันด้วยซ้ำ แต่การพัตต์ในหลุมสุดท้ายมันพลาดไปนิดหน่อย วันนี้ผมรู้สึกว่าตัวเองสามารถทำเบอร์ดี้ได้ทุกหลุมเลย"

 สรุปผลการแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ 72 โอเพ่น ดิ อิตาเลีย ชิงเงินรางวัลรวม 1,500,000 ยูโร (ประมาณ 58.5 ล้านบาท) ที่สนาม กอล์ฟ คลับ มิลาโน่ ระยะ 7,159 หลา พาร์ 72 ในเมืองมอนซ่า ประเทศอิตาลี หลังจบการแข่งขันรอบแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา


1. (-9) 63 - นิโกล่าส์ โคลแซร์ตส์ (เบลเยียม)
2. (-7) 65 - ชีฟ กาปูร์ (อินเดีย), ฟรานเชสโก้ โมลินารี่ (อิตาลี), คริสตอฟเฟอร์ โบรเบิร์ก (สวีเดน)
5. (-6) 66 - บอร์ฆ่า บีร์โต้ อัสตูดีโย่ (สเปน), แบร์นด์ วีส์แบร์เกอร์ (ออสเตรีย), มิคโค่ คอร์โฮเน่น (ฟินแลนด์), มาร์ค ฟอสเตอร์ (อังกฤษ), ลูคัส บีเยอร์เรการ์ด (เดนมาร์ก), สเตฟาโน่ มาซโซลี่ (อิตาลี), ฟาบริซิโอ ซาน็อตติ (ปารากวัย)


อันดับนักกอล์ฟคนอื่นๆ ที่น่าสนใจ
22. (-4) 68 - มาร์ติน คายเมอร์ (เยอรมนี), แดนนี่ วิลเล็ตต์ (อังกฤษ)
38. (-3) 69 - มิเกล อังเคล ฆิเมเนซ (สเปน)
57. (-2) 70 - ดาร์เรน คล้าร์ก (ไอร์แลนด์เหนือ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่ผสมไทยเจ๋งโค่นจีนคู่มือ3เข้า16คนแบดโคเรีย
    "เต่า" สุดเขต ประภากมล กับ "ส้ม" สราลีย์ ทุ่งทองคำ คู่มืออันดับ 45 ของโลก ระเบิดฟอร์มเก่งตบเอาชนะ ซู่ เฉิน กับ หม่า จิน คู่มือ3จากจีน 2-1 เกมผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศแบดมินตันรายการ วิคเตอร์ โคเรีย โอเพ่นได้อย่างยอดเยี่ยม
  • Bikini Kickboxing บิกินี่ มวยหญิง เซ็กซี่ ร้อนระอุทั้งสังเวียน
    วันนี้จะพาไปตะลุยเมืองจีนดูคู่มวยเอกของสาวๆ Bikini Kickboxing ที่ต้องบอกว่าความเซ็กซี่เร้าร้อนไปทั้งสังเวียนกันเลยทีเดียว Bikini Kickboxing นี้จัดขึ้นที่เมืองไท่หยวน มณฑลซานซี ประเทศจีน และต้องบอกเลยว่ามันเป็นวิสัยทัศน์ที่ดีมากๆ ของผู้จัดซึ่งเป็นเจ้าของบาร์ที่เค้ามองเห็นว่าถ้าสาวๆ สวยๆ จะตบตีต๋อยกันมันควรจะมีเครื่องแบบที่เหมาะสม และ บิกินี่ นี่แหละคือคำตอบที่ดีที่สุด จึงนำมาซึ่งสุดยอดโชว์ Bikini Kickboxing ที่ตื่นตาจริงๆ
  • ศักดิ์มงคลล่อเป้าแสนวังชัยเละศึกจารุเมือง
    ศักดิ์มงคล เคซ่ายิม โชว์ฟอร์มสุดนิ้ง เตะขวาสลับดักถีบ แถมได้ใหญ่อีกต่างหาก เล่นงาน แสนวังชัย เจ.เอส.พี. เข้าไม่ติด และยังต้องมาโดนบวกศอกสังเวยเลือดไปอีกด้วย ครบยก ศักดิ์มงคลหักปากกาเซียนชนะคะแนนไปขาดลอย คู่เอกนำรายการ 'ศึกจารุเมือง' เมื่อคืนวันพุธที่ 16 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา ณ เวทีมวยราชดำเนิน จัดโดย โปรโมเตอร์ ประวิทย์ ก้องท้องสมุทร คู่มวยในรายการชกกันได้สนุกดุเดือดหลายคู่ แต่บรรยากาศไม่เป็นใจ มีฝนตกลงมาตลอด ตั้งแต่ก่อนมวยชกจนถึงมวยชกเสร็จ แต่แฟนมวยก็ยังหนาตา (เก็บค่าชม 300-600-2,000 บาท) ยอดค่าผ่านประตูเก็บได้ 779,700 บาท ชาวต่างชาติ 139 คน
  • กระดูกคนละเบอร์'สามเอ'อัดขาดศึกเพชรปิยะ
    คนละชั้น สามเอ ไก่ย่างห้าดาว โชว์ฟอร์มแจ้งเกิดในเมืองกรุงได้อย่างสุดสวย เมื่อใช้จังหวะฝีมือสาดแข้งแทง เข่าสับศอกจน กล้าศึก เพชรจินดา แตกที่คิ้วซ้ายเลือดไหลเป็นทาง แม้ว่า กล้าศึก จะพยายามเร่งอย่างเต็มที่ แต่ทำอะไรได้ไม่ถนัด ยกสุดท้าย กล้าศึก ออกมาฮึด แต่โดน สามเอ บวกศอกอย่างจัง จน กล้าศึก ถึงกับหยุด สามเอ ก็ไม่ทำแล้ว คุมเกมการชกไปจนครบ 5 ยก กรรมการรวมคะแนนแล้วชูมือให้ สามเอ เป็นฝ่ายชนะคะแนนลงมาอย่างสนุกดุเดือดขาดลอยท้ายๆ ในการชกเป็นคู่เอกนำรายการศึกเพชรปิยะ เมื่อวันอังคารที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ เวทีมวยลุมพินี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »