ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ 30 ยังแจ๋ว จัดเต็มในชุดบิกินี่ ทำมัลดีฟส์ร้อนฉ่า

แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ 30 ยังแจ๋ว จัดเต็มในชุดบิกินี่ ทำมัลดีฟส์ร้อนฉ่า

Posted 19/09/2015 by mthai

 

แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ จัดให้ โชว์ใส่บิกินี่แบบร้อนแรงที่มัลดีฟส์ โพสแต่ละท่า ทำเอาน้ำทะเลเดือดปุด

 ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 10 ปีก่อน คงไม่มีมีใครที่ไม่รู้จักวง เกิร์ลลี่เบอร์รี่ วงเกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่ที่เขย่าวงการด้วยเพลงแนวป๊อบร้อนแรง เสื้อผ้าวับ ๆ แวม ๆ แบบที่เห็นแล้วต้องใจสั่น และถึงแม้ว่าตอนนี้สาวแนนนี่ จะห่างหายจากการร้องเพลงไปบ้าง แต่เจ้าตัวก็ไม่ทิ้งลายความดุดัน ด้วยการที่ล่าสุด (19 กันยายน 2558) แนนนี่พร้อมด้วยเพื่อน ๆ ได้บินไปเที่ยวทะเลที่มัลดีฟส์ พร้อมโชว์หุ่นแซ่บเว่อร์ แบบที่เห็นแล้วต้องตาลุกวาว

บอกเลยนะจ๊ะ ว่าสาวแนนนี่ อายุ 30 ปีแล้ว แต่อายุก็เป็นเพียงตัวเลข เพราะเธอยังดูสดใสไม่เปลี่ยนไปเลยแม้แต่นิด ส่วนดีกรีความร้อนแรงนั้น ก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะเธอคงระดับรักษาความท็อปมาแต่ไกล อันจะเห็นได้จากบิกินี่แต่ละชุดที่เธอใส่ แทบจะเผามัลดีฟส์ให้ร้อนเป็นไฟเลยทีเดียว

แหม...จัดเต็มแบบนี้ มิน่าล่ะ ใคร ๆ ก็ยังรักแนนนี่ไม่มีเปลี่ยน อิอิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • DJ.SODA Maxim ดีเจโซดา สาวน่ารัก ท่าเต้นสะกดอยู่ในใจ
    ดีเจสาวแดนกิมจิ ที่โด่งดังขึ้นมาคลิปท่าเต้นสุดเซ็กซี่ของเธอ DJ.SODA ดีเจโซดา ที่คลิปของเธอข้ามน้ำ ข้ามทะเลมาดังถึงในประเทศไทย จนเธอเองได้มีโอกาสมาเปิดเพลงในแฟนชาวไทยได้ชมกัน ซึ่งครั้งนี้กับแฟชั่นเซ็ตที่ทาง Maxim นำมาฝากกัน
  • คิดถึงกันมั้ย? รวมเซตสุดซี้ด มุกกี้ เน็ตไอดอล มาให้ดูกัน
    เป็นอีกเน็ตไอดอลที่ดูเลอค่าและเซ็กซี่สุดๆ สำหรับ มุกกี้ แซ่บ ไม่ว่าจะปล่อยรูปไหนมาก็ฮือฮากันแล้ว ทั้งสวย หุ่นดี และเซ็กซี่ครบกระบวนความเลยทีเดียว ใครเป็นแฟนคลับต้องห้ามพลาดเลย
  • แซ่บลืม นิกกี้พริตตี้เงินล้าน กับชุดเดินพรมแดง ที่ทำเอาหนุ่ม ๆ ต้องตาค้าง
    พูดเลยว่า แซ่บลืมจริง ๆ สำหรับสาว นิกกี้พริตตี้เงินล้าน กับชุดเดินพรมแดงในงานหนึ่ง เห็นแล้วทำเอาหนุ่ม ๆ ที่ผ่านไปมาถึงกับต้องตาค้างกับความงามของเธอเลยทีเดียว จัดแจ่มจดทำเอาต้องฟินแบบไม่มีคำบรรยายใด ๆ เลยนะสาวนิกกี้
  • ถ่ายแบบมิดชิดยังแอบเซ็กซี่"ยูริ"มาดใหม่สาวมอเตอร์ไซค์
    อีกหนึ่งสมาชิกสาว เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls' Generation) เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมเกาหลี ที่ฮอตจริงฮอตจังไม่ธรรมดา สำหรับ ยูริ (ควอน ยูริ) หลังถ่ายแบบแอบหวิวเล็กๆ ในชุดว่ายน้ำให้กับ ไฮคัท (High Cut) นิตยสารดังแดนกิมจิ ฉบับที่ 153 ประจำเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แม้จะสวมโน่นใส่นี่บังนั่นปิดโน่น จนแทบไม่ได้เปิดเผยเนื้อนางนวลเนียนเต็มเหนี่ยวเหมือนนางแบบบิกินีทั่วๆ ไปก็ตามที แต่ก็สร้างความฮือฮาตาลุกตาพองให้กับแฟนคลับหนุ่มๆ กรุ้มกริ่มทั่วโลกไปแล้วอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »