ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิไฮชมโอ้ควบคุมอารมณ์เยี่ยมเกมเชือดอูดิฯ

มิไฮชมโอ้ควบคุมอารมณ์เยี่ยมเกมเชือดอูดิฯ

Posted 23/09/2015 by siamsport

ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ เอซี มิลาน ชม มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมเกรียน รักษาความนิ่งไว้ได้ดีมาก ในเกมลีกที่บุกเชือด อูดิเนเซ่ เมื่อวันอังคาร หลังเจ้าตัวโดนทำฟาวล์ถึง 9 ครั้ง แต่ไม่ตอบโต้เลย พร้อมอวยแข้งอิตาเลียน ที่ยิงลูกฟรีคิกเบิกร่องให้ทีม ว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของเกม

ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์ เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาชื่นชม มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกแดนมะกะโรนี ว่าควบคุมอารมณ์ได้ยอดเยี่ยม และเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในเกมที่ "ปีศาจแดงดำ" บุกไปเชือด อูดิเนเซ่ 3-2 เมื่อวันอังคารที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

บาโลเตลลี่ เป็นตัวจริงครั้งแรกนับตั้งแต่กลับมาอยู่ในถิ่นซาน ซิโร่ จาก ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และกดประตูแรกในเกมลีกเมื่อวันอังคาร ได้เรียบร้อยจากการซัดฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างหมดจดตั้งแต่ 5 นาที

นอกจากนี้กองหน้าจอมเกรียน โชว์ฟอร์มแจ่มในแดนหน้าให้ มิลาน ร่วมกับ คาร์ลอส บักก้า ดาวยิงโคลอมเบีย โดยอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถเรียกฟรีคิกให้ทีมเยือนได้ถึง 9 ครั้ง ซึ่งมากกว่าผู้เล่นทุกคนในทีม ซึ่งมันสร้างความประทับใจให้กับ มิไฮโลวิช

อดีตนายใหญ่ ฟิออเรนติน่า กล่าวผ่าน "พรีเมี่ยม สปอร์ต" สื่อแดนมะกะโรนี ว่า "เขามีเกมที่ดีและรักษาความนิ่งของเขาไว้ได้ ถึงแม้จะมีการทำฟาวล์หลายครั้งก็ตาม (ที่เขาโดนกระทำ) บาโลเตลลี่ แสดงให้เห็นว่าเขากลับมาอยู่ในระดับที่เราทุกคนรู้ว่าเขามีความสามารถแล้ว วันนี้เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในทุกด้าน เขาต้องทำแบบนี้ต่อไป แต่ผมต้องการที่จะแสดงความยินดีกับ กัลเลียนี่ (รองประธานสโมสร มิลาน) สำหรับการเซ็นสัญญากับเขาเช่นกัน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »