ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เยน เหงียน" สาวเวียดนาม แน่นปั้ก เต็มอารมณ์สุดๆ

"เยน เหงียน" สาวเวียดนาม แน่นปั้ก เต็มอารมณ์สุดๆ

Posted 26/09/2015 by FHM

สาวสุดเซ็กซี่จากประชาคมเออีซีด้วย ‘เยน เหงียน’ นางแบบสาวชาวเวียดนาม รบกวนอ่านชื่อเสียงเรียงนามของเธอให้ถูกต้องและชัดเจนด้วย เพราะถ้าอ่านผิดล่ะก็ ตัวใครตัวมันละกันนะ ฮ่า ๆ

คุณเป็นคนเวียดนามแท้หรือเป็นลูกครึ่งกันแน่?
ฉันเป็นคนเวียดนามแท้ๆ เลย

คือพอดีเรารู้มาว่า คุณเกิดที่อิลลินอยส์น่ะ?
ใช่แล้ว เอ่อ... แต่จริงๆ แล้วคุณยายของฉันเป็นชาวฝรั่งเศสนะ ก็เลยทำให้เศษสามส่วนสี่ของฉันมีเชื้อสายเวียดนาม ส่วนที่เหลือก็เป็นชาวเฟร้นช์ ตกลงฉันเป็นคนเวียดนามแท้ๆ ป่าววะเนี่ย (หัวเราะ)

การที่คุณมีเชื้อสายเวียดนามทำให้มีผลต่อการใช้ชีวิตในวัยเด็กบ้างไหม?
ความที่ฉันเป็นเด็กชาวเอเชียเพียงคนเดียวในโรงเรียน ก็เลยต้องอดทนอดกลั้นพอสมควรกับมุกตลกโง่ๆ เกี่ยวกับชนชาติเอเชียที่เด็กคนอื่นพยายามจะเสียดสีฉันตลอดเวลา แต่ยังไงซะ ฉันก็ภูมิใจในสิ่งที่ฉันเป็น

ชีวิตวัยเด็กที่อเมริกา คุณได้รับอิสระมากน้อยแค่ไหน?
ไม่ค่อยหรอก พ่อแม่ฉันค่อนข้างเข้มงวดน่ะ แต่ฉันเป็นสาวเวียดนามเจเนอเรชั่นแรกๆ ที่นำพาประเพณีของชาวเวียดนามไปสู่โลกตะวันตก แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า ฉันจะตระเวนออกเที่ยวหรือนัดเดตกับหนุ่มๆ ทุกวันหรอกนะ แล้วครั้งแรกที่ฉันพาผู้ชายไปรู้จักครอบครัวคือตอนฉันอายุ 21!

แนะนำอาหารเวียดนามอร่อยๆ ให้เราสักเมนูสิ!
โอ้โห... เยอะนะ! ฉันเป็นแฟนตัวยงของ ‘เฝอ’ หนุ่มๆ ไทยน่าจะรู้จักกันอยู่แล้วล่ะ ยิ่งถ้าใส่ซอสศรีราชาลงไปด้วยยิ่งแจ่มเลย

ซอสศรีราชา... ชื่อคุ้นๆ นะ?
(หัวเราะ) หิวทุกครั้งที่นึกถึงเฝอ บอกเลย!

เมื่อก่อนคุณเคยมีน้ำหนักมากกว่าตอนนี้ถึง 30 ปอนด์ มันเกิดอะไรขึ้น ถึงได้อ้วนขนาดนั้น?
แม้ตอนเด็กๆ งบประมาณในการจับจ่ายซื้อกับข้าวจะมีไม่มาก แต่พ่อแม่ของฉันก็ซื้ออาหารอร่อยๆ มาให้ทานในราคาย่อมเยา มันเป็นเรื่องง่ายดายมากเลยนะที่จะทำให้ฉันกินอาหารในปริมาณที่มากกว่าปกติ ยิ่งมีอาหารรสหวานๆ เป็นส่วนหนึ่งของทั้งสามมื้อด้วยอีก อีกอย่างคือฉันค่อนข้างตั้งใจเรียนจนร่างกายไม่ค่อยได้เคลื่อนไหวสักเท่าไหร่

แล้วทำยังไงถึงได้กลายมามีหุ่นที่สวยงามขนาดนี้?
ตอนเริ่มเรียนที่คอลเลจ ฉันเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายร่างกายอันอวบอ้วนของฉันแล้ว ก็เลยเริ่มกินอาหารที่มีประโยชน์และไปออกกำลังกาย ซึ่งบอกตามตรงว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเปลี่ยนวิถีชีวิตเดิมๆ ที่ฉันเคยเป็น แต่พอเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงของร่างกาย มันกลับทำให้ฉันรู้สึกดีมาก และการออกกำลังกายก็กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของฉันในที่สุด แต่เอาจริงๆ ฉันก็ยังกินอาหารอร่อยๆ ที่ไม่ค่อยดีกับสุขภาพเท่าไหร่อยู่ (หัวเราะ) เพียงแต่ฉันฝึกที่จะกินแต่พอประมาณ อย่าลืมว่า เรามีร่างกายอยู่เพียงร่างเดียว ต้องดูแลมันดีๆ

คุณคิดว่าเสน่ห์ของสาวเอเชียอยู่ตรงไหน?
ที่หนุ่มๆ บางคนคลั่งไคล้สาวเอเชียอย่างหนัก ก็คงเพราะพวกเราเป็นผู้หญิงที่มาพร้อมกับเสน่ห์ของชาวต่างชาติล่ะมั้ง พวกเรามีลุคที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อาจรวมถึงเส้นผมอันนุ่มสลวยด้วยหรือเปล่าก็ไม่รู้ (หัวเราะ) ยิ่งวัฒนธรรมของชาวเอเชีย เราได้รับการสอนให้เคารพผู้อื่น มีความสุภาพ ดูแลคนที่เรารัก และอ่อนน้อมอยู่เสมอ มีเหตุผลอะไรที่จะไม่หลงรักสาวเอเชียล่ะ!

เห็นชอบเที่ยว ชอบทำอาหาร ชอบเต้น แล้วสนใจอะไรที่เป็นไทยๆ บ้างมั้ย?
ฉันอยากไปเมืองไทยมาก! ชายหาดสวยๆ อาหารรสชาติมหัศจรรย์ รุ่มรวยด้วยวัฒนธรรม แล้วก็ผู้คนที่ยอดเยี่ยม

ดูเหมือนคำขวัญวันเด็กยังไงก็ไม่รู้ ฮ่าฮ่า!
เหรอ (หัวเราะ) ถ้าวันไหนได้มีโอกาสไปเมืองไทย ฉันอาจจะไม่กลับบ้านเกิดของฉันแล้วก็ได้ อยากไปถ่ายแบบริมหาด เที่ยวตามเกาะ กินอาหารพื้นเมือง แล้วก็... ปาร์ตี้ให้หนำใจ! ทุกอย่างที่ฉันเห็นในรายการท่องเที่ยวเกี่ยวกับประเทศไทยมันเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มาก

ถ้าหากมาเที่ยวเมืองไทย หนุ่มๆ ต้องทำยังไงถึงจะพิชิตใจคุณได้?
ฉันมักจะประทับใจผู้ชายที่สามารถทำให้ฉันหัวเราะ และสร้างรอยยิ้มบนใบหน้าฉันได้ตลอดเวลา ไอ้พวกวัตถุต่างๆ นานาไม่สามารถทำให้ฉันรู้สึกดีได้หรอก

ถ้ามีหนุ่มตะวันตกและหนุ่มเอเชียเข้ามาจีบคุณจะเลือกใคร?
ไม่สำคัญหรอกว่าเป็นหนุ่มตะวันตกหรือเอเชีย เพราะมันขึ้นอยู่กับวิธีเข้าหาฉันมากกว่า ว่าจะน่ารักและนุ่มนวลแค่ไหน

คนเอเชียมักตัวเล็ก คุณชอบผู้ชายตัวเล็กไหม?
ตอบต่อจากข้อที่แล้ว และมันก็ไม่สำคัญว่าเขาจะสูงหรือเตี้ยด้วย ฉันเคยเดตกับผู้ชายที่สูงกว่า รวมถึงหนุ่มๆ ที่สูงกว่าฉันแค่นิดเดียวก็เคย ไม่เคยได้ยินประโยคที่ว่า ‘เมื่อไหร่ที่คุณนอนราบ ทุกคนจะสูงเท่ากัน’ หรอกเหรอ (หัวเราะ)

แล้วถ้ามารู้ทีหลังว่า 'ไอ้นั่น' ของเขาเล็กล่ะ คุณจะทำยังไง?
ฉันเป็นผู้หญิงไซส์มินิ ขนาดของหนุ่มๆ ไม่เคยเป็นประเด็นหลักในชีวิตฉัน เซ็กซ์มีอะไรมากกว่าเรื่องนั้นอีกเยอะ (ยิ้ม) พวกผู้ชายน่ะ เกิดมาพร้อมของขวัญจากสรวงสวรรค์จำพวก... ไอ้นั่น มือ ปาก และก็อีกแยะ

คุณชอบออกกำลังกายมั้ย?
ฉันรักการฟิตเนส! ฉันเป็นครูฟิตเนสอยู่ที่ Pure Barre ลองเข้าไปดูที่ purebarre.com ก็ได้ ซึ่ง Pure Barre เป็นรูปแบบการออกกำลังกายที่ผสมผสานโยคะ พิลาทีส และบัลเลต์ไว้ด้วยกัน มันเหมือนกับเป็นการหล่อหลอมร่างกายและสร้างกล้ามเนื้อ เหมือนที่แดนเซอร์เค้าทำกัน

แล้วเข้ายิมบ่อยแค่ไหน?
เอาเป็นว่า ฉันยกเวต 4 ครั้งต่อสัปดาห์ที่ยิมน่ะ

ก็เยอะอยู่... ในยิมคุณเจอชายแท้หรือชายเทียมมากกว่ากัน?
ด้วยความสัตย์จริง ฉันไม่รู้เรื่องนี้และหาคำตอบให้คุณไม่ได้จริงๆ ฉันไปยิมเพื่อทำงานและโฟกัสแต่สิ่งที่ฉันกำลังทำ แต่ไม่ว่าจะชายแท้หรือเทียม ฉันก็ชื่นชมที่พวกเขาดูแลตัวเองนะ

เคยเจอชายเทียมมาจีบบ้างป่ะ?
เกย์ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของฉันรักสวยรักงามเสมอ ไม่ว่าจะอยู่ในคราบของผู้ชายหรือผู้หญิงก็ตาม อืม... ก็เคยเจอเหมือนกันที่มีชายไม่แท้เข้ามาจีบ ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องน่ายินดีนะ ฉันก็เลยจีบกลับซะเลย (หัวเราะ) อย่างไรก็ตาม ฉันก็ยังไม่สามารถทำให้พวกเขากลับมาแมนได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ (หัวเราะ)

เคยหว่านเสน่ห์ใส่หนุ่มๆ ในยิมหรือเปล่า?
ไม่บอก (หัวเราะ) ฉันคิดว่า รอยยิ้มอันเชื้อเชิญ และการชำเลืองมองพวกเขาด้วยสายตาอันเย้ายวน สามารถดึงดูดหนุ่มๆ ได้ดีเลยล่ะ พวกผู้ชายรู้อยู่แล้วล่ะว่า นั่นคือการเปิดโอกาสให้พวกเขาเข้าไปคุยกับเธอ

คุณเข้ายิมเป็นประจำ อยากลองมีเซ็กซ์ในห้องยิมบ้างไหม?
ฟังดูร้อนแรงดีนะ (หัวเราะ) แต่ยังไม่เคยลองอะ อืม... แต่ฉันสามารถจินตนาการภาพการมีเซ็กซ์ในซาวน่าที่ภายในห้องเต็มไปด้วยไอน้ำ น่าตื่นเต้นดีออก

คิดยังไงกับประโยคที่ว่า เซ็กซ์เป็นการออกกำลังกายที่ดีที่สุด?
มันก็เหมือนกีฬาทั่วไปน่ะแหละ มันขึ้นอยู่กับผู้เล่นมากกว่า ว่าจะเล่นแผนไหน (ยิ้ม)

ท่าที่คุณชอบที่สุดล่ะ?
ฉันเป็นพวกชอบความยืดหยุ่น ดังนั้นฉันอาจจะเริ่มจากท่าๆ หนึ่ง หมุนไปรอบๆ และค่อยมาดูว่ามีอะไรเกิดขึ้นตรงนั้นบ้าง เซ็กซ์เป็นเรื่องสนุกและสร้างความเพลิดเพลินเสมอ คุณก็แค่มีความสุขกับมัน และพร้อมที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ กับคนรักของคุณ ทำในสิ่งที่คุณรู้สึกดี แค่นั้นก็พอแล้วมั้ง (ยิ้ม)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถูกใจกดไลค์"ชมพู่"โชว์สะโพกขาวเนียน
    กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้งแล้ว สำหรับซุปตาร์สาวดาวเด้ง "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่มาถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารดัง แพรว ปักษ์เดือนกันยายน นี้ ซึ่งภาพที่ออกมาเป็นภาพของ สาวชมพู่ ที่เรียกได้ว่าเกือบเปลือย มีเพียงชุดกระโปรงมาปิดบังส่วนสำคัญ ของเรือนร่าง เผยให้เห็นสะโพก ขาวเนียนเพียงเล็กน้อย พร้อมกับโชว์ร่องอก หัวไหล่ แบบออร่ากระจายเต็ม อื้มมม...เห็นแล้ว ขอกลืนน้ำลายแพร่บบ มันยั่วยวนใจพี่จริงๆ ลีลาซุปตาร์โพตส์ท่า แสนถูกใจกดไล้ค์เลิฟๆไปเลย
  • มันอึ๋มขึ้นนะ "มิ้นท์" ปอดบวมมั่ก!?
    เป็นนางร้ายหน้าสวย อีกคน "มิ้นท์" ณัฐวรา วงศ์วาสนา นักแสดงมากความสามารถอีกคนของวิก3 แห่ม กดส่องในอินสตาแกรม เห็นหุ่นอันบอบบาง สุดเป๊ะ แซ่บเว่อร์ไม่มีเปลี่ยนของคุณน้อง มิ้นท์ วันๆไม่รู้ทานข้าวบ้างไหมน้อ แม้หุ่นจะ แซ่บแล้ว ลองเพ้งพินิจดู จุดสังเกตุเตะตา มันจะเป็น มิ้นท์ ปอดบวมขึ้นมาอย่างแรง! อุ๊ยย! ทานอะไรเข้าไปน้อหน้าอก หน้าใจ มันดูอึ๋มสะท้าน ล้นบิกินี่จริงๆ
  • นับได้ว่าเป็นมุมถ่ายรูปที่ดี ไม่เชื่อก็ลองมองดูสิเออ แล้วจะรู้เอง
    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเลยว่ามันคือมุมถ่ายรูปที่ดีเลยจริง ๆ ถ้าไม่ได้นับเอานางแบบเข้ามาร่วมด้วยนะ ไม่เชื่อก็ลองมองดูสิ แล้วคุณจะรู้เอง โฟกัสที่มุมถ่ายภาพนะ สาวคนนี้ บอกเลยว่านี่แค่ออปชั่นเสริมเล็ก ๆ น้อย ๆ
  • ขีดเส้นใต้!! 4 เบ้าหน้าซุปตาร์ที่คนอยากก๊อบปี้
    ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปขอบอก และในยุคที่มีดหมอโบท็อกซ์ครองโลกเรื่องของศัลยกรรม จึงคู่กับกับคนเรา เพราะหนุ่ม สาว ยุคนี้ไม่ว่าจะอยู่วัยไหน ส่วนใหญ่แล้วจะพูดกันว่า "อย่าหยุดสวย-หล่อ "

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »