ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แพทย์อาร์เจนฯเชื่อเมสซี่คัมแบ็กก่อน2เดือน

แพทย์อาร์เจนฯเชื่อเมสซี่คัมแบ็กก่อน2เดือน

Posted 28/09/2015 by siamsport

แพทย์ประจำทีมชาติอาร์เจนตินา เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า มีลุ้นกลับมาเร็วกว่า 2 เดือน หลังเอ็นเข่าเดี้ยงจากเกมฟาดแข้ง ลาส พัลมาส เมื่อสุดสัปดาห์ บอกซูเปอร์สตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" มีความกระหายในการเล่น แต่การพักก็เป็นสิ่งจำเป็น ก่อนเข้าสู่ช่วงฟื้นฟูร่างกาย

โดนาโต้ บียานี่ แพทย์ประจำทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน จะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเวลาอีกไม่ถึง 2 เดือน

เมสซี่ ได้รับการคาดหมายว่าจะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 7-8 สัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าซ้ายฉีกขาดในเกมลา ลีกา นัดล่าสุดที่ บาร์ซ่า เฉือนชนะ ลาส พัลมาส 2-1 เมื่อวันเสาร์ และถือเป็นข่าวร้ายทั้งสำหรับ "เจ้าบุญทุ่ม" และ อาร์เจนตินา แต่ล่าสุด บียานี่ เชื่อว่าซูเปอร์สตาร์วัย 28 ปีจะกลับมาได้เร็วกว่าที่คาดเอาไว้

"ผมรู้จัก เลโอ มาหลายปีแล้วและผมก็ไม่สงสัยเลยว่าเขาจะพร้อมในช่วงเวลาที่เร็วที่สุด บางทีอาจจะก่อน 6-8 สัปดาห์ เขาเป็นบ้าเวลาที่ไม่ได้ลงเล่น ความปรารถนาที่จะเล่นอีกครั้งและความตั้งใจที่จะหายขาดสามารถเป็นปัจจัยสำคัญ การพักเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการผ่าตัด มันเป็นการรักษาด้วยการพักในขั้นแรกและจากนั้นก็เป็นวิทยาศาสตร์การเคลื่อนไหว" บียานี่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าพออุ่นใจ!เมสซี่เดินออกจากรพ.เองได้
    สาวก บาร์เซโลน่า คงพออุ่นใจได้บ้างกับอาการบาดเจ็บของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนสำคัญ หลังมีคลิปที่สตาร์อาร์เจนไตน์ เดินกะเผลกออกจากโรงพยาบาลได้ด้วยตัวเอง หลังเข้ารับการตรวจอาการเจ็บหัวเข่าที่ได้รับในเกมลีกที่เฉือน ลาส ปัลมาส 2-1 และต้องพักยาว 2 เดือน
  • มีมานาน! เปอตีต์เผยสุดเอือมการเมืองกาตาลันในห้องแต่งตัวบาร์ซา
    อดีตกองกลางผมสลวยเผยว่าการเมืองเรื่องรัฐกาตาลันใน สโมสรบาร์เซโลนานั้นคุกรุ่นมาตั้งแต่สมัยที่เขาย้ายไปค้าแข้งด้วย จนต้องขอย้ายออกในปีต่อมา
  • บุสเก็ตส์ครวญบาร์ซ่าดวงแตกหลังเมสซี่เดี้ยง
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลาง บาร์เซโลน่า ออกโรงบ่นอุบต้นสังกัดโชคร้ายสุดๆ หลังต้องเสีย ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ในเกมชนะ ลาส พัลมาส เมื่อวันเสาร์ บอกซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และการที่ไม่สามารถใช้แข้งใหม่ได้ก็ยิ่งแย่เข้าไปอีก
  • บาร์ซ่าจุก!เมสซี่พักร่วม2เดือน
    บาร์เซโลน่า เจอข่าวร้ายครั้งใหญ่ เมื่อล่าสุดมีการคอนเฟิร์มแล้ว ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกคนสำคัญ จำเป็นต้องพักแข้งยาวร่วม 2 เดือน หลังเข่าเดี้ยงมาจากเกมลีกเมื่อวันเสาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »