ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้แล้ว!แอ็ตกินสันลงเป่าเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ฯ

ได้แล้ว!แอ็ตกินสันลงเป่าเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ฯ

Posted 29/09/2015 by siamsport

 

มาร์ติน แอ็ตกินสัน ถูกเลือกให้เป็นกรรมการในเกมที่ เอฟเวอร์ตัน จะเจอกับ ลิเวอร์พูล วันที่ 4 ตุลาคมนี้ โดยถือเป็นหนที่ 5 ที่เจ้าตัวได้ลงเป่าเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์

มาร์ติน แอ็ตกินสัน ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ตัดสินในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ เอฟเวอร์ตัน มีคิวเปิดรัง กูดิสัน พาร์ค รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมนี้

นี่ถือเป็นครั้งที่ 5 แล้ว ที่ แอ็ตกินสัน จะได้ทำหน้าที่ในเกมที่ ลิเวอร์พูล กับ เอฟเวอร์ตัน โคจรมาพบกัน โดยหนแรกเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2010 ซึ่งเกมนั้นแข่งกันที่ แอนฟิลด์ และจบลงที่ "หงส์แดง" ชนะไป 1-0

ทั้งนี้ หนึ่งในจังหวะซึ่งถูกพูดถึงอย่างมากของ แอ็ตกินสัน กับเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ คือการที่เขาไล่ แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลาง เอฟเวอร์ตัน ออกจากสนามในจังหวะที่เข้าสกัดใส่ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกของ ลิเวอร์พูล ในเกมที่ กูดิสัน พาร์ค เมื่อปี 2011 ทั้งที่ ร็อดเวลล์ เสียบโดนบอลอย่างชัดเจน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อตี!คล็อปป์รับคุมหงส์หากได้อำนาจดึงแข้งใหม่
    "เดอะ ค็อป" ลุ้น! เดลี่ เมล ระบุ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน พร้อมรับงานกุมบังเหียน ลิเวอร์พูล ทันที หาก "หงส์แดง" ให้สิทธิ์ขาดในการเลือกซื้อแข้งใหม่แบบเต็มที่ หลังแย้มอาจยุติช่วงเวลาพักผ่อนหากเจองานที่เหมาะสม
  • มิลเลอร์ชี้หงส์ตั้งใจเล่นไม่สนเสียงวิจารณ์
    เจมส์ มิลเนอร์ กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดไม่สนเสียงวิจารณ์ และตั้งหน้าตั้งตาเล่นเพื่อกลับมาทำผลงานที่ดีอีกครั้ง หลังจากที่โชว์ฟอร์มย่ำแย่ในช่วงต้นซีซั่นนี้ พร้อมป้อง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ถูกจวกเร็วเกินไป เนื่องจากฤดูกาลเพิ่งเริ่มขึ้นเท่านั้น
  • บีร็อดแขวะมีพวกโรคจิตอยากเห็นตนโดนเด้ง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล คงกดดันไม่น้อยจริงๆ เมื่อออกมาเผยว่ามีคนบางกลุ่มต้องการขับไล่ไสส่งตนออกจากตำแหน่งในถิ่น แอนฟิลด์ ชี้มีพวกโรคจิตหลายคนที่คอยจับผิดอยู่ตลอด พร้อมรับดีใจที่ "หงส์แดง" กลับมาคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »