ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รวมเด็ด10ชุดสุดสยิว!!"ทิฟฟานี่ เกิร์ลส์เจนฯ"แอบเซ็กซี่

รวมเด็ด10ชุดสุดสยิว!!"ทิฟฟานี่ เกิร์ลส์เจนฯ"แอบเซ็กซี่

Posted 30/09/2015 by siamdara

หลังจากที่เลิกรากับแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมานานอย่าง นิชคุณ หรเวชกุล นักร้องหนุ่มชาวไทย หนึ่งในสมาชิกวง ทูพีเอ็ม (2PM) บอยแบนด์ดังร่วมวงการ "เคป็อป" ไปแล้ว ทิฟฟานี่ (ฮวัง มิยอง) ดาวเด่นอีกคนแห่ง เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls’ Generation) เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมแดนกิมจิ จึงขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในเหล่าบรรดาสาวโสดสุดฮอตแห่งแวดวงบันเทิงเกาหลีใต้ไปโดยปริยาย

นอกจาก "นัยน์ตายิ้มได้" อันกลายเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าตัวไปแล้วนั้น ทรวดทรงองค์เอวแจ่มกระจ่างสะท้านใจ และความเซ็กซี่ของ ทิฟฟานี่ ยังคงเปล่งประกายเข้าตาแฟนๆ อยู่เป็นระยะๆ ผ่านทางเสื้อผ้าสารพัดที่เธอสวมเธอใส่ขึ้นเวทีหรือถ่ายแบบมาตลอดอาชีพการเป็นสมาชิก "โซนยอชิแด" (อีกชื่อหนึ่งของ เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) เป็นจำนวนหลายสิบชุดด้วยกัน และนี่คือ 10 ชุดสุดเซ็กซี่ของ ทิฟฟานี่ จากการคัดสรรและรวบรวมของ โคเรียบูดอตคอม (koreaboo.com) เว็บไซต์บันเทิงเกาหลีภาคภาษาอังกฤษ

ทั้งนี้ เว็บไซต์ดังกล่าวยกให้ชุดเกาะอกสีชมพูที่มีตัวกระโปรงเหมือนเป็นขนนกฟูฟ่องอล่องฉ่อง พร้อมด้วยถุงมือ, ถุงน่อง และรองเท้าบูทสีขาว ขณะขึ้นโชว์เพลง "เลดี้ มาร์มาเลด" (Lady Marmalade) ระหว่างคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์เมื่อปี 2011-2012 คือชุดที่เซ็กซี่ที่สุดเป็นอันดับที่ 1 และติดตาตรึงใจแฟนๆ มากที่สุดแล้วของ ทิฟฟานี่ โดยเฉพาะภาพเด็ดที่เธอกำลังยืนโก่งโค้ง จนกระทั่งแลเห็นกางเกงชั้นในรำไรๆ ยังถือได้ว่าเป็นภาพแห่งความทรงจำไปแล้วเรียบร้อยโรงเรียนกิมจิจี๊ดจ๊าด!

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »