ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วันนี้อารมณ์ดี! โด้ยอมให้สัมภาษณ์นักข่าวหลังเกม เผยราอูลโทรมาหา

วันนี้อารมณ์ดี! โด้ยอมให้สัมภาษณ์นักข่าวหลังเกม เผยราอูลโทรมาหา

Posted 01/10/2015 by goal.com

หลังไม่ยอมให้สัมภาษณ์มาครึ่งปี CR7 ถือฤกษ์ดียิงประตูทาบสถิติตำนานสโมสร ยอมพูดคุยกับสื่อมวลชนอีกครั้ง

คริสเตียโน โรนัลโด้ กลับมาให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวอีกครั้ง หลังเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก ที่เขายิงคนเดียวสองประตู พาเรอัล มาดริด บุกไปชนะมัลโมถึงถิ่น 2-0

สองประตูดังกล่าวทำให้ยอดประตูรวมตลอดชีวิตค้าแข้งของเขาทะลุ 500 และทาบสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาล 323 ประตู ของเรอัล มาดริด ของราอูล กอนซาเลซ เจ้าของหมายเลข 7 คนเก่าเรียบร้อย ซึ่งหลังจากไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวมาตลอด 6 เดือน เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกยุ่มย่ามเรื่องชีวิตส่วนตัว วันนี้เจ้าตัวยอมเปิดปากแล้ว
 

    โกล ประเทศไทย ขอแสดงความยินดีกับ Cristiano Ronaldo ซึ่งพังประตูที่ 500 ในชีวิตค้าแข้งได้สำเร็จ #CR7 #RealMadrid #UCL
    Posted by Goal Thailand on Wednesday, September 30, 2015

"เวลาผมไม่พูดกับสื่อ ก็เพราะมีอะไรไม่ค่อยดี" โรนัลโด้ให้สัมภาษณ์กับ El Partido de las 12

"ใครจะคิดแบบไหนก็ได้ ผมไม่พูดกับสื่อเพราะคำถามมันไม่ดีไง นั่นแหละเหตุผล ทำไมคุณเอาแต่ถามเรื่องเมื่อห้าหกเดือนแล้วกันอยู่ได้?

"ถามผมเรื่องวันนี้สิ ไม่ใช่เรื่องแต่ปางไหน แล้วทำไมผมต้องพูดตลอดเวลาล่ะ ผมไม่ได้มีหน้าที่ต้องพูด ถ้าผมไม่พูด นักเตะคนอื่นเขาก็พูดอยู่ดี"

"ผมมีความสุขมากที่ได้เป็นดาวซัลโวร่วมในประวัติศาสตร์เรอัล มาดริด ตอนย้ายมาผมไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้เลย ผมพอใจกับสถิติ และได้คุยกับราอูลแล้ว เขาโทรมาแสดงความยินดีกับผมด้วย"

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงโอกาสที่จะย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิว ในอนาคต อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบตรงไปตรงมา

"ผมไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้นได้บ้าง แต่ตอนนี้ผมสบายดี มีความสุขที่นี่

"ความสัมพันธ์กับผู้จัดการทีม กับประธานสโมสร ดีหมด ผมเข้ากับทั้งสองได้ดี แต่อนาคตอะไรจะเกิด ผมก็ไม่รู้ ไม่รู้หรอกครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มัลโม่ (สวีเดน) 0-2 เรอัล มาดริด (สเปน)
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมาคนเดียวสองประตูพา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกมาเอาชนะ มัลโม่ 2-0 เก็บหกคะแนนเต็ม นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม พร้อมสร้างสถิติซัดประตูที่ 501 ของชีวิตการค้าแข้ง ในการแข่งขัน ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่สอง เมื่อคืน วันพุธที่ 30 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา
  • โด้อย่างเจ๋ง!ซัดในอาชีพค้าแข้ง501ลูก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ทำประตูในอาชีพการค้าแข้งถึงหลัก 501 ลูกแล้ว เทียบเท่ากับตำนานวงการลูกหนังอย่าง เปเล่, เฟเรนซ์ ปุสกัส, แกร์ด มุลเลอร์ และ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่
  • โด้สุโค่ย!ทาบราอูลดาวซัลโวตลอดกาลเรอัล
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สร้างชื่ออีกแล้วหลังระเบิดประตูคู่แข่งจำนวน 323 ลูกเทียบเท่ากับสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ ราอูล กอนซาเลซ ตำนานหอก "ราชันชุดขาว" แต่งานนี้กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เจ๋งกว่าเยอะเพราะเล่นแค่ 308 เกม ก็ทำประตูได้เท่ากับ ราอูล ซึ่งลงเล่นถึง 741 แมตช์
  • โด้คืนฟอร์มซัดเบิ้ล!ราชันบุกอัดมัลโม่10ตัว2-0
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมาคนเดียวสองประตูพา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกมาเอาชนะ มัลโม่ 2-0 เก็บหกคะแนนเต็ม นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม พร้อมสร้างสถิติซัดประตูที่ 501 ของชีวิตการค้าแข้ง ในการแข่งขัน ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่สอง เมื่อคืน วันพุธที่ 30 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »