ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ริโอชูโด้ฉายแววสุดยอดตั้งแต่อยู่กับผีวันแรก

ริโอชูโด้ฉายแววสุดยอดตั้งแต่อยู่กับผีวันแรก

Posted 02/10/2015 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ฉายแววจะเป็นสุดยอดนักเตะนับตั้งแต่วันแรกที่มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" แล้ว หลังเพิ่งซัดถึงหลัก 500 ประตูในชีวิตค้าแข้งจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด ที่เพิ่งยิงทะลุหลัก 500 ประตูไปแล้วว่า ฉายแววที่จะเป็นสุดยอดดาวยิงตั้งแต่วันแรกที่ย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว

โรนัลโด้ ทำ 2 ประตูให้ "ราชันชุดขาว" บุกไปเอาชนะ มัลโม่ ของสวีเดน 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม พร้อมทำสถิติยิงถึง 501 ประตูในอาชีพ และ 323 ประตูกับ "ราชันชุดขาว" เทียบเท่ากับ ราอูล กอนซาเลซ ตำนานแข้งชาวสเปน

เฟอร์ดินานด์ เผยกับ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาดังของอังกฤษ ว่า "เมื่อเขามาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาก็ออกลายตั้งแต่วันแรกแล้ว เขาต้องการแสดงทักษะ เขาต้องการแสดงให้เห็นว่าเขาเจ๋งแค่ไหน ซึ่งเขาก็ตระหนักดีว่าผลงานมันจะออกมายังไงด้วย"

"การจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก มันเกิดขึ้นมาจากการยิงประตู หรือการทำทางให้กับเพื่อนร่วมทีม และการที่เขาจะมีบทบาทกับเกม เขาผลักดันตัวเองให้เป็นคนๆ นั้น เขามีความบึกบึน ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ฤดูกาลผลงานของเขานับวันยิ่งสูงขึ้นตามลำดับ และนั่นคือความยิ่งใหญ่ที่สุดของเขา" อดีตแนวรับ "ปีศาจแดง" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »