ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลิคท์สไตเนอร์เข้ารับผ่าตัดแล้ว

ลิคท์สไตเนอร์เข้ารับผ่าตัดแล้ว

Posted 03/10/2015 by siamsport

สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ปราการหลังทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของ ยูเวนตุส เข้ารับการผ่าตัดแล้วหลังมีปัญหาการหายใจลำบาก โดยคาดว่านักเตะจะกลับมาโลดแล่นบนสังเวียนสนามหญ้าอีกครั้งภายในเวลา 1 เดือน

สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ กองหลังจอมแกร่งของ ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้เข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากที่มีปัญหาเกี่ยวกับการหายใจซึ่งส่งผลให้นักเตะไม่สามารถช่วยต้นสังกัดได้ในช่วงที่ผ่านมา

แข้งวัย 31 ปี มีปัญหาด้านสุขภาพจนถึงขั้นหายใจได้ยากลำบากระหว่างเกมลีกนัดที่ ยูเวนตุส ทำได้เพียงเปิดรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เสมอกับ โฟรซิโนเน่ 1-1 เมื่อวันพุธที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งมันทำให้เจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดออกไปแพ้ นาโปลี 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา

แถลงการณ์ของ ยูเว่ ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ระบุว่า "ในช่วงระหว่างสัปดาห์ที่ผ่านมาในเกมกับ โฟรซิโนเน่ นั้น สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์  มีอาการหายใจลำบากเนื่องจากมีปัญหาหัวใจเต้นผิดจังหวะ (หัวใจห้องบนเต้นถี่เกินไป) ซึ่งส่งผลให้ระบบการหายใจหยุดชะงักไปเอง"

"จากการตรวจ และการปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมาได้แนะนำว่าควรจะผ่าตัดซึ่งเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับนักเตะ วันนี้แพทย์ได้ทำการผ่าตัดแล้ว และคาดว่า ลิคท์สไตเนอร์ จะกลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้งภายใน 30 วัน" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอกับตัว! โมราต้ายก"เซเรีย อา"หินกว่าUCL
    ดาวยิงชาวสแปนิชเชื่อการลงเล่นในลีกแดนมะกะโรนียากกว่าในฟุตบอลใบใหญ่ของยุโรป
  • โมราต้ารับลีกเลี่ยนสุดหินของจริง
    อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกฟอร์มแรงของ ยูเวนตุส รับเกมเซเรีย อา สุดหินจริงๆ เนื่องจากมีพื้นที่ให้เล่นน้อยมาก เมื่อเทียบกับศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งพวกเขากำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงเวลานี้ พร้อมยันตอนนี้ไม่คิดเรื่องสัญญาใหม่ เนื่องจากต้องการมีสมาธิกับเกมลูกหนังเท่านั้น
  • อัลเลกรีชูแนวรับยูเว่ฟอร์มแจ๋วนัดทุบเซบีย่า
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส เผยไม่สนใจเสียงวิจารณ์ที่มีตัวเองก่อนหน้านี้ และยกย่องกองหลังของทีมที่โชว์ฟอร์มแจ่มนัดทุบ เซบีย่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมรับทีมกระทิงสุดแกร่งจริงๆ และ "ม้าลาย" ต้องเล่นเกมรุกและรับให้ดีกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »