ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ว่าไง!เดอบัวร์สนลุยงานแดนผู้ดี

หงส์ว่าไง!เดอบัวร์สนลุยงานแดนผู้ดี

Posted 03/10/2015 by siamsport

 

แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือเนื้อหอมของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม รับสนใจอยากไปทำมาหารับประทานในดินแดนผู้ดี ระบุ ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และน่าสนใจมากๆ โดยเฉพาะสาวก "เดอะ ค็อป" ที่หนุนหลังทีมเสมอ แต่ยันปีนี้ยังไม่คิดมาก เพราะต้องการนำความสำเร็จสู่อาแจ็กซ์ก่อนจากนั้นค่อยว่ากันใหม่

แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เทรนเนอร์คนเก่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรชั้นยอดแห่งศึกเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ยอมรับสนใจอยากออกไปหาความท้าทายใหม่ พร้อมระบุ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีแฟนบอลคอยหนุนหลังตลอด ซึ่งเป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ

สำหรับตอนนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส  นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักหลังจากทำทีม "เดอะ เร้ดส์" ออกสตาร์ตช่วงต้นฤดูกาลนี้ได้น่าผิดหวัง ล่าสุดเพิ่งจะโชว์ห่วยเปิดบ้านเสมอ ซิยง 1-1 ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เดอ บัวร์ เคยได้รับความสนใจจากเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของทีม ลิเวอร์พูลเพื่อเข้ามาทำหน้าที่แทน เคนนี่ ดัลกลิช เมื่อปี 2012 แต่เขาปฏิเสธงาน ส่งผลให้ต้องไปดึง ร็อดเจอร์ส เข้ามารับงานแทน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ ตำนานกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ยอมรับว่าสนใจที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่แล้ว

เดอ บัวร์ ซึ่งนำ อาแจ็กซ์ คว้าแชมป์ลีกดัตช์ 4 สมัยติดต่อกัน เปิดใจว่า "ใช่คับ ผมคิดเรื่องนี้มาทุกปี (การย้ายไปคุมทีมในพรีเมียร์ลีก) แน่นอนว่าตอนนี้มันใกล้เคียงที่จะได้ทำแล้ว ผมกำลังมองหาการผจญภัยครั้งใหม่ ถ้ามีสโมสรที่น่าสนใจ และผมสามารถนำทีมพัฒนาได้ดียิ่งขึ้น ผมก็อาจจะฉกฉวยโอกาสนั้น"

" ลิเวอร์พูล กับ นิวคาสเซิ่ล ทั้งสองทีมเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ พร้อมทั้งมีแฟนบอลที่คอยหนุนหลังอยู่เสมอ มันคงเป็นบรรยากาศที่น่าเหลือเชื่อมากๆ สำหรับคนที่เป็นโค้ช แต่ปีนี้สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมก็คือการทำผลงานให้ดีที่สุดกับ อาแจ็กซ์ และจากนั้นเราค่อยมาดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น" เดอ บัวร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดยันไม่ต้องการคำปลอบลั่นพาหงส์แจ่มแน่
    มีเรื่องอื่นให้คิดอีกเยอะ! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้สิ่งที่ตนมองหาเวลานี้ไม่ใช่คำปลอบโยน หรือคำยืนยันอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ จากเจ้าของสโมสร ย้ำจะทำงานร่วมกับลูกทีมอย่างสุดความสามารถต่อไป เชื่อเหตุแฟนบอลโห่เกมเจ๊า ซิยง ใน ยูโรปา เป็นเพราะแค่ผิดหวังทีมเก็บชัยชนะไม่สำเร็จ
  • ไม่ไหวจะทน!! แม็คก้า ซัดหงส์เจอทีมแบบนี้ต้องถล่มแล้ว
    "แม็คก้า" สตีฟ แม็คมานามาน ปีกจอมพลิ้วในตำนานของลิเวอร์พูล จัดการสับแหลกรูปแบบการเล่นของหงส์แดงที่สุดแสนจะน่าเบื่อ และไม่มีความเฉียบคม จนทำได้เพียงแค่เสมอกับทีมอย่าง ซิยง ที่เขามองว่าจริง ๆ แล้ว ลิเวอร์พูล น่าจะจัดการได้อยู่หมัด จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา
  • มาแนวเดิม !! ร็อดเจอร์ส ผิดหวัง ลิเวอร์พูล ไม่คมเองเลยเจ๊า ซียง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเก้าอี้ไหม้ของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการเซ็งสุด ๆ หลังลูกทีมจบสกอร์ไม่คมทำได้เพียงเสมอ ซียง ในศึก ยูโรป้า ลีก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา
  • ลัลลาน่าเซ็งหงส์ทิ้งขว้างทำเจ๊าซิยง
    อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ตัวรุก ของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดเซ็งทีมพลาดโอกาสคว้าชัยชนะในบ้าน หลังจากยิงทิ้งยิงขว้างจนทำได้แค่สมอ ซิยง ทีมจากแดนนาฬิกา 1-1 ทั้งที่นำเร็วตั้งแต่ 5 นาทีแรก เกมยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »