ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อวดซิกซ์แพ็ค "แอริน"ยิ้มรับ ฟีดแบคดี

อวดซิกซ์แพ็ค "แอริน"ยิ้มรับ ฟีดแบคดี

Posted 03/10/2015 by สยามบันเทิง

อวดซิกซ์แพ็คโชว์ความแข็งแรงเป็นครั้งแรก สำหรับดาราสาว “แอริน” สิรีภรณ์ ยุกตะฑัต ที่มาพร้อมหุ่นเฟิร์มด้วยส่วนสัด 34-24-36 นิ้ว กับการถ่ายแบบแนวสปอร์ตเซ็กซี่ให้กับ สยามบันเทิง ที่โพธาลัย ฟิตเนส เซ็นเตอร์ ซอยโยธินพัฒนา3 โดยเจ้าตัวเผยว่า ค่อนข้างเกร็งและตื่นเต้นอย่างมาก
 

 “ก่อนมาถ่ายแบบก็เข้าฟิตเนส ออกกำลังกาย เตรียมร่างกายเตรียมตัวให้พร้อม ส่วนตอนเช้าก็อดอาหารเลยค่ะ (หัวเราะ) เพื่อให้การถ่ายแบบครั้งนี้ออกมาดีและเพอร์เฟกต์ที่สุด โดยส่วนตัวค่อนข้างเกร็งและกังวลนิดหน่อยนะคะ เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่แอถ่ายแบบแนวนี้ จริงๆ รู้สึกชอบและอยากถ่ายมานาน พอพี่ๆ ทีมงานติดต่อมาก็สนใจมากค่ะ”


 จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่า ปกติเป็นสาวรักสุขภาพชอบออกกำลังกายอยู่แล้วใช่หรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่า
“ใช่ค่ะ แอชอบออกกำลังกาย ถ้ามีเวลาว่างจากถ่ายละคร ก็มักจะไปเข้าฟิตเนส บางครั้งก็ต่อยมวยด้วย จริงๆ ก็เล่นหลายอย่างนะคะ เล่นมาสักพักแล้วค่ะ พอมีเวลาว่างก็ชวนเพื่อนๆ ไปออกกำลังกาย ปกติแอก็ไม่ใช่คนอ้วน พอออกกำลังกายร่างกายก็จะเฟิร์มง่ายนิดนึง แต่แอก็ควบคุมเรื่องอาหารด้วยนะคะ คือจะเลือกทาน ไม่ค่อยทานอาหารที่มีไขมันสักเท่าไหร่”

  นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวถามเพิ่มเติมว่า ครั้งนี้ต้องถ่ายแบบเน้นโชว์รูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม แถมยังแอบเซ็กซี่ด้วย รู้สึกกังวลตรงไหนบ้าง แอริน เผยว่า


 “ค่อนข้างเกร็งมากกว่าค่ะ แต่พี่ๆ ทีมงานใจดี คอยสอนและแนะนำการโพสท่าให้ ทำให้การทำงานง่ายขึ้น เลยทำให้เราสบายใจขึ้น และแอก็เห็นภาพบางส่วนที่ถ่ายไปแล้ว รู้สึกชอบมากๆ ค่ะ เลยแฮปปี้กับการทำงานครั้งนี้มาก แอขอฝากผลงานถ่ายแบบครั้งนี้ด้วยนะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียกกระแส "ตอง"ยิ้มรับ หวังโกยเรตติ้ง
    หลังจากห่างจอและงานอีเวนท์ไปนาน ล่าสุดนักแสดงสาว “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ที่กำลังลุยธุรกิจโรตีสายไหม ภายใต้ชื่อ แคนดี้เครป ขอคืนจอละคร เวทีเดินแบบ งานอีเวนท์ พร้อมยอมรับยอมทำทุกอย่าง เพื่อให้ธุรกิจเดินไปได้สวย ทำให้เธอตัดสินใจมารับงานมากขึ้นอีกครั้ง โดยกล่าวถึงผลงานที่จะมีว่า
  • จิ้นแตก จิ้นลวงโลก จิ้นแล้วฟิน?! ถอดรหัสเลิฟ 6 คู่รักดาราดัง
    เวียนหัวจริงๆ กับวงการมายาที่แสนจะวกวน!! โดยเฉพาะพวกคู่จิ้นดาราทั้งหลาย ตกลงจะรักกันจริง หรือแค่สร้างภาพจับคู่ปลุกกระแสไปเรื่อย เดี๊ยนชักงง??? หลายคู่จิ้นดารา เห็นๆอยู่ว่าควงกันไปไหนต่อไหนเหมือนคู่รัก แต่สุดท้ายกลับหลอกให้ฟิน หลอกให้จิ้น ให้มโนกันไปใหญ่ ที่แท้ก็จิ้นลวงโลก!! ส่วนบางคู่รักกันติดหนึบแทบจะกลืนกินอยู่แล้ว แถมตามหึงตามหวงไม่ให้จิ้นคนอื่น แต่ชีวิตจริงกลับปากแข็งแทงกั๊กสัมพันธ์แค่พี่น้อง สวนทางสิ้นดีกับพฤติกรรม สู้พวกคู่จิ้นหน้าใหม่ไม่ได้ พวกนี้มักแสดงจุดยืนชัดเจนว่า เค้าจับคู่ทำมาหากินเฉยๆ งานจบก็จิ้นแตกทางใครทางมัน ต่างคนต่างไปหาคู่จิ้นใหม่ เพื่อสร้างเรตติ้งโกย เงินเข้ากระเป๋า ปั่นกระแสจิ้นได้อีกหลายรอบ
  • ส่องอึ๋มบิกินี่..ก่อนชิงมง! "มิสยูนิเวิร์ส เวียดนาม2015"
    ซุ่มฟิตเก็บตัวกันมานานในที่สุดสาวสวย 45 คนจากเวทีประกวด มิสยูนิเวิร์สเวียดนาม 2015 (Miss Universe Vietnam 2015) ก็ได้ ออกทำกิจกรรมเล่นกีฬากันอย่างสนุกสนาน อีกครั้งในชุดบิกินี่ กระจายอึ๋มทะลัก ริมชายหาดร่วมกันเป็นว่าเล่น ก่อนจะเข้าสู่การประกวดรอบตัดเชือก ในคืนวันที่ 3 ต.ค.นี้ สาวสวยไร้ศัลยกรรมคนไหนจะได้มงกุฏไปครองมาวิเคราะห์ ส่องอึ๋ม กันเลย
  • แซ่บเลย มด ณปภัช ถ่ายแบบอวดอึ๋ม ขึ้นปกนิตยสาร FHM
    ภาพของศิลปินนักแสดงสาว มด ณปภัช กับการถ่ายแบบแฟชั่นอวดอึ๋ยสุดแซ่บเว่อร์ ขึ้นปกให้กับนิตยสาร FHM ฉบับเดือนตุลาคม 2015 จนเรียกได้ว่าแซ่บเว่อร์เข้าไปถึงรูขุมขนของเธอกันเลยทีเดียว ใครที่ยังไม่ได้ดูบอกเลยว่าพลาดแล้วจริง ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »