ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์รับไม่รู้โมนาโกขายมาร์กซิยาลให้ผี

เวนเกอร์รับไม่รู้โมนาโกขายมาร์กซิยาลให้ผี

Posted 03/10/2015 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผยไม่รู้มาก่อนและแปลกจริงๆ ที่ โมนาโก ตัดสินใจขาย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงหน้าร้อนที่มา บอกนึกว่ายอดทีมแห่งแดนน้ำหอมจะรั้งตัวเอาไว้อีกซีซั่น และยอมรับมีแต่เงินจำนวนมหาศาลเท่านั้นที่ทำให้พวกเขาตัดสินใจปล่อยนักเตะออกไป

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ตนไม่รู้มาก่อนว่า โมนาโก ทีมดังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส จะตัดสินใจขาย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกดาวรุ่ง ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก เมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส วัย 19 ปี ย้ายจาก โมนาโก มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร็ด ด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,980 ล้านบาท) ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา ท่ามกลางความเซอร์ไพรส์ของหลายๆ คน เพราะเป็นนักเตะที่ยังไม่มีผลงานเป็นชิ้นเป็นอัน อย่างไรก็ตาม เขากลับโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเกินความคาดหมาย และล่าสุด เวนเกอร์ เผยว่า ไม่รู้ตัวมาก่อนว่าทีมน้ำหอมจะแยกทางกับ มาร์กซิยาล

นายใหญ่ "ไอ้ปืนใหญ่" วัย 65 ปี กล่าวว่า "ผมคิดว่า โมนาโก จะไม่ขาย มาร์กซิยาล ในปีนี้ เพราะพวกเขาขายนักเตะออกไปมากมาย ด้วยเงินจำนวนมหาศาลแต่ โมนาโก น่าจะขายเขาในฤดูกาลหน้าแทน พวกเขาเคยพูดว่าจะไม่ขายเขา และผมคิดว่าพวกเขาจะไม่ขายเขา และพวกเขาจะรักษาคำพูด ผมประหลาดใจที่พวกเขาขายเขาออกไป มีแต่เงินจำนวนที่มากจริงๆ ถึงจะทำให้พวกเขาทำอย่างนั้น"

ทั้งนี้ เวนเกอร์ เซ็นสัญญากระชาก ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ที่ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ อาร์เซน่อล นัดพ่าย โอลิมเปียกอส 2-3 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา มาเสริมทัพเพียงรายเดียว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลสั่งลุย!ปลุกใจผีดับปืน-ชี้ทำได้มีลุ้นแชมป์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเป็นเรื่องสำคัญที่ทีมต้องเชื่อมั่นในโอกาสคว้าแชมป์ ก่อนมีคิวเยือน อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ เชื่อปีนี้ทีมมีความพร้อมมากกว่าปีก่อน และในเมื่อปีก่อนไม่พร้อม ก็ยังมีลุ้น ดังนั้นปีนี้จะหวังแชมป์ก็ไม่แปลก โดยเฉพาะถ้าบุกชนะ "เดอะ กันเนอร์ส์" ได้
  • ดังทะลุโลก!แฟนผีนำธงสโมสรโบกที่สถานีอวกาศ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีชื่อเสียงโด่งดังทะลุโลกของแท้ เมื่อธงสัญญลักษณ์ประจำสโมสร ถูกโบกสบัดอยู่บนสถานีอวกาศนานาชาติของนาซ่า ตามคำขอของแฟนพันธุ์แท้ เพื่อส่งกำลังใจให้นักเตะ "ปีศาจแดง" เป็นการยืนยันว่าไม่มีใครบินสูงไปกว่าพวกเขาอีกแล้ว
  • เช็กป้องเวนเกอร์หลังโดนจวกเรื่องจัดทีม
    ปีตอร์ เช็ก มือกาวจอมเก๋าของ อาร์เซน่อล ปกป้อง อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ถูกด่ายับเรื่องการเปลี่ยนผู้รักษาประตู กรณีส่ง ดาวด ออสปิน่า เป็นตัวจริงเกมแพ้ โอลิมเปียกอส ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้ชีวิตโค้ช ต้องตัดสินใจเลือกทีม และไม่มีโค้ชคนไหนจัดทีมลงไปแพ้อยู่แล้ว โดยสะกิดงว่าทุกคนต้องเคารพ และยอมรับ ไม่ว่ายังไงก็ตาม
  • เปเยกรีนี่ยักไหล่ไม่สนผีรั้งจ่าฝูงตอนนี้
    มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักไหล่ไม่ยี่หระกรณีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มกำลังขึ้นหม้อ ล่าสุดเพิ่งจะไต่ระดับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงลีกแล้ว ระบุไม่สนหรอกใครจะนำตอนนี้ เพราะเป้าหมายของ "เรือใบสีฟ้า" ขึ้นยึดหัวหาดเมื่อจบซีซั่นเท่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »