ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โมเดล-ธัญย่า" สองสาวข้างบ้านไซส์บึ้มโคจรมาเจอกัน ทิชชู่อย่างเดียวเลยครับงานนี้!

"โมเดล-ธัญย่า" สองสาวข้างบ้านไซส์บึ้มโคจรมาเจอกัน ทิชชู่อย่างเดียวเลยครับงานนี้!

Posted 04/10/2015 by FHM

"โมเดล-ธัญย่า" อวดหุ่นสุดแซ่บในโปรเจ็กต์พิเศษ Big Size Big Likes เพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่ติดตามแฟนเพจพวกเธอรวมกันถึงเกือย 4 ล้าน !!!

ช่างภาพ : จิระศักดิ์ อิทธิชัยพิมล
สไตลิสต์ : รอยล อุทธโยธา
หน้า : สุรเชษฐ หอมหวล
ผม : กฤษฎา น้อยรังษี
เสื้อผ้า : ชุดชั้นใน Anne Bra www.annebra.com
สถานที่ : Siam@Siam Design Hotel Bangkok โทร. 0-2217-3000 www.siamatsiam.com
 

คุณมีแฟนคลับติดตามสองคนรวมกันเกือบ 4 ล้าน มากันเยอะขนาดนี้ มีคนแปลกๆ หรือคนหื่นๆ เข้ามาทักบ้างหรือเปล่า?
โมเดล : มันมีหลายอย่างค่ะ...ทั้งโทรมา แล้วก็มีไปตามหาที่ร้านสปาที่โมเดลเปิดอยู่ด้วย บางทีก็นั่งร้องไห้ถ้าไม่ได้เจอโมเดล ร้องอยู่อย่างนั้นจนพนักงานต้องแจ้งตำรวจ บางคนก็ทำตัวเหมือนเป็นแฟน (ทั้งๆที่ไม่ใช่) เนียนๆ เข้ามาก็มี
ธัญย่า : ก็มีค่ะ ส่วนใหญ่จะไม่โต้ตอบอะไรเขาอยู่แล้ว ถ้ามาในทำนองนี้

แล้วเคยเจอคนหื่นๆ ตอนออกไปข้างนอก บ้างไหม?
ธัญย่า : มีค่ะ บางคนเราเดินไปไหน เขาก็เดินตามเรานะ ถ้ามาดีก็ไม่มีอะไร แต่บางคนนี่ถือกล้องโทรศัพท์ตามเป็น 10 นาที จนเราต้องเดินหนี  เพราะเราไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร ยอมรับว่ากลัวเหมือนกันค่ะ
เห็นว่าโมเดลโดนโรคจิตโทรมา?
โมเดล : โทรมาขอซื้อกางเกงใน (หัวเราะ) ก็เลยบอกกลับไปว่า ‘ขายครีมค่ะ ไม่ได้ขายกางเกงใน’ ด่ากลับไหม? โมเดล : ไม่ด่านะ เพราะยิ่งด่ายิ่งโทร ก็เลยอยู่เงียบๆดีกว่าค่ะ

มีโอกาสได้ร่วมงานกันบ่อยไหม แล้ววันที่ถ่ายแฟชั่นเซ็ต Big Size Big Likes นี้ด้วยกัน รู้สึกยังไงบ้าง?
โมเดล : ก็บ่อยค่ะ จะได้ถ่ายคู่กับธัญย่าตลอดเลย...เซ็ต Big Size Big Likes สงสัยไซส์พอๆ กันมั้งค่ะ ถ่ายกับคนอื่นเค้าก็ไม่อยากถ่ายด้วย (หัวเราะ) เลยต้องถ่ายกับธัญย่าสองคน
ธัญย่า : 2 ครั้งค่ะ ถ่ายปกด้วยกันครั้งหนึ่ง แล้วก็แฟชั่นเซ็ตอีกครั้งหนึ่ง ทำงานร่วมกันก็สนุกดีค่ะ Model ก็เป็นกันเอง เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่า แล้วก็ประทับใจทีมงาน FHM เป็นกันเองดีค่ะ  สถานที่ที่ถ่ายทำ (โรงแรม siam@siam) ก็สีสันสดใสแปลกตาดี บีกีนี่ก็เซ็กซี่ดีค่ะ

เวลาเดินตามห้างมีคนจำได้ แล้วเข้ามาทักบ้างหรือเปล่า?
โมเดล : ก็มีนะคะ เวลาไปดูหนังกลับเพื่อนก็เข้ามาทัก ผู้หญิงก็จะทักว่า ‘นี่พี่โมเดลหรือเปล่าค่ะ หนูติดตามพี่มานานแล้ว’ ส่วนผู้ชายก็จะเข้ามาขอถ่ายรูปประมาณนึ้ค่ะ
ธัญย่า : เขาก็จะถามว่าใช่ Tanya FHM ไหม? หน้าคุ้นๆ (ฮา) แล้วก็คุยกันปกติ ขอถ่ายรูปด้วยกันเป็นปกติค่ะ

หนุ่มๆ ในสเปคของโมเดลเป็นแบบไหน
โมเดล : จริงๆ ชอบผู้ชายขาว เพราะมันดูสะอาดดี แล้วก็ชอบผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่ มีบุคลิกดี เป็นผู้ชายอบอุ่นค่ะ
ธัญย่า : Tanya ชอบคนอายุมากว่านะ เป็นผู้ใหญ่กว่า การงานมั่นคง ไม่คบใครที่เด็กกว่าเลยนะ

ฝากถึงแฟนคลับที่คอยติดตามผลงานหน่อย?
โมเดล : ก็อยากให้ติดตามโมเดลกันต่อไปค่ะ ที่ IG : FHM Model 2011 แล้วก็แฟนเพจ FHM Model อยู่ด้วยกันอย่างนี้ไปนานๆ นะคะ
ธัญย่า : ฝากติดตามแฟนเพจ Tanya และ FHM Thailand  และฝากติดตามแฟชั่นเซ็ต Bigsize Biglikes ที่ถ่ายคู่กับ Model FHM นี้ด้วย อยากให้อยู่แบบนี้ด้วยกันไปตลอดเลย ขอบคุณที่ติดตามกันค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ฐิสา' มาแรง 'กัน เดอะสตาร์' ซุ่มในทรวง!
    ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร นางเอกสาวสองบุคลิก พลิกจาก "สาวหวาน" มาเป็น “สาวเซ็กซี่” ฐิสา ทำได้ดี จนจั๊กกะจี้หัวใจ โลกทันสมัยมันดีตรงนี้ ผู้หญิงกลัวโรยรา เพราะ “ความสวย” ความเต่งตึง มันมีวันหมดอายุ ช่วงที่คิดว่า สวยที่สุด..มีเท่าไหร่ก็ กอบโกยงัดมาโชว์เหอะ ขนาด “พระอาทิตย์” ยังมีขึ้นมีลง และ “พระจันทร์” มาแทนที่ในตอนกลางคืน ฐิสา จึงไม่รอช้า ถึงเวลาก็เดินหน้าโชว์เลย!
  • เซลฟี่เซ็กซี่พี่นี่ขนลุกซู่!"ริน ทาจิบานะ"แชะสยิว
    ฮอตจัดชัดจริงอีกคนในโลกออนไลน์ ริน ทาจิบานะ นางแบบสาวดาวรุ่งชาวญี่ปุ่น ที่กำลังดังข้ามน้ำข้ามทะเลจากเมืองซามูไรไปยังแดนกิมจิ จนกระทั่งเห็นได้ชัดว่านอกจากเว็บไซต์ภาษาญี่ปุ่นแล้ว ก็มีเว็บไซต์ภาษาเกาหลีนี่แหละที่กำลังแบ่งปันหรือแชร์ เผยแผ่แพร่กระจายภาพสวยๆ เซ็กซี่ๆ ของเธอกันอยู่อย่างสนุกสนานชื่นบานหฤทัยไปทั่วสื่อออนไลน์ต่างๆ โดยเฉพาะในหัวข้อ "เซลฟี่เซ็กซี่" จากภาพเด็ดของเธอนั่นเอง!!!
  • แซบถึงใจ โม-อมีนา อวดอึ๋มโชว์ร่อง
    ออกงานไหนไม่เคยทำให้ผิดหวัง สำหรับ นางร้ายหน้าสวย “โม” อมีนา พินิจ ที่ล่าสุด ปรากฏตัวในชุดสีแดงเพลิง อวดอึ๋มให้แฟนคลับได้เก็บภาพ เรียกว่าคีพลุคนางร้ายสุดเซ็กซี่น่าดู
  • อวดซิกซ์แพ็ค "แอริน"ยิ้มรับ ฟีดแบคดี
    อวดซิกซ์แพ็คโชว์ความแข็งแรงเป็นครั้งแรก สำหรับดาราสาว “แอริน” สิรีภรณ์ ยุกตะฑัต ที่มาพร้อมหุ่นเฟิร์มด้วยส่วนสัด 34-24-36 นิ้ว กับการถ่ายแบบแนวสปอร์ตเซ็กซี่ให้กับ สยามบันเทิง ที่โพธาลัย ฟิตเนส เซ็นเตอร์ ซอยโยธินพัฒนา3 โดยเจ้าตัวเผยว่า ค่อนข้างเกร็งและตื่นเต้นอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »