ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอลหญิงเฮลั่น!มาดามแป้งประกาศทำทีมต่อ

บอลหญิงเฮลั่น!มาดามแป้งประกาศทำทีมต่อ

Posted 05/10/2015 by siamsport

บอลหญิงเฮลั่น!!! "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประกาศลั่นกลาง คอนเสิร์ตเมืองไทยกันภัย พร้อมกลับมาทำหน้าที่ ผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยอีกครั้ง และจะเดินหน้าพัฒนาบอลหญิงไทยให้ก้าวหน้าต่อไป

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทย จากข่าวก่อนหน้านี้หลังจากที่ทีมล้มเหลวในการเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลหญิงรายการ ปรีโอลิมปิค ซึ่งหลังเสร็จสิ้นการแข่งขันในรายการดังกล่าว "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ได้ประกาศวางมือจากการดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีม ซึ่งถือว่าสร้างความเสียดายให้คนในวงการบอลไทย รวมถึงแฟนบอลชาวไทยเป็นอย่างยิ่ง

ล่าสุดถือเป็นข่าวดีเมื่อ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ได้ประกาศก่อนเริ่มคอนเสิร์ตเมืองไทยกันภัย ครั้งที่ 8 "Love Actually Charity Concert" ในวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ว่า ได้ตัดสินใจกลับมาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยอีกครั้ง โดย "มาดามแป้ง" กล่าวว่า "หลังจากลาออกมีบุคลจากหลายภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นท่านรัฐมนตรีกอบกาญจน์,สื่อมวลชน สอบถามมาและอยากให้กลับมาทำหน้าที่ตรงนี้ หลังจากคิดอยู่นาน 2 สัปดาห์ +ได้ตัดสินใจที่จะกลับมาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยอีกครั้ง เพื่อเดินหน้าพัฒนาฟุตบอลหญิงต่อไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »