ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ใจข้อยเป็นไทยเด้อ! ศุเมธี เผยเคยปัดข้อเสนออินทรีเหล็กจูเนียร์

ใจข้อยเป็นไทยเด้อ! ศุเมธี เผยเคยปัดข้อเสนออินทรีเหล็กจูเนียร์

Posted 04/10/2015 by goal.com

นายทวารของทัพเยาวชนฟอร์ทูนา ดุสเซดอฟฟ์ เผยว่าก่อนหน้านี้ ทีมชาติเยอรมัน เคยทาบทามเขาให้ได้ร่วมทีม แต่ตัดสินใจปฏิเสธเพราะต้องการเล่นให้กับทัพช้างศึก

ศุเมธี โคกโพธิ์ ผู้รักษาประตูชาวไทย เผยว่าก่อนหน้านี้ เขาเคยได้รับข้อเสนอจากเดเอฟเบ เพื่อให้ไปติดทีมชาติเยอรมันชุดเยาวชน แต่ตัดสินใจปฏิเสธ เพราะตัวเขานั้นเป็นคนไทยแท้

นายทวารจากฟอร์ทูนา ดุสเซลดอฟฟ์ ถูกเรียกมาฝึกซ้อมกับทัพช้างศึกชุดอายุไม่เกิน 19 ปี แต่น่าเสียดาย ทั้งในศึกชิงแชมป์อาเซียน ที่ติดปัญหาเรื่องโรงเรียน รวมถึงศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่มีอาการบาดเจ็บที่นิ้วมือ

“ผมคิดว่าทีมชาติไทยชุดนี้เป็นทีมที่ดีมาก และผมก็ต้องการรับใช้ทีมชาติไทยเสมอ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก่อนหน้านี้สมาคมฟุตบอลเยอรมันเคยทาบทามผมไปติดทีมชาติชุดเยาวชน แต่ผมปฏิเสธไป เพราะที่นั้นมีโกลถึง 6 คน” เจ้าโก้ กล่าว

“อีกสิ่งหนึ่งก็เพราะผมมีเป้าหมายอยู่แล้วว่าผมต้องการติดทีมชาติไทยให้ได้ บรรยากาศในทีมสุดยอดมาก และผมก็คุยกับเพื่อนได้หลายคน เพราะผมสามารถพูดภาษาอีสานได้ และสนิทกับเพื่อนร่วมทีมที่เป็นคนอีสานหลายคน”

“ส่วนเรื่องอนาคตผมต้องการค้าแข้งในเยอรมันต่อไป และหวังว่าจะก้าวไปถึงระดับบุนเดสลีกานะ แต่เมื่อไหร่ที่ทีมชาติเรียกตัวผม ผมก็จะมา แม้จะต้องเดินทางไกลก็จริงแต่ผมคิดว่ามันไม่น่าจะมีปัญหาอะไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »