ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เกรียนโอ้จูเนียร์! ยูรอฟสกี้ได้ลูกชาย ชื่อคาร์โล

เกรียนโอ้จูเนียร์! ยูรอฟสกี้ได้ลูกชาย ชื่อคาร์โล

Posted 04/10/2015 by siamsport

หลังจากที่ค้าแข้งเมืองไทยมานานเกือบสามปี ล่าสุดจอมทัพชาวมาซิโดเนีย ได้ลูกชายที่ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา

มาริโอ ยูรอฟสกี้ กองกลาง เมืองทอง ยูไนเต็ด กลายเป็นคุณพ่อแล้วเมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังภรรยาได้ให้กำเนิดลูกชาย โดยตั้งชื่อว่าคาร์โล

จอมทัพชาวมาซิโดเนีย ย้ายจากเมตาเลอร์ โดเนสต์ค มาร่วมทีมเมื่อสามปีก่อน และมีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองแบบไร้พ่ายเมื่อปี 2012

'เกรียนโอ้' เป็นหนึ่งในผู้เล่นต่างชาติที่สร้างสีสันให้กับวงการฟุตบอลไทยมากมาย แต่สัญญาฉบับปัจจุบันของเขากับกิเลนผยองก็กำลังจะหมดลงแล้วหลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้มองผ่านเกมอุ่นฮ่องกงขอโฟกัสที่เวียดนามเท่านั้น
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ยักไหล่ไม่มีทางกลัวฮ่องกงที่มีแข้งโอนสัญชาติ 6 คนในทีม เนื่องจากมองว่าคล้ายกับสิงคโปร์ และขอโฟกัสที่เกมเวียดนามเท่านั้น เพราะตอนนี้กำลังฝึกเกมรับให้แข็งแกร่งไว้รับมือกับเจ้าถิ่น
  • ช้างศรีสวัสดิ์เก็บประสบการณ์ล้ำค่าติวเข้มกับทอฟฟี่
    แข้งช้างศรีสวัสดิ์รับประสบการณ์สุดคุ้ม หลังเอฟเวอร์ตันเปิดคอร์สติวเข้มก่อนพาลุยฟินส์ฟาร์มศูนย์ฝึกลูกหนังระดับโลกพร้อมชมแข้งท็อฟฟี่ซ้อมก่อนปะทะหงส์แดง
  • ซิโก้ไม่กลัวเหงียนตัดแดนกลางเชื่อไทยเหนือกว่า
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช "ช้างศึก" ลั่น ไม่กลัววิธีการตัดเกมของ เวียดนาม ที่ออกมาเปรยว่าจะตัดเกมในแดนกลางของทีมชาติไทย เนื่องจากเห็นได้ชัดว่ามีวิธีการเพรสซิ่งที่ช้ากว่าอิรัก นอกจากนี้ ยังชูผู้เล่นจากลุ่มน้ำเจ้าพระยาหลายคน ว่ามีประสบการณ์ที่มากกว่าแข้งสกุลเหงียน ขณะที่ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เปิดใจ เตรียมสมทบทีมในวันที่ 4 ต.ค. นี้ ซึ่งก่อนกำหนดที่ บีอีซี เทโรศาสน ระบุไว้ 1 วัน เพราะต้องการมาร่วมซ้อมกับทีมโดยเร็วที่สุด
  • โค้ชจุ่นไม่มายด์ผลสกอร์เก็บสามแต้มถือว่าพอใจ
    "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด แม่ทัพของทีมเผยพอใจผลงานโดยรวมหลังเก็บสามแต้มได้ พร้อมไม่ซีเรียสเรื่องผลสกอร์ ด้าน "บิ๊กตั้น" ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ผจก.ทีม ออกโรงชี้คู่แข่งใช้แผนมหาอุดจึงทำให้ยิงประตูได้น้อย ฟาก "นนท์" อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ คนตะบัน 2 ตุง ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องจบสกอร์ให้คมกว่านี้ ก่อนชิงดำโสมขาวนัดสุดท้าย ด้านเฮดโค้ชนอร์เทิร์นมาเรียนาปลื้มลูกทีมโชว์สวย แม้พ่ายไทยเละ 0-7

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »