ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชจุ่นไม่มายด์ผลสกอร์เก็บสามแต้มถือว่าพอใจ

โค้ชจุ่นไม่มายด์ผลสกอร์เก็บสามแต้มถือว่าพอใจ

Posted 03/10/2015 by siamsport

"โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด แม่ทัพของทีมเผยพอใจผลงานโดยรวมหลังเก็บสามแต้มได้ พร้อมไม่ซีเรียสเรื่องผลสกอร์ ด้าน "บิ๊กตั้น" ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ผจก.ทีม ออกโรงชี้คู่แข่งใช้แผนมหาอุดจึงทำให้ยิงประตูได้น้อย ฟาก "นนท์" อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ คนตะบัน 2 ตุง ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องจบสกอร์ให้คมกว่านี้ ก่อนชิงดำโสมขาวนัดสุดท้าย ด้านเฮดโค้ชนอร์เทิร์นมาเรียนาปลื้มลูกทีมโชว์สวย แม้พ่ายไทยเละ 0-7

 หลังเกมทางด้าน "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด แม่ทัพทีมชาติไทย ยู-19 ได้เผยถึงการคว้าชัยเหนือนอร์เทิร์นมาเรียนา 7-0 พร้อมเก็บ 6 คะแนนเต็ม จาก 2 นัดว่า "เกมนี้ทางนอร์เทิร์นมาเรียนาเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นมาลงรับต่ำแผงกองหลังถึง 5 คนด้วยกัน และค่อนข้างเล่นได้อย่างเหนียวแน่ เราจึงต้องปรับไม่ใช้ผู้เล่นที่มีความเร็ว แต่จะใช้การต่อบอลสั้นเพื่อเจาะแผงหลังเข้าไปทำประตู และอีกส่วนคือการยิงจากแถวสอง"


พร้อมกันนี้ทางกุนซือชุดเถลิงแชมป์อาเซียน 2015 บนแผ่นดินลาว ยังเผยต่อว่า "เรายังมีปัญหาในแดนสุดท้าย เรื่องของการจบสกอร์ที่เกมนี้เรามีโอกาสถึง 5-6 ครั้ง แต่กลับไม่เป็นประตู แต่ต้องบอกว่าผลชนะคือสิ่งที่เราต้องการ เรื่องผลต่างแประตูได้เสียเราไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่ แต่หนึ่งสิ่งที่สำคัญคือเกมนี้เราต้องเสียผู้เล่นที่ได้รับอาการบาดเจ็บไปถึง 3 คน และยังคงต้องรอดูอาการกันต่อไป"


    
"บิ๊กตั้น" ชี้นอร์เทิร์นใช้แผนรถบัสทำเจาะไม่เข้า


ขณะเดียวกันทาง "บิ๊กตั้น" ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ผู้จัดการทีมชาติไทย ได้เผยถึงการเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ว่า "รูปเกมเราถือว่าทำกันได้ดีแล้ว แต่สกอร์ที่ออกมาค่อนข้างน้อยกว่าที่คิด เพราะคู่แข่งมาเล่นในระบบ 5-4-1 ตั้งรับกันต่ำบริเวณหัวกะโหลกตลอดเวลา ทำให้เรายิงไม่ผ่าน ชนเสาชนคานบ้าง ก็ต้องแก้ไขกันต่อไป ส่วนเรื่องตารางคะแนน ทำให้ทีมเราต้องมาใช้แผนเดิมที่วางเป้าไว้คือต้องเอาชนะสิงคโปร์และเกาหลีใต้เพื่อเป็นทีมอันดับหนึ่งให้ได้"


   "อานนท์" เร้าเพื่อนร่วมทีมต้องเหี้ยมกว่านี้


ฟาก "นนท์" อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ มิดฟิลด์ตัวกลั่นของทีมที่ตะบัน 2 ประตูในเกมนี้ ช่วยให้ทีมถล่ม นอร์เทิร์นมาเรียนา 7-0 ได้เผยว่า "รูปเกมวันนี้เพื่อนร่วมทีมเล่นกันได้ดีแล้ว ซึ่งคู่แข่งมาตั้งรับกันต่ำ จึงทำให้เราเจาะประตูได้ยาก และต้องบอกว่าวันนี้เราใช้โอกาสกันค่อนข้างเปลืองด้วย จุดนี้เราคงต้องกลับไปปรับปรุงแก้ไขกันใหม่ด้วย และเกมหน้าผมเชื่อว่าเราจะทำได้ดีกว่านี้อย่างแน่นอนครับ"
 

กุนซือนอร์เทิร์นปลื้มฟอร์มลูกทีมแม้พ่ายไทย


ขณะที่ "อิโยชิ เซคิกูชิ" กุนซือนอร์เทิร์นมาเรียนาได้เผยถึงการพ่ายแพ้ต่อทีมชาติไทย 0-7 ว่า "ก่อนอื่นต้องบอกว่าการเผชิญกับทีมชาติไทยเป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก แต่สำหรับเกมนี้ผมถือว่พอใจผลงานของนักเตะมาก และเป็นเกมที่เราเสียประตูน้อยสุดจาก 3 เกมที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเราเล่นได้ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ สุดท้ายต้องขอแสดงความยินดีกับทีมชาติไทยด้วยที่สามารถเอาชนะเราได้ในเกมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อทีม!ศิวกร เปิดทางสรรเสริญยืนตำแหน่งกลางรับ
    ห้องเครื่องจอมขยันของบางกอกกล๊าส ยอมรับว่าตำแหน่งที่เขาถนัดจริงๆแล้วก็คือ การเล่นเป็นตัวตัดเกม แต่เพื่อทีมแล้วเขาก็พร้อมเปิดทางให้สรรเสริญยืนตำแหน่งนี้
  • กว่างโซ้งเซ็ง!พิชิตพงษ์เอ็นไขว้หน้าขาดพัก6เดือน
    ''กว่างโซ้งมหาภัย''เชียงราย ยูไนเต็ด ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ''เจ้าแป๊ะ'' พิชิตพงษ์ เฉยฉิว กองกลางกัปตันทีมที่มีปัญหาบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าขาด ปิดเทอมยาว 6 เดือน แน่นอนแล้ว
  • ฮือฮา!แคทรียาร้องเพลงเชียร์ใหม่เร้ดดิ้ง
    แคทรียา อิงลิช นักร้องสาวชาวไทย โกอินเตอร์ หลังได้เป็นนักร้องนำในเพลงเชียร์ใหม่ของสโมสร เร้ดดิ้ง ที่เพิ่งปล่อยมิวสิกวิดีโอออกมา โดยมีนักเตะ "เดอะ รอยัลส์" หลายรายมาร่วมแสดงด้วย
  • ฉลามชลไฟเขียวกฤตร่วมเทสต์
    ''ฉลามชล'' เดินเรื่องทาบทาม ''เจ้าหิน'' กฤต ภวภูตานนท์ ดาวซัลโว 20 ประตูของทีมศรีสะเกษ ยูไนเต็ด มาร่วมทดสอบฝีเท้าแล้วนับจากนี้ หากฟอร์มเข้าตามีลุ้นเซ็นสัญญาเข้ารังต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »