ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เพื่อทีม!ศิวกร เปิดทางสรรเสริญยืนตำแหน่งกลางรับ

เพื่อทีม!ศิวกร เปิดทางสรรเสริญยืนตำแหน่งกลางรับ

Posted 02/10/2015 by goal.com

ห้องเครื่องจอมขยันของบางกอกกล๊าส ยอมรับว่าตำแหน่งที่เขาถนัดจริงๆแล้วก็คือ การเล่นเป็นตัวตัดเกม แต่เพื่อทีมแล้วเขาก็พร้อมเปิดทางให้สรรเสริญยืนตำแหน่งนี้

ศิวกร แสงวงศ์ นักเตะสารพัดประโยชน์ของทีมขาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี เผยว่าตำแหน่งที่เขาถนัดที่สุดก็คือการเล่นเป็นกองกลางตัวรับ แต่ก็พร้อมที่จะหลีกทางให้กับสรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ เพราะสำหรับเขาแล้ว จะเล่นตำแหน่งไหนให้ทีมก็ได้ หากสามารถช่วยให้ทีมเอาชนะและโชว์ฟอร์มได้ดี

ห้องเครื่องจากบีจี ถูก อนุรักษ์ ศรีเกิด จับไปเป็นแบ็คขวาในศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกนัดแรกที่ทัพช้างศึกเอาชนะไต้หวันไป 3-0

"ผมยังจำเป็นต้องปรับจูนให้เข้ากับทีมมากกว่านี้ เพราะว่าตำแหน่งที่โค้ชมอบให้ยังถือว่าใหม่สำหรับผม เพราะผมเคยเล่นตำแหน่งแบ็คขวากับสโมสรมาเพียงสองครั้งเท่านั้น" เจ้าทอช กล่าว

"แน่นอนตำแหน่งที่ผมถนัดที่สุดก็คือกองกลาง แต่มันก็ทับตำแหน่งกับ สรรเสริญ ซึ่งผมคิดว่าเขาก็ทำได้ดี และก็พร้อมหลีกให้เขา หากมันขึ้นอยู่กับแท็คติคของโค้ช สำหรับผมแล้ว ผมลงตรงไหนก็ได้ที่ช่วยให้ทีมให้ไปได้ไกลที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กว่างโซ้งเซ็ง!พิชิตพงษ์เอ็นไขว้หน้าขาดพัก6เดือน
    ''กว่างโซ้งมหาภัย''เชียงราย ยูไนเต็ด ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ''เจ้าแป๊ะ'' พิชิตพงษ์ เฉยฉิว กองกลางกัปตันทีมที่มีปัญหาบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าขาด ปิดเทอมยาว 6 เดือน แน่นอนแล้ว
  • ฮือฮา!แคทรียาร้องเพลงเชียร์ใหม่เร้ดดิ้ง
    แคทรียา อิงลิช นักร้องสาวชาวไทย โกอินเตอร์ หลังได้เป็นนักร้องนำในเพลงเชียร์ใหม่ของสโมสร เร้ดดิ้ง ที่เพิ่งปล่อยมิวสิกวิดีโอออกมา โดยมีนักเตะ "เดอะ รอยัลส์" หลายรายมาร่วมแสดงด้วย
  • ฉลามชลไฟเขียวกฤตร่วมเทสต์
    ''ฉลามชล'' เดินเรื่องทาบทาม ''เจ้าหิน'' กฤต ภวภูตานนท์ ดาวซัลโว 20 ประตูของทีมศรีสะเกษ ยูไนเต็ด มาร่วมทดสอบฝีเท้าแล้วนับจากนี้ หากฟอร์มเข้าตามีลุ้นเซ็นสัญญาเข้ารังต่อไป
  • "คง เฟือง"ลงซ้อมมื้อแรก,ญวนรับมีสิทธิ์ทุบไทย
    เว็บไซค์ thethao.vietnamnet ออกมาตีเเผ่ปัญหาในเเวดวงลูกหนังทีมชาติเวียดนาม หลัง เหงียน วาน เกี๊ยต ดาวเตะวัย 24 ปี ได้ออกมาสนับสนุนการทำงานของ โทชิยะ มิอุระ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ว่าทาง วี ลีก ต้องเรียนรู้จากนายใหญ่ ทีมชาติเวียดนาม ให้มากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ หลังทุกสโมสรในลีกหันมาให้กองหน้าต่างชาติ ทำให้ส่งผลกระทบต่อทีมชาติเวียดนาม เนื่องจากมีศูนย์หน้าตัวจบสกอร์ให้ใช้งานน้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »