ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อ้อม"ฮาแตก ฟีดแบค"แม่เบี้ย" คนมองนมก่อน

"อ้อม"ฮาแตก ฟีดแบค"แม่เบี้ย" คนมองนมก่อน

Posted 08/10/2015 by สยามบันเทิง

ต้องบอกว่ากระแสหนังเรื่อง “แม่เบี้ย” แรงตั้งแต่เปิดตัว กับฉากเลิฟซีนสุดเร่าร้อนของพระนางอย่างดุเดือดมากสุด จนทำให้คอหนังไทยไม่พลาดที่จะอยากเข้าไปชมกัน โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่ตั้งแต่รอคอยที่จะได้เห็นฉากอีโรติก และหน้าอกแบบเต็มๆ ของสาว “อ้อม” กานต์พิศชา เกตุมณี ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งผู้สื่อข่าวก็แอบทราบมาว่า     หลังจากที่หนังเข้าฉายไม่ทันไร สาวอ้อม ถึงกับปาดเหงื่อเบาๆ เพราะฟีดแบคหลังหนังฉายดีเกินคาด เพราะว่าไปไหนมาไหนคนก็มองนมก่อนมองหน้าไปแล้วนั่นเอง ซึ่งสาวอ้อม-กานต์พิศชา เผยออกมาว่า


  “(หัวเราะ) จริงค่ะ คือต้องบอกเลยว่า เดี๋ยวนี้คนเจอหน้าก็มองนมก่อนมองหน้านะคะ (หัวเราะ) มันเป็นเรื่องที่ตลกมาก ไม่ได้วิตกกังวลอะไร แต่ก็เข้าใจได้ว่ามันอาจจะเป็นเพราะหนังแม่เบี้ย ก็รู้สึกพอใจนะคะ ได้เห็นตัวเองในหนังแล้วก็มีคนพูดถึงเรา ฉากเลิฟซีนหลายๆ เสียงคนก็จะพูดถึงเยอะ แล้วก็โฟกัสไปที่หน้าอกเรา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คารีสา เลิฟซีนร้อนฉ่า ลุงเป้ กลั้นใจดูไม่ไหว
    ทวีความแซ่บขึ้นทุกตอน สำหรับละครซีรีส์สุดฮอต “กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์” ทางช่อง 3 HD ตอนล่าสุด เป็นบรรยากาศปาร์ตี้ริมสระน้ำ อวดช็อตเลิฟซีนดุเดือดกลางสระของ “ควีนบี” (พลอย–คารีสา สปริงเก็ตต์) กับ “เน็ท” (แพทริค–ชานน) ชนิดที่ว่าจูบจริงเสียวจริง ไม่เกรงใจ “ลุงเป้-อารักษ์” สักนิด
  • กัสจัง จีร่าร์ เธอกลับมาอีกครั้งกับลุคใหม่สุดเซ็กซี่
    กัสจัง จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล เธอคนนี้หายหน้าหายตาไปจากหน้าข่าวบันเทิงเป็นเวลานานนับปี และขณะนี้เธอได้กลับมาอีกครั้งกับลุคใหม่สุดแซ่บ เซ็กซี่ลั่นๆ พร้อมจัดเต็มทุกอิริยาบถที่จะทำหนุ่มๆ ได้หายคิดถึงเป็นปลิดทิ้ง
  • หอยปลาตาลายความดันพุ่งปี๊ด!"เชอรี่" ทำแบบนี้
    เบรคงานที่รักไปชาร์ตแบตเตอรี่ ยกสามโคกไปขึ้นเกาะเสม็ดเขย่าบิกินี่จิ๋วเสียวหลุดๆไม่พอ ฮั่นแน่ะ ..สาวเซ็กซี่อารมณ์ดี มีความสามารถล้นเหลือ เหลือล้น "เชอรี่ สามโคก" หรือ ลดาฎา รัชตะอมรโชติ นางก็ยังเดินหน้าจัดหนัก ก่อภาวะทะเลร้อนลุกเป็นไฟ กุ้งหอยปูปลาน้ำลายไหลหนักมาก..กก ด้วยการเทกระจาดเเจกหุ่นเซ็กซี่อวดทูพีช ช่วงบนสดใส ช่วงล่างลึกลับน่าค้นหา .. พร้อมกับแคปชั่นชวนฮา" สามโคกเกยฝั่ง .. สามโคกรักทะเล"
  • เล็กพริกขี้หนู "แอร์"อวดบิกินี่ ถึงใจถึงอารมณ์
    เรียกได้ว่าเป็นเซ็กซี่ไซส์มินิเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาว “แอร์” ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่เจ้าตัวไปลั้นลากับเพื่อนๆ ที่ทะเลมัลดีฟส์ งานนี้เรียกว่าสาวแอร์ขนบิกินี่ไปเยอะมาก ใส่ไม่ซ้ำแบบกันเลย แถมยังใจดีถ่ายรูปลงไอจีให้แฟนได้ดูกันแบบฟรีๆ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »