ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชจุ่นไม่ชัวร์สานต่อคุมช้างศึกU-19ลุยชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้าย

โค้ชจุ่นไม่ชัวร์สานต่อคุมช้างศึกU-19ลุยชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้าย

Posted 10/10/2015 by goal.com

 

กุนซือหนุ่มรับยังไม่ชัวร์ว่าจะได้คุมช้างศึก U-19 ลุยชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่บาห์เรนต่อเนื่องหรือไม่ โดยต้องรอบทสรุปหลังวันเลือกตั้งนายกลูกหนังไทย

อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือหนุ่มฝีมือดี ยอมรับยังไม่ชัวร์ว่าตนเองจะได้คุมทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลุยชิงแชมป์ เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ประเทศบาห์เรน ช่วงปีหน้าหรือไม่ โดยต้องรอดูทิศทางหลังการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเสร็จสิ้น

อดีตห้องเครื่องทีมชาติไทยเข้ามาคุมทัพ U-19 ตั้งแต่คว้าแชมป์อาเซียน ที่ประเทศลาว ก่อนจะพาทีมคว้าตั๋วเข้าสู่รอบสุดท้าย ชิงแชมป์เอเชีย อย่างไรก็ตามล่าสุดเจ้าตัวไม่แน่ว่าจะยังได้คุมทีมต่อเนื่องหรือไม่

"ณ จุดๆ นี้พี่เสียดายที่ต้องบอกว่ายังไม่มีอะไรแน่นอนทั้งนั้น อนาคตของพี่กับทีมชุดนี้และทีมงานทุกๆ คนจะได้ข้อสรุปจริงๆ หลังวันเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ" โค้ชจุ่นกล่าว

"ซึ่งถึงตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าทางสมาคมจะมีแผนการหรือนโยบายอย่างไร ก็ต้องรอดูความชัดเจนต่อไป แต่ถ้าเป็นไปได้พี่ก็อยากจะไปให้สุดทางเหมือนกัน"

"ในเมื่อเราเดินก้าวเดินด้วยกันผ่านมาจนถึงบันไดขั้นสุดท้ายใน การชิงตั๋วไปฟุตบอลโลก เราก็มุ่งหวังที่จะสานงานตรงนี้ต่อ แต่สุดท้ายการตัดสินใจมันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บุรีต่อสัญญาโค้ชกั๊กนั่งกุนซืออีกปี
    อยู่ต่ออีกปี! สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี ยืนยันต่อสัญญา "โค้ชกั๊ก" มานิตย์ น้อยเวช อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทย รั้งตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมอีกหนึ่งฤดูกาล
  • "มาราโดน่าเมืองไทย"แฮปปี้แข้งอาชา
    ''มาราโดน่าเมืองไทย'' สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีมการท่าเรือ เอฟซี พอใจการไปเก็บตัวที่ปราจีนบุรี ได้ประโยชน์เพียบ รอลุ้น ศิวกร จักขุประสาท หายเจ็บทันดวลแบงค็อก
  • ซิโก้จัดทัพใหญ่บู๊-ฮ่องกงส่ง6แข้งโอนสัญชาติลุย
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เตรียมใช้เกมลับแข้งกับฮ่องกงในการดู 11 คนแรก และเช็กฟิตนักเตะทุกคน วางธีรศิลป์ แดงดา เป็นกองหน้าตัวเป้าล่าตาข่าย ขณะที่ฮ่องกง น่าจะวาง6 แข้งที่โอนสัญชาติลงบู๊เพื่อเตรียมทีม
  • ซิโก้ เล็งเลือก 11 ตัวจริงชนเหงียน จากเกมพบฮ่องกง
    "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ออกมาชี้ว่าในเกมอุ่นเครื่องกับฮ่องกงนั้นทุกอย่างเรียบร้อยดี จะมีก็เพียงแค่ อดุล หละโสะ ที่บาดเจ็บต้องถอนตัวไป แต่ก็ได้เรียก ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มาเสริมแล้วเรียบร้อย และที่สำคัญคืออยากเช็กฟอร์ม 11 ผู้เล่นที่จะลงเจอกับเวียดนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »