ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปร่งใส! กกต. ยันตรวจใบมอบอำนาจเลือกนายกฯ ละเอียด,ไม่สวมสิทธิ์

โปร่งใส! กกต. ยันตรวจใบมอบอำนาจเลือกนายกฯ ละเอียด,ไม่สวมสิทธิ์

Posted 10/10/2015 by goal.com

 

ประธานคณะกรรมการเลือกตั้งยืนยัน การเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ 17 ตุลาคมนี้ โปร่งใส และไม่มีสวมสิทธิ์เลือกตั้ง เพราะทุกขั้นตอนตรวจสอบอย่างละเอียด

คณะกรรมการการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ตามมติที่ประชุมใหญ่พิเศษของสมาคมฟุตบอลฯ วันที่ 17กันยายน ได้แถลงคืบหน้าล่าสุดก่อนจะถึงการเลือกตั้งในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ ให้สื่อมวลชนรับทราบ โดยมีนายธงชัย พรเศรษฐ์ ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้งเป็นผู้แถลง

นายธงชัย กล่าวว่า ขณะนี้ คณะกรรมการได้เตรียมการจัดการเลือกตั้งเพื่อให้เป็นไปตามระเบียบการเลือก ตั้งที่ถูกกำหนดโดยธรรมนูญฟีฟ่า พร้อมทั้งเปิดรูปแบบของบัตรเลือกตั้งที่จะใช้ในวันที่ 17ตุลาคมนี้ พร้อมกันนี้ คณะกรรมการได้ส่งจดหมายเชิญทั้ง72สโมสรประชุมสามัญเลือกตั้งแล้ว คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาใดๆ

ขณะที่ประเด็นเรื่องของใบแต่งตั้งผู้ลงคะแนนเสียงแทนประธานสโมสรที่มี ปัญหาจากการเลือกตั้งจากครั้งที่ผ่านมา คณะกรรมการยืนยันว่า จะตรวจสอบด้วยความละเอียด เชื่อมั่นว่า จะไม่มีปัญหาการสวมสิทธิ์หรือใบแต่งตั้งซ้ำซ้อน

ส่วนเรื่องที่การเลือกตั้งเมื่อปี2556 มีรายชื่อของผู้ลงคะแนนจากแต่ละสโมสรหลุดออกมาก่อนการเลือกตั้งจะเริ่มขึ้น นายธงชัย ยืนยันว่า รายชื่อผู้ลงคะแนนจะเป็นความลับ ไม่มีการเปิดเผยให้ผู้ใดทราบนอกจากคณะกรรมการการเลือกตั้งแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »