ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ ชี้ ทุบเหงวียนพิสูจน์ช้างศึกคือจ้าวอาเซียน

ซิโก้ ชี้ ทุบเหงวียนพิสูจน์ช้างศึกคือจ้าวอาเซียน

Posted 14/10/2015 by goal.com

 

เฮดโค้ชของทัพช้างศึกเชื่อว่าพวกเขาคือยักษ์ใหญ่แห่งอาเซียนตัวจริงหลังพิสูจน์ด้วยบุกไปถล่มดาวทองถึง หมี ดิน สเตเดี้ยม

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เชื่อว่าพวกเขาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นเบอร์ 1 อาเซียน หลังบุกไปถล่มเวียดนาม 3-0 ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวช้างศึกได้ประตูจาก เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, การทำเข้าประตูตัวเองของ ดิง เดี๋ยน แถ่ง และ ธีราทร บุญมาทัน ทำให้พวกเขามีเพิ่มเป็นสิบคะแนนนำโด่งเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม

“เรายังต้องการเดินหน้าแบบทีละก้าว การเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก จะทำให้พวกเราได้เข้าไปเล่นเอเชี่ยน คัพ ครั้งหน้าแบบอัตโนมัติ แต่เรายังมีเกมกับไต้หวัน และปิดท้ายด้วยการบุกไปเยือนอิรัก” ซิโก้ เริ่มกล่าว

“เราได้เล่นในระดับเอเชียมันจะยิ่งช่วยยกระดับของเรา ทีมชาติไทยเรากำลังมีปรัชญาการเล่นที่ชัดเจน และมันจะช่วยให้เราประสบความสำเร็จทุกๆระดับ ทั้งยู 23 และ ยู 19 ปรัชญาเราคือการเล่นบอลสั้นๆ จ่ายเร็วๆ นั่น คือ สไตล์ของเรา สิ่งที่เราต้องเพิ่มเติมคือความแข็งแกร่งของร่างกาย”

“ส่วนคำถามจากสื่อมวลชนที่ถามถึงฟอร์มการเล่นของ เกริกฤทธิ์ (ทวีกาญจน์) ที่เล่นได้ดีอีกครั้งในวันนี้ ผมขอไม่พูดถึง ผู้เล่นคนใดคนหนึ่งเฉพาะเจาะจง เพราะพวกเราทุกคนทำงานกันหนัก และทุกคนคือผู้เล่นที่ดีที่สุด”

"ตอนนี้เรามีโอกาสที่จะได้เจอกับทีมที่แข็งแกร่ง ชัยชนะเกมนี้เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญสำหรับเป้าหมายของเรา และเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ที่อยู่เคียงข้างเรา ชัยชนะนัดนี้เป็นตัวยืนยันว่าเราคือทีมยักษ์ใหญ่จากโซนเอเชียตะวันออกเฉียง ใต้" ซิโก้ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »