ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โอ้ยยยย เห็นละฟิน "พิตต้า" เผยอบั้นท้าย

โอ้ยยยย เห็นละฟิน "พิตต้า" เผยอบั้นท้าย

Posted 16/10/2015 by siamdara

 เห็นแล้วไม่ร้องโอ้วววว ให้มันรู้ไป ถ้าหนุ่มๆได้เห็นท่าโก่งบั้นท้าย ของสาวหน้าคม "พิตต้า ณ พัทลุง" ท่านี้  ไม่ใช่อาร๊าย  ก็มันช่างเซ็กซี่ได้ใจซะจริงๆ  ทั้งยังใจดีมาโพสต์โชว์หุ่นเป๊ะ เริ่ดซะทุกสัดส่วน ชนิดไร้ส่วนเกิน คนอาร๊ายแค่ท่านั่งยังเซ็กซี่กระชากใจขนาดนี้....

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดินชม พริตตี้ 3K เซ็กซี่ทำเอาอากาศร้อนขึ้นมาทันที
    วันนี้พาเพื่อนๆ ชาว Men.Mthai มาเดินเล่นชมพริตตี้ 3K กันเมื่องาน ณ เซ็นทรัลเวิลด์ที่ผ่านมา งานนี้เต็มไปด้วยสาวๆ พริตตี้จาก 3K และบูธอื่นๆ อีก ซึ่งเหล่าสาวๆ ทำเอาความร้อนของอากาศเพิ่มขึ้นทันที ลองไปชมความน่ารักของพวกเธอกันดู ที่สำคัญมีคลิปให้ชมด้วยนะ ห้ามพลาด
  • บ๊ายบายสาวแท้ เมื่อเจอน้องพีช สาวประเภทสอง ดังไกลถึงไต้หวัน
    น้องพีช สาวประเภทสองที่ไม่มีทางจะดูแน่นอนว่าเธอคือผู้ชาย เพราะว่าสวยมากมายจนสาวแท้เองยังต้องอายเลยแหละ และดังไกลข้ามประเทศไปถึงไต้หวันอีกต่างหาก คนไทยอย่างเราต้องภูมิใจที่กะเทยไทยสวยติดอันดับโลกจริงๆ
  • Hyuna สาวเซ็กซี่เบอร์ต้นของเกาหลี ซี้ดร้อนฉ่าทุกองศา
    Hyuna นักร้องเกาหลีสุดเซ็กซี่เบอร์ต้นๆ ของเกาหลี ด้วยสัดส่วนที่โดนใจและลีลาการเต้นบนเวที ทำให้เธอดังเป็นพลุแตก จนมีผลงานต่างๆ มากมาย และเมื่อมาถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ก็ยิ่งเห็นความแซ่บในตัว Hyuna แบบเต็มๆ
  • อ้อม วริยา นางฟ้าทีมชาติไทยคนนี้ไงที่ใครๆก็พูดถึง
    อ้อม วริยา วงศ์พุทธา สาวน้อยผู้โดดเด่นขึ้นมาระหว่างที่ทีมชาติไทยไล่ยำเวียดนามในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก กับความน่ารักที่เจิดจรัสเข้าตาคนไทยทั้งประเทศ จน Men.MThai อดไม่ได้ที่จะเก็บความน่ารักเซ็กซี่ของเธอมาฝาก แต่แอบหัวใจสลายนิดๆ เพราะเธอคนนี้เป็นหวานใจของ 1 ในฮีโร่ทีมชาติไทย หนุ่มแคมป์ สรรวัชร เดชมิตร นั้นเอง แต่ไม่เป็นไรเราไปชมความน่ารักเซ็กซี่ของเธอที่คนทั้งประเทศพูดถึงกันดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »