ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร์เซโล่ชี้นาวาสพิสูจน์ตัวเองแล้ว

มาร์เซโล่ชี้นาวาสพิสูจน์ตัวเองแล้ว

Posted 18/10/2015 by siamsport

มาร์เซโล่ กองหลัง เรอัล มาดริด ชี้ เคย์เลอร์ นาวาส จอมหนึบของทีม ได้พิสูจน์ตัวเองแล้ว หลังโชว์ฟอร์มเซฟช่วยต้นสังกัดเอาชนะ เลบันเต้ เมื่อวันเสาร์ ขณะที่ นาโช่ เฟร์นานเดซ ปราการหลัง "ราชันชุดขาว" ก็ออกมาอวยเช่นกัน บอกโกลคอสตาริก้าช่วยให้ทุกคนรู้สึกปลอดภัย

มาร์เซโล่ แบ็กจอมบุก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า เคย์เลอร์ นาวาส นายทวารของทีม ได้ก้าวพ้นจากร่มเงาของ อีเกร์ กาซิยาส อดีตผู้รักษาประตูในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว และพิสูจน์ตัวเองในฐานะมือ 1 ของต้นสังกัดไปแล้ว หลังโชว์ฟอร์มหนึบช่วยทีมถล่ม เลบันเต้ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โกลทีมชาติคอสตาริก้า โชว์ฟอร์มเซฟได้น่าประทับใจจากจังหวะการยิงของ โรเกร์ และ เดย์แวร์ซอน ในเกมที่ซานติอาโก เบร์นาเบว และเป็นการทำคลีนชีตนัดที่ 8 จาก 10 นัดที่ลงเฝ้าเสาในทุกรายการสำหรับฤดูกาลนี้

มาร์เซโล่ เชื่อว่า นาวาส ได้เริ่มแสดงให้เห็นถึงความสามารถที่แท้จริงของตัวเองแล้ว และพิสูจน์ว่าเขาพร้อมแทนที่ กาซิยาส ที่ลงเฝ้าเสา 725 นัดให้กับ เรอัล มาดริด และคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย

"เคย์เลอร์ เป็นผู้รักษาประตูชั้นยอดที่ทำงานหนักขณะที่ กาซิยาส อยู่ที่นี่ และในฤดูกาลนี้ก็ได้พิสูจน์แล้วถึงความยอดเยี่ยมของเขา" แข้งบราซิล กล่าว

 ขณะที่ นาโช่ เฟร์นานเดซ ปราการหลัง เรอัล มาดริด ก็เป็นอีกคนที่ออกมายกย่อง นาวาส ด้วยเช่นกัน
 
"เคย์เลอร์ เป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอนและเขาก็กำลังแสดงมันออกมา มันน่ายินดีที่มีเขาอยู่ตรงปากประตู เพราะเขาทำให้เรารู้สึกปลอดภัยจริงๆ" นาโช่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »