ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผมเคยอยากเซ็นเลวานดอฟสกี้สมัยคุมเชลซี - อันเชล็อตติ

ผมเคยอยากเซ็นเลวานดอฟสกี้สมัยคุมเชลซี - อันเชล็อตติ

Posted 20/10/2015 by goal.com

กุนซือชาวอิตาเลียนเปิดเผยว่าเขาชื่นชมกองหน้าชาวโปแลนด์มานาน และเสียดายที่พลาดโอกาสในการเซ็นสัญญากองหน้ารายนี้ก่อนที่เขาจะย้ายไปอยู่กับบาเยิร์น

คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี เปิดเผยว่าเขาเคยมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ตลอดช่วงเวลาที่เขาทำงานในสแตมฟอร์ด บริดจ์

อันเชล็อตติใช้เวลาสองปีกับทีมสิงห์บลูคว้าดับเบิลแชมป์ได้ในฤดูกาลแรกที่เขาคุมทีม ก่อนที่จะต้องตกงานหลังจากที่ไร้ถ้วยรางวัลในฤดูกาล 2010-11

อย่างไรก็ดี กุนซือชาวอิตาลีอดสงสัยไม่ได้ว่ามันจะเป็นอย่างไร หากเขาสามารถปิดดีลของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซึ่งย้ายไปร่วมทัพโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เมื่อปี 2010 ได้ เมื่อกองหน้าชาวโปแลนด์กลายเป็นดาวยิงที่อันตรายที่สุดในบุนเดสลีกา

จริงๆ แล้ว อันเชล็อตติอธิบายว่าเขามีความสนใจในตัวกองหน้าชาวโปแลนด์อย่างมากหลังจากที่เข้ารับงานในทีมเรอัล มาดริด เมื่อปี 2013 ทว่าผิดหวังเมื่อนักเตะรายนี้เลือกร่วมทัพบาเยิร์น มิวนิคในหน้าร้อนถัดมา

"เขาเป็นนักเตะที่ผมติดตามมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงแรกของชีวิตค้าแข้งของเขา ตอนที่เขายังอยู่กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" นักเตะวัย 56 ปี กล่าวกับ Goal

"เลวานดอฟสกี้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ไม่เพียงแค่ผม แต่แม้กระทั่งตอนที่ผมอยู่เชลซี ผมก็เคยติดตามเขามาแล้ว

"หรือแม้กระทั่งตอนที่ผมอยู่มาดริด แต่จากนั้นเขาก็ย้ายไปบาเยิร์นเรียบร้อยแล้ว มันสายเกินไป"
ตอนนี้เลวานดอฟสกี้ถือเป็นกองหน้าที่ฟอร์มแรงมากที่สุดคนหนึ่งในยุโรป เมื่อกองหน้าวัย 27 ปี ทำไปแล้วถึง 15 ประตูจาก 6 นัด ทั้งในระดับชาติและสโมสรก่อนถึงเกมในสัปดาห์นี้

เขาพลาดโอกาสในการส่งบอลไปกองก้นตาข่ายในนัดเปิดสนามยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ของบาเยิร์น มิวนิค ที่พบ โอลิมเปียกอส แต่ทำได้ 3 ประตู จาก 5-0 ในเกมที่ถล่มดินาโม ซาเกร็บ ส่งผลให้เขากลายเป็นดาวซัลโวอันดับสองประจำฤดูกาล 2015-16 นี้ทันที เพียงสองประตูตามหลังผู้นำอย่างคริสเตียโน โรนัลโด้ จอมถล่มประตูของเรอัล มาดริด

อันเชล้อตติเชื่อว่าเลวานดอฟสกี้มีดีเหลือเฟือที่จะท้าทายโรนัลโด้และลิโอเนล เมสซี สตาร์บาร์เซโลนา ในการขึ้นเป็นดาวซัลโวประจำทัวร์นาเมนต์ในฤดูกาลนี้

"เขามีคาแรคเตอร์ที่จะเป็นดาวซัลโวและเขาก็มีทีมที่พร้อมสนับสนุนเขา" อดีตโค้ชเอซี มิลานเผย "เขามีทีมที่คอยสนับสนุนให้เขาทำประตูได้มากมาย

"การแย่งชิงอันดับดาวซัลโวกันคงเป็นเรื่องของตัวเก็งเดิมๆ อย่าง เมสซี ตอนที่เขาหายเจ็บกลับมา และคริสเตียโน โรนัลโด้

"แต่แน่นอนว่าเลวานดอฟสกี้มีคุณภาพที่จะเป็นดาวซัลโวยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลนี้

"แน่นอนว่ามีเพียงวิธีเดียวในตอนนี้ที่คุณจะหยุดเขาให้ได้คือตัดเส้นทางสนับสนุนทั้งหมด แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะบาเยิร์นเล่นฟุตบอลที่เน้นเกมรุกเป็นอย่างมาก และเป็นฝ่ายครองบอลอยู่เสมอๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กล้าพูด!มูโวลั่นสิงห์ยังมีลุ้นซิว4แชมป์ซีซั่นนี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่มาดกวนของ เชลซี เผย ไม่ให้ความสำคัญกับ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้วยใดถ้วยหนึ่งว่าสำคัญกว่ากัน เพราะจะสุ่มเสี่ยงต่อการกินแห้วทุกอย่าง พร้อมโวลั่น "สิงห์บลูส์" ยังมีลุ้นซิว 4 ถ้วยอย่าง แคปปิตอล วัน คัพ, เอฟเอ คัพ, "ยูซีแอล" และ ลีกผู้ดี และพวกเขาต้องใส่เต็มที่ไปจนจบ
  • ปีกล้นทีมแล้ว!จ่ามูจวกข่าวลือสนยาโมเลนโก้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี จุดเดือดต่ำ ฉุดข่าวลืออยากได้ อันเดร ยาโมเลนโก้ ปีกยูเครน ของ ดินาโม เคียฟ จวกคนเต้าข่าว ควรเล่นประเด็นให้ถูก เพราะ เชลซี จะซื้อปีกมาทำแมวน้ำอะไร ในเมื่อปีกเดินจะชนกันตายอยู่แล้ว สู้ลือข่าวนักเตะตำแหน่งอื่นยังน่าเชื่อถือมากกว่า
  • Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : ดินาโม เคียฟ - เชลซี
    เชลซี พลาดไม่ได้้าไม่ยากเจองานหนักในการลุ้นเข้ารอบ แต่ไม่ง่ายแน่นอนเมื่อต้องบุกเยือนรังของยอดทีมแห่งยูเครนอย่าง ดินาโม เคียฟ
  • Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : อาร์เซนอล - บาเยิร์น มิวนิค
    อาร์เซนอล ต้องการสามคะแนนเพื่อรักษาความหวังในเกมเข้ารอบต่อไป แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อผู้มาเยือนคือยอดทีมแห่งเยอรทันอย่าง บาเยิร์น มิวนิค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »