ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนวิลล์ชี้บาสตี้ถูกกาซอร์ล่าหลอกเหมือนหมา

เนวิลล์ชี้บาสตี้ถูกกาซอร์ล่าหลอกเหมือนหมา

Posted 21/10/2015 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด บอก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน สิ้นลายแชมป์ฟุตบอลโลกไปเลยในการเจอกับ ซานติ กาซอร์ล่า กองกลาง อาร์เซน่อล ในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกแพ้ 0-3 ชี้ดาวเตะ "ปืนใหญ่" หลอกล่อจน "บาสตี้" กลายเป็นหมาที่คอยวิ่งตามลูกบอลเท่านั้น

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นเหมือนสุนัขคอยวิ่งไล่ตาม ซานติ กาซอร์ล่า จอมทัพ อาร์เซน่อล เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ทั้ง 2 สโมสรพบกันเมื่อต้นเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติเยอรมัน โชว์ฟอร์มไม่ออกในเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จนทำให้ "ปีศาจแดง" แพ้ 0-3 ในที่สุด โดยมี กาซอร์ล่า ที่ฉายแววโดดเด่นในนัดดังกล่าว จน เนวิลล์ มองว่า "บาสตี้" ทำได้แค่คอยวิ่งไล่ตามประกบเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนไปทั่วสนามเหมือนสุนัขตัวหนึ่งเท่านั้น

อดีตแบ็กขวาวัย 40 ปี กล่าวว่า "ผมไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมในเกมกับ อาร์เซน่อล ชไวน์สไตเกอร์ ถึงหัวเสียขนาดนั้น แต่ถ้าคุณได้ดูคลิปย้อนหลัง คุณต้องคิดว่ามันเป็นเรื่องของแผนการเล่น ซึ่งเกมนั้นพวกเขาค่อนข้างเกรงกลัว กาซอร์ล่า และ กาซอร์ล่า ก็นำหน้าเขาตลอดเหมือนกับคนๆ หนึ่งที่ถือลูกบอลอยู่แล้วบอกกับสุนัขตัวเองว่า "มาแย่งบอลจากฉันซิ มาเร็ว" และพอ ชไวน์สไตเกอร์ เข้ามาใกล้เขามากที่สุดปุ๊ป กาซอร์ล่า ก็จ่ายไปให้ แมร์เตซัคเกอร์ แทน มันเหมือนกับ กาซอร์ล่า บอกว่า "มาเร็ว เจ้าหมาน้อย มาเล่นของเล่นเร็ว" ยังไงยังงั้น"

อย่างไรก็ตาม ทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้งในนัดล่าสุดที่บุกไปถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทันที ซึ่ง เนวิลล์ ก็ออกมายกย่องกุนซือชาวดัตช์ที่เค้นฟอร์มลูกทีมกลับมาได้อีกครั้ง

"ความแตกต่างในเกมเมื่อวันเสาร์นั้นมันเป็นเรื่องดรามาอย่างแท้จริง ซึ่งแตกต่างอย่างสิ้นเชิงในเกมกับ อาร์เซน่อล จากการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนคนป่วยหนักมากกว่า ผมมั่นใจว่า ฟาน กัล คงคิดเรื่องเกมกับ อาร์เซน่อล ว่า "ถ้าเราทำได้ดี มันคงแตกต่างไปจากนี้แน่" แม้ อาร์เซน่อล จะเล่นได้อย่างสุดยอดมากๆ ก็ตาม"

 "ยูไนเต็ด สามารถครองเกมไว้ได้ทั้งหมด มันเป็นเรื่องปกติที่ทีมต้องทำผลงานให้สมบูรณ์แบบในการออกไปเล่นเป็นทีมเยือน แต่เกมกับ อาร์เซน่อล คือสิ่งที่บ่งบอกว่าเป็นเรื่องของแผนการเล่นอย่างแท้จริง" เนวิลล์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ่นแรมซี่ย์!ปืนโชว์เทพพิฆาตเสือใต้สิ้นชีพ2-0
    อารอน แรมซี่ย์ มีอาการบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว แต่ก็ไม่ส่งผล เมื่อ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ลั่นฟอร์มเทพ เปิดบ้านเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-0 คว้าสามแต้มได้สำเร็จ ขยับรั้งที่ 3 ส่วน "เสือใต้" มี 6 คะแนนเท่ากับ โอลิมเปียกอส แต่ลูกได้เสียดีกว่าเลยยังเป็นจ่าฝูง ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟ นัด 3 เมื่อคืนวันอังคารที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟ นัด 3วันอังคารที่ 20 ตุล...
  • หวังดี! โค้ชดัตช์แนะเดปายปรับทัศนคติด่วน
    โค้ชชาวดัตช์ชี้แนะปีกหมายเลข 7 ของปีศาจแดง ควรปรับทัศนคติโดยเร็ว
  • เอร์เรร่าตั้งเป้าพัฒนาฝีเท้าไม่กลัวแย่งตำแหน่ง
    อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องเลือดกระทิง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศหวังพัฒนาตัวเองต่อเนื่อง เพื่อให้ หลุยส์ ฟาน กัล มองเห็นค่า ส่งลงเล่นต่อเนื่อง แถมบอกไม่กลัวเรื่องแย่งตำแหน่ง และมองบวกว่าเป็นสิ่งที่ดีที่เขาจะได้เรียนรู้จากนักเตะใหม่ชั้นยอด
  • ใจบุญ!เนฟ,กิ๊กส์ให้ที่พักคนไร้บ้านช่วงหน้าหนาว
    แกรี่ เนวิลล์ และ ไรอัน กิ๊กส์ สองตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเป็น "ผู้ให้" ด้วยการอนุญาติให้คนไร้บ้านในเมืองกว่า 30 คน ที่โดนไล่จากออฟฟิศร้าง ให้มาอยู่ในตึกของพวกเขา ระหว่างรอซ่อมแซม ดัดแปลงเป็นโรงแรม ในช่วงหน้าหนาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »