ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟานกัลรับผีฟอร์มบู่ครึ่งแรกเกมเจ๊าซีเอสเคเอ

ฟานกัลรับผีฟอร์มบู่ครึ่งแรกเกมเจ๊าซีเอสเคเอ

Posted 22/10/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับ "ปีศาจแดง" ฟอร์มแย่สุดๆ ในช่วงครึ่งแรกของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่เจ๊า ซีเอสเคเอ มอสโก 1-1 แต่ยังชมลูกทีมที่แก้ไขการเปิดบอลข้ามฟากได้ดี

 หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าทีมของตนเล่นได้ไม่ดีพอในครึ่งแรก หลังจากที่เสมอกับ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-1 ที่สนาม อารีน่า คิมกิ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 เกมนี้เป็นเจ้าถิ่นที่นำก่อนในนาทีที่ 15 หลังได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าดาวรุ่งของทีมเยือนทำแฮนด์บอล ซึ่งถึงแม้ ดาบิด เด เคอา จะเซฟลูกยิงของ โรมาน อิเรเมนโก้ เอาไว้ได้ แต่บอลมันก็ยังไปเข้าทาง เซย์ดู ดุมเบีย ที่ยิงเข้าไปแบบสบายๆ อย่างไรก็ตาม มาร์กซิยาล ก็มาแก้ตัวได้ด้วยการโขกตีเสมอให้ "ปีศาจแดง" ในนาทีที่ 65

 "ผมรู้อยู่แล้วว่านี่จะเป็นเกมที่ยากมากๆ พวกเขาได้ประตูจากความผิดพลาดของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เมื่อตกเป็นฝ่ายตามหลังแล้วคุณก็จะเล่นได้ยาก เราไม่สามารถเล่นด้วยจังหวะการขึ้นเกมที่รวดเร็วได้ เราช้ากันเกินไปในครึ่งแรก เราต้องแก้ไขในการเปิดบอลจากฝั่งหนึ่งไปยังอีกฝั่งหนึ่ง ซึ่งเราก็ทำอย่างนั้นได้ เรามีโอกาสชนะด้วย แต่การเสมอก็เป็นผลการแข่งขันที่คู่ควรแล้วล่ะ" กุนซือชาวดัตช์ เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด! แฟนบอลปะทะกลางเมืองแมนเชสเตอร์ก่อนเกม เรือใบ-เซบีญา
    เกิดเหตุแฟนบอลปะทะกันก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จะเริ่มต้น โดยล่าสุดตำรวจจับผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 5 รายด้วยกัน
  • สมานฉันท์! ม้าลายเจาะสิงห์หนุ่มไม่เข้าจบเจ๊าไร้สกอร์ 0-0
    ยูเวนตุส มีโอกาสลุ้นประตูหลายครั้งหลายคราแต่สุดท้ายทำได้เพียงแบ่งแต้มกับ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ไปแบบไร้สกอร์ ก่อนกลับไปเตะกันอีกครั้งที่เยอรมันต้นเดือนหน้า
  • ตราหมีโหด!เฝ้าถ้ำตะปบอัสตาน่ายับ4-0นำกลุ่ม
    "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด โชว์ฟอร์มสุดหรู เปิดรังขย้ำ อัสตาน่า ทีมเยือนจาก คาซัคสถาน ไปแบบขาดลอย 4-0 คว้าสามคะแนน นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อคืนวันพุธที่ 21 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา
  • เดอบรอยน์ซัดชัย!เรือแซงดับเซบีย่าทดเจ็บ2-1
    เควิน เดอ บรอยน์ รับบทฮีโร่ซัดประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ เปิดรังพลิกแซงเอาชนะ เซบีย่า ไปได้แบบเหลือเชื่อ 2-1 เก็บ 3 คะแนนสำคัญ ช่วยให้ เรือใบสีฟ้า ขึ้นรั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อคืนวันพุธที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดีวันพุธที่ 21 ตุลาคม 2558แมนฯซิตี้ (อังกฤษ) 2-...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »