ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โบวี่" หวั่นโดนด่าแรด-สตอฯ ผวาเปลือกทุเรียน

"โบวี่" หวั่นโดนด่าแรด-สตอฯ ผวาเปลือกทุเรียน

Posted 22/10/2015 by สยามบันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ ที่มาร่วมงานถ่ายแบบกับหนังสือพิมพ์ สยามบันเทิง อย่างต่อเนื่อง สำหรับสาวสวยสุดเอ็กซ์ที่ฮอตอยู่ในขณะนี้ "โบวี่" อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ด้วยส่วนสัด 34-25-35 ที่เร้าใจ กับการถ่ายแบบแฟชั่นเซ็ตสุดเซ็กซี่ ร้อนฉ่า อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงกระแสละคร  "สะใภ้จ้าว" ที่สาวโบวี่ได้รับบทร้ายสุดแซบ สาวโบวี่ กล่าวว่า 

"ตอนนี้มีละคร สะใภ้จ้าว ที่ออนแอร์ทางช่อง 3 ค่ะ แค่ออนแอร์ไปแค่ 2 ตอนแรก คนด่าเพียบ เรื่องนี้รับบท หญิงก้อย ค่ะ เป็นคนรักของพระเอก เป็นตัวร้ายที่หลอกพระเอก แต่พอเราเจอคนรวยก็ชิ่งพระเอกไปคบคนรวย แต่พอไปเจอคนรวยแบบไฮซ้อ คือลูกคนจีน ไม่ใช่คนรวยแท้ ก็กลับเลิก มาง้อพระเอก  เพราะเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างมั่นใจในตัวเองสูง หรือเรียกง่ายๆ ว่าแรดค่ะ เรียกได้ว่าแซบมากสำหรับละครเรื่องนี้ ฟีดแบคดีมากค่ะ คนดูอินมาก  เจอคนด่าในเฟซบุ๊คว่าแรด สตอด้วย (หัวเราะ) รู้สึกดีใจกับสิ่งที่ทุ่มเทค่ะ หายเหนื่อยเลย แต่ช่วงนี้คงต้องงดเดินตลาด หวั่นโดนปาทุเรียนใส่ (หัวเราะ)"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องธรรมชาติ "เนย" ยอมรับหน้าชื่น ขึ้นเขียงเพิ่มสวย
    เรียกได้ว่า เรื่องศัลยกรรมของเหล่าดารา-นักแสดง ถือเป็นเรื่องธรรมดาไปซะแล้ว อย่างล่าสุดนักร้องสาวสุดสวย “เนย” วรัฐฐา อิมราพร หรือ เนย เนโกะจัมพ์ ที่ออกมายอมรับกับหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง เป็นที่แรกว่า ไปขึ้นเขียงอัพจมูกมาใหม่ เพราะเบื่อกับการฟีลเลอร์ตลอดเวลา แต่กระนั้นเจ้าตัวก็อัพให้เข้ากับรูปหน้า เลยทำให้ไม่มีใครทักเลยซักนิด ว่าไปทำจมูกมา
  • ‘ฝ้าย’เล่นละครช่อง8 ไม่หวั่นมีปัญหารับงานข้ามช่อง
    เซ็กซี่รีเทิร์น "อะตอม-ภัคจิรา" กับแฟชั่นชั้นใน เป็นอีกหนึ่งนางงามอย่างสาว “ฝ้าย” เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวฉาวจนเจ้าตัวต้องเก็บตัวเงียบไปพักใหญ่ แต่ล่าสุดกลับมามีผลงานละคร แต่ที่ทำเอาหลายคนงง เพราะว่าสาวคนนี้กลับมาเล่นละครให้กับทางช่อง 8 ทั้งๆ ที่ตัวเองนั้นติดสัญญากับช่อง 3 ตอนประกวดนางงามและสัญญาก็ยังไม่หมด ทำเอางงกันไปใหญ่ หรือว่าสาวคนนี้ฉีกสัญญาไปแล้ว ล่าสุดเจอเจ้าตัวที่งานบวงสรวงละครเรื่อง “มงกุฎริษยา” เจ้าตัวเผยว่า
  • "เมเปิ้ล" อวดอึ๋ม ถูกจับผิด!! สวยหน้าเปลี่ยน
    โชว์อึ๋มถี่ยิบ จนแฟนๆ ในอินสตาแกรม ของสาว "เมเปิ้ล” พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ กดไลค์จนนิ้วด้านไปแล้ว แต่นอกเหนือจากความอึ๋ม ขาว เซ็กซี่ของเจ้าตัวแล้ว ก็ยังถูกจับผิดเรื่องหน้าตาของสาวเมเปิ้ลที่ดูเปลี่ยนไปไม่น้อย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวไปแอบเพิ่มเติมแต่งตรงไหนรึเปล่า ถึงได้ดูแปลกตาไปขนาดนี้
  • โห๊ววววแม่เจ้า"ซาร่า"รูปเดียวก็เฟี้ยวโลด
    ใจเด็ดใ จถึงใจเด้งดึ๋งเด็ดเว่อร์ กดไลค์สุดติ่งให้เธอ "ซาร่า" มาลากุล เลน ที่สุดของที่สุดเล้ยกับภาพล่าสุดที่เผ็ดปากเจ่อ ซาร่า เปลือยเปล่า เต้าตู้มเด้ง ใจป้ำ แจกซู่ซ่าส์แบบไม่มีกั๊ก ทำเอาชาวไอจีคึกคัก คอมเม้นท์ต่างๆนาๆบ้างก็บอกว่าให้ตายเหอะ พับผ่า .. บ้างก็มีอาการน้ำลายไหลนองๆไอจี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »