ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บาร์ซาญี่เซ็งยู่เว่เล่นติ๋มเกินนัดเจ๊ากลัดบัค

บาร์ซาญี่เซ็งยู่เว่เล่นติ๋มเกินนัดเจ๊ากลัดบัค

Posted 22/10/2015 by siamsport

อันเดรีย บาร์ซาญี่ เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋า ยูเวนตุส ผิดหวังทีมตัวเองที่ไม่มีพิษสง แถมเล่นไม่ดุดันอีกต่างหากในเกมเปิดบ้านเสมอ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แบบไร้สกอร์ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

        อันเดรีย บาร์ซาญี่ ปราการหลังตัวเก่ง ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาบ่นทีมตัวเองว่า เล่นไร้ความดุดัน และไม่มีทีเด็ดทีขาด หลังจากทำได้เพียงเสมอ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมดังของบุนเดสลีกา เยอรมัน 0-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่ 3 ที่ ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา


            เกมนี้ "เบียงโคเนรี่" มีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่ไม่สามารถเจาะตะข่ายทัพ "สิงห์หนุ่ม" ได้ ทำให้ทั้งสองทีมเสมอกันแบบไร้สกอร์ และทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เก็บเพิ่มเป็น 7 แต้ม จาก 3 นัด นำเป็นจ่าฝูงต่อไป ส่วน กลัดบัค ยังรั้งอันดับสุดท้ายมีแค่ 1 คะแนน  


            อดีตดาวเตะ ปาแลร์โม่ และ โวล์ฟสบวร์ก กล่าวว่า "เรามีปัญหาในการหาพื้นที่เมื่อต้องเจอกับคู่ต้อสู้ที่แข็งแกร่ง และเราขาดบางสิ่งบางอย่างในพื้นที่สุดท้าย เราหมดแรง และเสี่ยงน้อยไป เราจำเป็นต้องปรับปรุง เพราะถ้าสร้างโอกาสไม่ได้ เราก็ไม่ควรเสี่ยงกับเกมรับเช่นกัน เรายังขาดความคงเส้นคงวา เราไม่ดุดันมากพอ และจำเป็นต้องเด็ดขาด, มีพิษสง, เล่นอย่างทีมใหญ่, ยิงประตูให้ได้ และไม่เสียประตู"


            "มันเป็นฤดูกาลที่แปลกๆ เพราะขณะที่เราเสียประตูแทบตลอดเวลา ตอนนี้เราไม่เสียประตู แต่กลับยิงไม่ได้ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่การเจอกับทีมใหญ่ๆ อาจทำให้เกิดแรงกระตุ้นก่อนลงสนาม แต่ถ้าเราชนะวันนี้ก็อาจทำให้ขยับเข้าใกล้การเข้ารอบต่อไปมากขึ้น" บาร์ซาญี่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »