ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีพีแอลรับสนามเหย้าเขาพลองมีศักยภาพระดับA Class

ทีพีแอลรับสนามเหย้าเขาพลองมีศักยภาพระดับA Class

Posted 23/10/2015 by siamsport

คณะทำงาน ทีพีแอล รับ สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม มีศักภาพเพียงพอ ในการก้าวสู่การพัฒนาเพื่อเป็นสนามการแข่งขันในระดับ A Class รองรับการเข้าร่วม AFC Champion Cup

เวลา 14.00 น. ที่ผ่านมาของวัน พฤหัสบดี ที่ 22 ตุลาคม ณ สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ออกตรวจสนามสโมสรที่มีโอกาสในการได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน AFC Champion League 2016 โดยในการออกตรวจสนามครั้งนี้นั้นจะมีความเข้มข้นสูง เนื่องจากแต่ละสโมสรที่ได้เข้าไปแข่งขันจะต้องมีสนามเหย้าในระดับ A Class เท่านั้นและไม่สามารถใช้สนามกลางเพื่อเป็นสนามเหย้าได้ สำหรับสิทธิ์สโมสรที่จะได้เข้าไปแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มมี 1 ทีม ซึ่งจะมาที่ได้อันดับ 1 ในรายการ

"โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก" และสิทธิ์ที่จะได้เข้าไปแข่งขันในรอบ play off มี 2 ทีม โดยจะมาจากสโมสรที่ได้อันดับ 2 ในการแข่งขันรายการ "โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก" เช่นกัน และอันดับ 1 ในรายการ "ช้าง เอฟเอคัพ" ซึ่ง สโมสรฟุตบอล ชัยนาท ฮอร์นบิล คือ 1 ในสโมสรที่เข้าข่ายจะได้สิทธิ์ไปแข่งขัน AFC Champion League 2016

 โดยในการลงพื้นที่ตรวจความพร้อมสนามในครั้งนี้นั้น ทางคณะทำงานของทีพีแอล ได้เผยว่า สนามเขาพลอง สเตเดี้ยมนั้น ถือว่ามีความพร้อม และ มีศักยภภาพในการที่จะพัฒนาสู่การเป็นสนามในระดับ A Class ได้อย่างแน่นอน เนื่องจากโครงสร้างพื้นฐานในหลายๆ ส่วนของสนามนั้น เมื่อมีการปรับเปลี่ยน ให้สอดคล้องกับ มาตรฐานที่ทางคณะทำงานทีพีแอล ได้แจ้งไปนั้น สนามเขาพลอง ก็ถือว่ามีศักยภาพเพียงพอในมาตรฐาน A Class

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »