ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเซ็ง!แรมซี่ย์พักอย่างน้อย3วีก

ปืนเซ็ง!แรมซี่ย์พักอย่างน้อย3วีก

Posted 23/10/2015 by siamsport

อาร์เซน่อล ต้องมองหาทางเลือกอื่นในแดนกลาง หลังจะชวดใช้งาน อารอน แรมซี่ย์ แข้งชาวเวลส์ ที่ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชนะ บาเยิร์น เป็นเวลาอย่างน้อย 3 สัปดาห์ด้วยกัน

อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์จอมขยัน อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะหมดสิทธิ์ลงสนามจนถึงปลายเดือนพฤศจิกายน หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ที่เปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทุบ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมของเยอรมัน 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" เชื่อว่าการได้รับบาดเจ็บของกองกลางทีมชาติเวลส์ ที่ลงเล่นไปแล้ว 17 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ เป็นผลมาจากการลงสนามถี่เกินไป โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร (www.arsenal.com) ว่า "เขาเข้ารับการตรวจวันนี้แต่เขาจะต้องพักฟื้น ผมเชื่อว่าเขาจะต้องร้างสนามจนกระทั่งหลังเบรกเกมทีมชาติครั้งหน้า จากการเบรกให้กับเกมทีมชาติครั้งล่าสุด เห็นได้ชัดว่าการลงสนามของเขาในเกมกับ อันดอร์รา สร้างความเสียหายให้กับ แกเร็ธ เบล และเขาด้วยเช่นเดียวกัน"

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มีโปรแกรมนัดถัดไปด้วยการรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 24 ต.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออสปิน่าซวย!โจรย่องเข้าบ้านขโมยเบนซ์คันหรู
    นอกจากช่วงหลังไม่ค่อยได้ลงเฝ้าเสาแล้ว ดาวิด ออสปิน่า นายทวารมือ 2 อาร์เซน่อล ยังต้องเจอเรื่องปวดหัวนอกสนามอีกต่างหาก หลังโดนขโมยขึ้นบ้านแอบฉกกุญแจรถยนต์คันหรู ระหว่างกลับไปเล่นให้ทีมชาติโคลอมเบีย ทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ขณะที่ภรรยากับลูกนอนหลับอยู่ชั้นบน ก่อนพบรถถูกจอดทิ้งไว้ห่างออกไป 7 ไมล์
  • เวนเกอร์ยันแรมซี่ย์เดี้ยงชวดดวลทอฟฟี่
    แฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" ได้รับข่าวร้าย หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ ยัน อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์คนสำคัญ เอ็นหลังหัวเข่าเดี้ยงจากเกมชนะ บาเยิร์น ส่งผลให้หมดสิทธิ์ลงเจอ เอฟเวอร์ตัน สุดสัปดาห์นี้ เผยเจ้าตัวรู้สึกผิดหวังสุดๆ
  • โอเวอร์มาร์สบอกดูมาร์กซิยาลตั้งแต่อายุ16
    มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ร่วมยืนยัน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นแข้งเด็กนรกของจริง เพราะเขาเองก็อยากได้มาเล่นที่ อาแจ็กซ์ ตั้งแต่อายุ 16 ปี และเล่นอยู่ ลียง แต่ไม่มีเงินซื้อ เลยโดน โมนาโก สอยไป
  • ครบเครื่อง! เวนเกอร์ ชมปืนแกร่งทั่วแผ่นเกมเชือดเสือใต้
    กุนซือไอ้ปืนใหญ่ชมลูกทีมทำผลงานได้ดีทั้งเกมรุกและเกมรับใเกมเปิดบ้านเชือดเสือใต้เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »