ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยันแรมซี่ย์เดี้ยงชวดดวลทอฟฟี่

เวนเกอร์ยันแรมซี่ย์เดี้ยงชวดดวลทอฟฟี่

Posted 22/10/2015 by siamsport

แฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" ได้รับข่าวร้าย หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ ยัน อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์คนสำคัญ เอ็นหลังหัวเข่าเดี้ยงจากเกมชนะ บาเยิร์น ส่งผลให้หมดสิทธิ์ลงเจอ เอฟเวอร์ตัน สุดสัปดาห์นี้ เผยเจ้าตัวรู้สึกผิดหวังสุดๆ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยืนยันว่า อารอน แรมซี่ย์ กองกลางตัวเก่ง มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า จากนัดที่เปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทุบ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมของเยอรมัน 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัด 3 เมื่อวันอังคารที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้จะต้องพลาดลงเจอ เอฟเวอร์ตัน ในเกม พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 24 ต.ค.นี้ และอาจพักยาวถึง 6 สัปดาห์เลยทีเดียว

กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า "เขาโอเค แต่รู้สึกหดหู่มาก เขาบอกผมว่า อาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าของเขาเป็นเรื่องที่หนักมากสิ่งหนึ่ง แน่นอนว่า เขาจะต้องพลาดลงสนามในเกมพบ เอฟเวอร์ตัน"

ในเวลานี้ อาร์เซน่อล กลับมามีลุ้นเข้ารอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง หลังชนะ 1 และแพ้ 2 นัด ก่อนที่จะต้องพบกับ "เสือใต้" อีกครั้ง ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า วันพุธที่ 4 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเวอร์มาร์สบอกดูมาร์กซิยาลตั้งแต่อายุ16
    มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ร่วมยืนยัน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นแข้งเด็กนรกของจริง เพราะเขาเองก็อยากได้มาเล่นที่ อาแจ็กซ์ ตั้งแต่อายุ 16 ปี และเล่นอยู่ ลียง แต่ไม่มีเงินซื้อ เลยโดน โมนาโก สอยไป
  • ครบเครื่อง! เวนเกอร์ ชมปืนแกร่งทั่วแผ่นเกมเชือดเสือใต้
    กุนซือไอ้ปืนใหญ่ชมลูกทีมทำผลงานได้ดีทั้งเกมรุกและเกมรับใเกมเปิดบ้านเชือดเสือใต้เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • เนวิลล์ชี้บาสตี้ถูกกาซอร์ล่าหลอกเหมือนหมา
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด บอก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน สิ้นลายแชมป์ฟุตบอลโลกไปเลยในการเจอกับ ซานติ กาซอร์ล่า กองกลาง อาร์เซน่อล ในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกแพ้ 0-3 ชี้ดาวเตะ "ปืนใหญ่" หลอกล่อจน "บาสตี้" กลายเป็นหมาที่คอยวิ่งตามลูกบอลเท่านั้น
  • เซ่นแรมซี่ย์!ปืนโชว์เทพพิฆาตเสือใต้สิ้นชีพ2-0
    อารอน แรมซี่ย์ มีอาการบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว แต่ก็ไม่ส่งผล เมื่อ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ลั่นฟอร์มเทพ เปิดบ้านเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-0 คว้าสามแต้มได้สำเร็จ ขยับรั้งที่ 3 ส่วน "เสือใต้" มี 6 คะแนนเท่ากับ โอลิมเปียกอส แต่ลูกได้เสียดีกว่าเลยยังเป็นจ่าฝูง ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟ นัด 3 เมื่อคืนวันอังคารที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟ นัด 3วันอังคารที่ 20 ตุล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »