ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ริเบรี่ยังเดี้ยงหลังซ้อมได้แค่17นาที

ริเบรี่ยังเดี้ยงหลังซ้อมได้แค่17นาที

Posted 23/10/2015 by siamsport

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยังเดี้ยงไม่เลิก เมื่อกลับมาซ้อมได้แค่ 17 นาทีเท่านั้น ก่อนบอกเลิก หลังอาการเจ็บกำเริบซ้ำ หลังข้อเท้าเดี้ยงจนไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่งชาวฝรั่งเศส ของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน อาการบาดเจ็บยังคงไม่หายดี หลังล่าสุดฝืนกลับมาซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้แค่ 17 นาทีเท่านั้น ก่อนจะเลิกซ้อม เพราะอาการบาดเจ็บกำเริบขึ้นมาอีก

ดาวเตะวัย 32 ปี ไม่ได้ลงเล่นให้ บาเยิร์น ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา จากปัญหาอาการเจ็บที่ข้อเท้าจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พบกับ ชัคห์ตาร์ โดเน็ตส์ค ของยูเครน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่ง ริเบรี่ พยายามกลับมาวิ่ง ก่อนที่จะเลิกกลางคัน เนื่องจากมีอาการเจ็บที่หลังเท้าตั้งแต่ลงน้ำหนักที่เท้าครั้งแรก

ปัจจุบัน บาเยิร์น คว้า ดั๊กลาส คอสต้า ปีกตัวเก่งของ ชัคห์ตาร์ มาเล่นแทนที่ในตำแหน่งของ ริเบรี่ ซึ่งดาวเตะแซมบ้าก็กำลังทำผลงานได้น่าประทับใจอยู่ในขณะนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นอยเออร์เผยมีฟานเดอร์ซาร์เป็นไอดอล
    มีคนนี้เป็นแบบอย่างนี่เอง... มานูเอล นอยเออร์ ยอดนายทวาร บาเยิร์น มิวนิค เผย เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ตำนานมือกาว อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คือไอดอลของตนในเรื่องสไตล์การเล่น พร้อมเผยแอบปลื้มปรัชญาการเล่นบอลของ อาแจ็กซ์ ไม่น้อยด้วย
  • เป๊ปรับพี่เสือเล่นไม่เพอร์เฟกต์โดนปืนยิงดับ
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค รับทีมเล่นไม่สมบูรณ์แบบในแมตช์แพ้ อาร์เซน่อล 0-2 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ยันถึงแพ้ก็ชื่นชมลูกทีมที่เล่นอย่างเต็มที่ พร้อมโชว์แมนชม "เดอะ กันเนอร์ส" ที่ได้ชัยชนะสำคัญ
  • เป๊ปรับเบื่อตายหากคุมทีมเดียวนานเกิน
    แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค คงใจหายบ้างเป็นแน่ เมื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน เปิดใจคงทำงานกับทีมใดทีมหนึ่งเป็นเวลานานไม่ได้จริงๆ เพราะอาจทำให้เกิดความรู้สึกรู้สึกเบื่อขึ้นมาได้ หลังเจ้าตัวใกล้หมดสัญญากับ "เสือใต้" เต็มแก่
  • เซ่นแรมซี่ย์!ปืนโชว์เทพพิฆาตเสือใต้สิ้นชีพ2-0
    อารอน แรมซี่ย์ มีอาการบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว แต่ก็ไม่ส่งผล เมื่อ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ลั่นฟอร์มเทพ เปิดบ้านเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-0 คว้าสามแต้มได้สำเร็จ ขยับรั้งที่ 3 ส่วน "เสือใต้" มี 6 คะแนนเท่ากับ โอลิมเปียกอส แต่ลูกได้เสียดีกว่าเลยยังเป็นจ่าฝูง ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟ นัด 3 เมื่อคืนวันอังคารที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟ นัด 3วันอังคารที่ 20 ตุล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »