ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ข้อหาแปลก! ยูฟ่าสอบเรือแฟนโห่เพลงชปล.

ข้อหาแปลก! ยูฟ่าสอบเรือแฟนโห่เพลงชปล.

Posted 23/10/2015 by goal.com

งงกันทั้งบาง! สหพันธ์ลูกหนังยุโรปตั้งข้อหาเรือใบสีฟ้าฐานแฟนบอลโห่ใส่เพลงแชมเปียนส์ลีกก่อนเกม

ยูฟ่าทำคนในวงการลูกหนังประหลาดใจกันถ้วนหน้า หลังตั้งข้อหา แมนฯ ซิตี้ ฐานมีแฟนบอลของสโมสรโห่ใส่เพลงบรรเลงรายการยูฟา แชมเปียนส์ลีก ก่อนเกมนัดเปิดรังเฉือนเซบีญา 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โดยแฟนบอลเรือใบสีฟ้าพร้อมใจกันส่งเสียงโห่เพลงแชมเปียนส์ลีกก่อนเกมแข่งขัน เนื่องจากต้องการประท้วงกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หลังพวกเขาเชื่อว่าสโมสรได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรม

อย่างไรก็ดี ล่าสุดยูฟ่ากลับเปิดโต๊ะสอบสวนเรื่องดังกล่าวและตั้งข้อหาต่อยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก โดยคณะกรรมการด้านศีลธรรมและระเบียบวินัยขององค์กรจะเข้าปรึกษากันและลงมติต่อเรื่องนี้ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้

ทั้งนี้ คาดว่าซิตี้จะออกแถลงการณ์ปกป้องแฟนบอลของตัวเองในเร็วๆนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิโญเล่ต์โอดหงส์แดงโชคร้ายเกมเจ๊ารูบินยูโรป้าฯ
    ซิมง มิโญเล่ต์ จอมหนึบ ลิเวอร์พูล ชี้ เหตุที่ "หงส์แดง" เจ๊า รูบิน คาซาน 1-1 ในศึกชิงถ้วยเล็กยุโรป เมื่อวันพฤหัสบดี เพราะอับโชค หลังพวกเขามีโอกาสส่องประตูมากมาย แต่ไม่เป็นประตู แนะเพื่อนร่วมทีมต้องวางแผนรับมือกับการหวดกับคู่ต่อสู้ที่เหลือ 10 คนไว้บ้างในครั้งต่อไป หลังแนวรับทีมเยือนโดนไล่ออกตั้งแต่ปลายครึ่งแรก
  • ขาด2เปอร์เซ็นต์!คล็อปป์รับไหวหงส์เจ๊าคาซาน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยอมรับได้กับผลเสมอ รูบิน คาซาน 1-1 ในถ้วยยูโรป้า ลีก ใน แอนฟิลด์ แม้ทีมเยือนเล่น 10 คนตั้งแต่ท้ายครึ่งแรก ชี้บางครั้งก็เป็นทุกขลาภ เพราะคู่แข่งตั้งหน้าตั้งตาอุด เลยเจาะไม่ได้ ซึ่งเป็นจุดที่ต้องแก้ไข เผยเกมนี้ทีมขาดความสมบูรณ์แบบไป 2 เปอร์เซ็นต์ ไม่งั้นคงชนะแล้ว
  • คล็อปป์ปลื้มค็อปต้อนรับสุดยอดในแอนฟิลด์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยังยิ้มได้แม้จะทำได้เพียงเสมอ รูบิน คาซาน 1-1 เกม ยูโรป้า ลีก กลุ่ม บี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่อย่างน้อยๆ การคุม "หงส์แดง" เล่นในแอนฟิลด์ ครั้งแรก็ปลื้มใจสุดๆ เพราะได้กำลังใจจากแฟนบอลอย่างล้นหลาม
  • โอกาสทอง! ป็อกบาฉุนโมราต้าไม่จ่ายจังหวะสำคัญ
    กองกลางเฟร้นช์แมนโมโหกองหน้าสแปนิชไม่ยอมผ่านบอลในจังหวะลุ้นประตูเกมเปิดรังเสมอสิงห์หนุ่มแบบไร้สกอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »