ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โอกาสทอง! ป็อกบาฉุนโมราต้าไม่จ่ายจังหวะสำคัญ

โอกาสทอง! ป็อกบาฉุนโมราต้าไม่จ่ายจังหวะสำคัญ

Posted 23/10/2015 by siamsport

กองกลางเฟร้นช์แมนโมโหกองหน้าสแปนิชไม่ยอมผ่านบอลในจังหวะลุ้นประตูเกมเปิดรังเสมอสิงห์หนุ่มแบบไร้สกอร์

พอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งของยูเวนตุส ยอมรับ รู้สึกโกรธ อัลบาโร โมราต้า หอกเพื่อนร่วมทีม หลังไม่ยอมผ่านบอลให้ในจังหวะลุ้นประตูในเกมเปิดบ้านเสมอ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 0-0 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสใกล้เคียงกับการใส่ชื่อบนสกอร์ในเกมนี้ 2 ครั้ง เริ่มจากจังหวะบรรจงปั่นฟรีคิกแต่ แยนน์ ซอมเมอร์ นายด่านสิงห์หนุ่มยังเซฟไว้ได้ ก่อนที่จะมีโอกาสอีกครั้งในช่วงท้ายครึ่งแรกเมื่อเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการทำประตู ทว่ากองหน้าทีมชาติสเปนกลับเลือกยิงเองจนเสียของ

"ผมโมโหโมราต้า ผมหวังว่าครั้งหน้าเขาจะส่งบอลให้ผมในจังหวะสำคัญ" อดีตเด็กสร้างปีศาจแดง กล่าว

ทั้งนี้ ห้องเครื่องเลือดน้ำหอมทำผลงานดร็อปลงอย่างเห็นได้ชัดในฤดูกาลนี้ หลังเพิ่งทำได้เพียงประตูเดียวเท่านั้นจนเริ่มโดนเสียงวิจารณ์จากหลายฝ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป็นแบบอย่าง! ทูเคิลหวังแข้งเสือเหลืองทำผลงานตามรอยโอบาเมยอง
    นายใหญ่แห่งซิกนัล อิดูนา พาร์ค ยอมรับว่าฟอร์มของกองหน้าทีมชาติกาบองคือกุญแจสำคัญที่ทำให้ทีมเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้ และเขาหวังจะเห็นคนอื่นโชว์ฟอร์มได้ลักษณะเดียวกัน
  • เคียฟงานเข้า!ยูฟ่าตั้งข้อหาแฟนบอลเหยียดผิว
    ดินาโม เคียฟ อาจต้องเผชิญกับบทลงโทษจาก ยูฟ่า อีกครั้ง หลังปรากฏภาพแฟนบอลก่อเหตุเหยียดผิวและทำร้ายแฟนบอลผิวดำ 4 รายในเกมเจ๊า เชลซี โดยการตัดสินจะมีขึ้นในวันอังคารหน้า
  • โอบาเมอย็องแฮตทริก!เสือเหลืองอัดกาบาล่า3-1
    ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมอย็อง โชว์ฟอร์มสุดร้อนแรง เหมายิงคนเดียวสามประตูพา "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ บุกมาไล่ต้อน กาบาล่า ถึงถิ่น 3-1 คว้าสามคะแนน นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อคืนวัน พฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา
  • หล่นที่2!ไก่หงอยอันเดอร์เลชท์เปิดรังปล้นชัย2-1
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บุกไปขึ้นนำก่อนแต่ต้านไม่อยู่สุดท้ายพ่าย อันเดอร์เลชท์ 1-2 มี 4 แต้มเท่ากับ "เจ้าถิ่น" แต่ลูกได้เสียดีกว่าเลยรั้งที่ 2 ขณะที่ อาแอส โมนาโก แซงนำเป็นผู้นำกลุ่มหลังเปิดบ้านเฉือนชนะ การาบัก 1-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเจ นัด 3 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »